จะมาเล่าประสบการณ์การติดต่อขอเปลี่ยนสัญญาณทำ bridge mode ของ ture fiber
*ติดต่อครั้งที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 14 เวลาประมาณ 21.30 น.
คุยกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่าคลอเซ็นเตอร์ไม่สามารถทำให้ได้ เด่วประสานให้ทางไอทีติดต่อกลับโดยเร็วภายในคืนนี้เลยครับ เราก็นั่งรอไปจนเที่ยงคืนกว่า ง่วงก็ง่วง ก็ยังไม่ติดต่อกลับ
*ติดต่อครั้งที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 14 เวลาประมาณ 00.17 น.
เราเลยติดต่อไปใหม่ พนักงานคนนี้แจ้งว่าเลยเวลาทำงานของทีมไอทีแล้ว ทำงานไม่เกิน 23:00 น. ได้ยินปุ้บหัวร้อนเลย และพนักงานคนนี้ก็แจ้งมาต่อว่าเร้าเตอร์ไม่รองรับต้องเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่ เด่วให้พนักงานติดต่อไปใหม่พรุ่งนี้เช้านะ
*ติดต่อครั้งที่ 3 วันจันทร์ที่ 15 เวลาประมาณ 08.25 น.
เช้าวันจันทร์คลอเซ็นเตอร์ติดต่อกลับมา และแจ้งว่า คุณลูกค้าต้องเปลี่ยนเร้าเตอร์ และต้องใช้เวลาเบิกเร้าเตอร์ใหม่ 1 วัน จะสามารถติดตั้งได้ในวันอังคารที่ 16 และก็ถามเวลาที่เราสะดวก ก็นัดหมายเวลากันเรียบร้อย และแจ้งว่าลงนัดช่างให้เรียบร้อยแล้ว พรุ่งนี้พร้อมติดตั้ง
*ติดต่อครั้งที่ 4 วันอังคารที่ 16 เวลาประมาณ 11.33 น.
ทีมช่างติดต่อมา และแจ้งว่าทีมช่างไม่มีเร้าเตอร์นะครับพี่ วันนี้ไม่สามารถติดตั้ง ผมต้องเบิกของ 1 วันหลังจากได้รับคิวงาน (ทีมช่างแจ้งว่าคลอเซ็นเตอร์เพิ่งจะลงคิวงานให้เช้าวันที่ 16 เอง) และบอกเราว่าต้องเป็นติดตั้งวันพุธที่ 17 แทน ผมนี่เงิบเลย รอแล้วรออีก ตอนนี้ไม่รู้เลยใคร
กับเรา แต่ที่เรารู้คือบริการห่วยแตกมาก
ใครจะใช้ Fiber เครือข่ายนี้ก็ใช้ไปเถอะ เราคนหนึ่งอ่ะ ยอมไปเสียเงินที่มากกว่าหน่อย แต่ได้บริการที่ดีและคุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ดีกว่าปัจจุบันดีกว่า
**พิจารณาเอาเองนะครับ แค่มาแชร์ประสบการณ์***
[CR] รีวิวการทำงานของ Ture Fiber วรนุชกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
*ติดต่อครั้งที่ 1 วันอาทิตย์ที่ 14 เวลาประมาณ 21.30 น.
คุยกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่าคลอเซ็นเตอร์ไม่สามารถทำให้ได้ เด่วประสานให้ทางไอทีติดต่อกลับโดยเร็วภายในคืนนี้เลยครับ เราก็นั่งรอไปจนเที่ยงคืนกว่า ง่วงก็ง่วง ก็ยังไม่ติดต่อกลับ
*ติดต่อครั้งที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 14 เวลาประมาณ 00.17 น.
เราเลยติดต่อไปใหม่ พนักงานคนนี้แจ้งว่าเลยเวลาทำงานของทีมไอทีแล้ว ทำงานไม่เกิน 23:00 น. ได้ยินปุ้บหัวร้อนเลย และพนักงานคนนี้ก็แจ้งมาต่อว่าเร้าเตอร์ไม่รองรับต้องเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่ เด่วให้พนักงานติดต่อไปใหม่พรุ่งนี้เช้านะ
*ติดต่อครั้งที่ 3 วันจันทร์ที่ 15 เวลาประมาณ 08.25 น.
เช้าวันจันทร์คลอเซ็นเตอร์ติดต่อกลับมา และแจ้งว่า คุณลูกค้าต้องเปลี่ยนเร้าเตอร์ และต้องใช้เวลาเบิกเร้าเตอร์ใหม่ 1 วัน จะสามารถติดตั้งได้ในวันอังคารที่ 16 และก็ถามเวลาที่เราสะดวก ก็นัดหมายเวลากันเรียบร้อย และแจ้งว่าลงนัดช่างให้เรียบร้อยแล้ว พรุ่งนี้พร้อมติดตั้ง
*ติดต่อครั้งที่ 4 วันอังคารที่ 16 เวลาประมาณ 11.33 น.
ทีมช่างติดต่อมา และแจ้งว่าทีมช่างไม่มีเร้าเตอร์นะครับพี่ วันนี้ไม่สามารถติดตั้ง ผมต้องเบิกของ 1 วันหลังจากได้รับคิวงาน (ทีมช่างแจ้งว่าคลอเซ็นเตอร์เพิ่งจะลงคิวงานให้เช้าวันที่ 16 เอง) และบอกเราว่าต้องเป็นติดตั้งวันพุธที่ 17 แทน ผมนี่เงิบเลย รอแล้วรออีก ตอนนี้ไม่รู้เลยใครกับเรา แต่ที่เรารู้คือบริการห่วยแตกมาก
ใครจะใช้ Fiber เครือข่ายนี้ก็ใช้ไปเถอะ เราคนหนึ่งอ่ะ ยอมไปเสียเงินที่มากกว่าหน่อย แต่ได้บริการที่ดีและคุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ดีกว่าปัจจุบันดีกว่า
**พิจารณาเอาเองนะครับ แค่มาแชร์ประสบการณ์***
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้