ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ การใช้งานลูกจ้างไม่ตรงกับjd

สวัสดีครับเรื่องมีอยู่ว่า ตอนที่ตกลงกันมาทำงานก็บอกทำงานเอกสาร ในออฟฟิต บอกก่อนผมเป็นลูกจ้างไม่ใช่พนักงานแบงค์ เงินเดือนก็แทบจะหาไม่เจอ เพราะน้อยนิส มาเข้าเรื่องเลย มันมีอยู่ว่า Messenger ของฝ่ายที่ทำงานลาหยุด เลยต้องมาเดือดร้อน คนส่วนงานอื่นให้ไปส่งงานแทน และ ก็เป็นผม ครั้งนี้เป็นครั้งหลายรอบและ ผมขอพูดอะไรอย่างทำไมคุยไม่มีการจัดการบริหารงานให้ดีหรอ หรือ หาคนแทน Messenger ในแผนกไม่ใช่มาเอาพวกผม ผมเป็นสัญญาจ้างก็โดนกดเงินเดือนกินหัวคิวอยู่ละ จบ ตรี เงินเดือน1****บาท ใครจะคิดทำงานกทม ได้เงินแค่นี้ และ ที่ผมจะบอก คือ พวกพนักงานอันสูงสักของพวกคุณ มีสวัสดิการแบงค์ ประกัน หาหมอในแบงค์ฟรี และ อื่นๆ พวกผมมีอะไรครับ และ ถ้าพวกผมเป็นไรขึ้นมาใครจะรับผิดชอบครับ ให้ผมใช้ประกันสังคมหรือ ตลก และ ไอที่พนักงานแบงค์ ดูถูกพสกสัญญาจ้างอะ ไม่ได้กินเงินเดือนที่เดียวกันไง  ตลกคำพูด พนักงานต้องมากก่อน ลูกจ้างถูกหรือผิดก็ต้องผิดตลกชิบ และ ที่บอก ถ้ามีปัญหาก็เลือกพนักงานก่อน เข้าใจ ครับ เพราะพวกผมมัน ลูกจ้าง เข้าใจไหม และ สวัสดิการไม่มีมีแต่ประกันสังคม ลูกจ้างแบงค์ ไม่มีสวัสดิการนะครับ อย่างได้คิด กรุณณา ใช้งานให้เหมาะสมกับเงินเดือนที่จ่ายและจ้าง ไม่ใช้จ่ายเงิน10000 ใช้แม้งอย่างกับได้17000-18000มี โปนัส และไม่คิดจะพัฒนาเลย ดูแบงค์อื่นเป็นตัวอย่าง k bank tmb มีการพัฒนามองเห็นและเอาลูกจ้างที่ทำงานได้มาทำงาน กล้าที่จะเปลี่ยน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่