Shopee ประสานงานแย่มาก ไม่เป็นมืออาชีพ

กระทู้คำถาม
สคเสียหาย shopee ให้แฟลช มารับของ แต่เคสเรา เป็นเคสพิเศษ ไม่มีบาร์โค้ด shopee ก็บอก ว่าเคสนี้ไม่มีบาร์โค้ด แฟลชมานับของ ก็ไม่รู้จะส่งให้ใครยังไง เพราะ shopee ให้แค่แปะ หมายเลขเคส

ติดต่อกันตั้งแต่วันอังคาร มารับของช้า แจ้งเรื่องไปก็ติดต่อยาก live agent ก็จะให้ ทำเรื่องเข้าไปใหม่ตลอด ทำเป็น 20 กว่ารอบแล้วนะคุณ

ตอบคำถามเหมือนโรบอทแบบนี้ ไม่ต้องให้มนุษย์มานั่งแก้ปัญหา โรบอท ก้อตอบได้แพทเทินแบบนี้เหมือนกัน

โทรหรือยังคะ ได้เรื่องหรือยัง เคสทางบริษัทฯ ได้อยู่ในระหว่างประสานงานอ้างอิง # 257983011

รับอีเมลล์ มาสอบถามความคืบหน้า ก็ตอบมาแค่นี้ ให้รอๆ ก็สค มันจะเสียกายเพิ่มไหม มันรอได้ที่ไหนล่ะ ทำงานแย่มาก shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่