ผมมีบัตรเครดิตกับธนาคารอยู่แล้ว 1 ใบ ผมไปสมัครบัตรเครดิตที่สาขาจามจุรีสแควร์เพิ่ม ผ่านไป 3 เดือน ผมโทรตรวจสอบกับ call center พบว่า เอกสารตกหล่นหายไป สาขาแจ้งว่าจะตามให้ ก็รับปาก แต่ไม่มีการแก้ไข เลยไปสมัครใหม่ที่สาขาท่าพระ พอตรวจสอบกับ call center พบว่า แม้จะผ่านมาหลายวันแล้ว ก็ไม่มีข้อมูลส่งไปอีกเช่นกัน คือผมก็พอทราบนะครับ ว่าธนาคารต้องดูแลลูกค้า wisdom ก่อน แต่ลูกค้ากระจอกแบบพวกผมที่ไม่ได้สร้างกำไรให้กับธนาคารคุณมากเท่าไร จะได้รับการดูแลที่แย่แบบนี้หรือครับ ไม่เคยเห็นด้วยกับบริการทุกระดับประทับใจนะครับ เพราะใครๆ ก็รู้ว่าคุณเลือกปฏิบัติ ตั้งแต่ลูกค้าชั้นดี แทรกคิวในสาขาได้ ส่วนลูกค้าชั้นล่าง ก็รอไปเป็นชั่วโมง
กสิกร ไม่เคยบริการทุกระดับประทับใจ