Ais fibre กับการบริการหลังการขายที่แย่มาก

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันที่ 28/10/2562 ได้รับ sms จาก aisfibre ว่าจะมีการปรับปรุง internet และจะกลับมาใช้ได้อีกครั้ง5โมงเย็นของวันที่ 28/10/62 จนถึงตอนนี้ของวันที่29/10/62 internet ยังไม่สามารถใช้งานได้และได้แจ้งซ่อมไปเจ้าหน้าที่บอกว่าช่างคิวไม่ว่างเพราะคิวงานช่างเต็มแล้ว ได้คิวการซ่อมคือวันที่ 31/10/62 ซึ่งมันนานมาก internetต้องใช้ทุกวัน  ตอนที่ติดตั้งเร็วมาก แต่หลังการขายสุดแย่ บ่ายเบี่ยงว่าช่างซ่อมไม่พอ ทีหลังก็รับลูกค้าให้พอกับช่าง เวลาเกิดปัญหาจะได้แก้ปัญหาทัน ใครคิดจะมาใช้ aisfibre คิดให้ดีก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่