มีข้อแนะนำติชม ช่าง AISFibre หน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม
ใช้บริการ aisfibre อยู่ 2 แอคเคา
ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีปัญหาใช้งานไม่ได้
ก็ได้ติดต่อให้ช่างเข้ามาดู ช่างก็เข้ามาตามคิวปกติค่ะ
แต่รู้สึกไม่ค่อยโอเคตรงที่ว่า.. 
ช่างเค้ามาดูแล้วบอกว่ามีปัญหาจากสายด้านนอก
ช่างก็ออกไปทำ แล้วก็หายไปเลย ไม่มีการบอกกล่าว
ว่าแก้ไขเสร็จแล้ว หรืออะไร เราซึ่งนั่งรออยู่
จนคิดว่านานมาก เดินไปดูเร้าเตอ เลยเห็นว่ากลับมาใช้งานได้แล้ว คือ งง อ่ะค่ะ เค้าทำงานกันแบบนี้หรอ ซึ่งไม่ใช่ครั้งเดียว บ้านอีกหลังมีปัญหา ก็แบบนี้เลย เข้าดู แล้วไปทำที่คูสาย แล้วก็ไปเลย ไม่มีการบอกกล่าวอะไร ลูกค้าต้องรู้สึกตัวเองถึงได้รู้ เลยอยากมาติสักนิดว่า เสร็จแล้วก็ช่วยบอกลูกค้าหน่อยค่ะ ขี้เกียจเข้ามาแล้ว ก็โทรมาบอกสักหน่อยก็ได้ เบอร์ติดต่อก็มีอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่