เมื่อวาน วันที่ 11/05/2567 เวลาประมาณ 16.00 ได้
อินเอตร์เน็ตที่บ้านตายสนิท เรากับแฟนก็เลย แจ้งปัญหา
ผ่านทางไลน์ ais ไป แล้สได้คิวช่างวันที่ 13/05/2567 เวลา 16.30
ซึ่ง เรารู้สึกว่า มันนานเกินไป มันควรเร็วที่สุดเป็นวันที่ 12/05/2567
เราเลยโทรไป Call center เพื่อขอให้เขาช่วยหาช่าง
หรือเผื่อมีคิวหลุด ซ่อมให้เราด่วน
เนื่องจากที่บ้านสัญญาณ 5G ของ AIS มีเพียง 2 ขีด
จะดูทีวีก็ต้องต่อเน็ตบ้าน เพราะเน็ตมือถือตาย
ที่บ้านมีธุรกิจในการใช้คอมพิวเตอร์ WFH ที่บ้าน
และไม่สามารถใช้อุปกรณ์อื่นได้
Call center คนแรก
พูดว่า จะทำเรื่องขอทีมช่างพิเศษให้ และทำการลงคิวไว้
เผื่อมีคิวช่างหลุดในพื้นที่นั้นในวันพรุ่งนี้ (12/05/2567)
มีการส่ง SMS หาเรา 1 ครั้ง
ว่ามีการเลื่อนนัดจาก 13/05/2567 แต่ไม่ได้ระบุเวลาว่าวันไหน
วันนี้ 12/05/2567 15.08 โทรติดตามผล
เนื่องจากเห็นว่าเป็นเวลาใกล้จะเลิกงาน
เป็นน้อง Call center ผู้ชาย น้องบอกว่าไม่สามารถหาทีมช่างให้ได้
ลูกค้า สามารถนำอุปกรณ์อื่นไปทำงานข้างนอกได้ไหม?
ซึ่งเรารู้สึกไม่โอเค เลยบอกน้องไปว่า
ถ้าแบบนั้นเราจะติดเน็ตบ้านทำไม
น้องบอกว่า จะทำการหาช่างให้ แต่ผลต้องรอสองชั่วโมง
จะมี SMS แจ้งผลว่าได้หรือไม่ได้คิว โอเค เราวางสาย แล้วก็รอ
จนเวลา 16.34 โทรไปอีกรอบ เพื่อจองคิวออนไลน์คุยกับ พนง.
มีน้องผู้หญิง โทรมาตอน 16.43
แจ้งว่าที่ขอไป ไม่ได้สักอย่างเลย ต้องรอคิวช่างวันพรุ่งนี้เท่านั้น
(13/05/2567 เวลา 16.30 คิวเดิมที่ได้รับตอนแรก)
และมีอีกทางเลือกนึงคือ คือปรับลดค่าใช้จ่ายลง
เราบอกไปว่า เราไม่อยากรับเงื่อนไขนี้ เราต้องการให้มาแก้ไขไวขึ้น
เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าเน็ตบ้านเลย
เราแค่อยากให้มาแก้ไข เราจะได้ทำงานสักที
น้องตอบมาแค่ ขออภัยค่ะ ตอนนี้คือต้องได้คิวเดิม
เราเลยถามว่า แล้วถ้าเรารับข้อเสนอปรับลดค่าใช้จ่าย
มันจะลดแบบไหน ลดยังไง ได้กี่เดือน
น้องบอกว่า ก็แล้วแต่หัวหน้าจะพิจารณา
ถ้าลูกค้ารับเงื่อนไขนี้ ก็ต้องรอ SMS แจ้งผล ประมาณ 3 วันทำการค่ะ
🫥🫥🫥
รออีก รอไปอีก เราเลยถามน้องว่า สรุปนะคะ
ตอนนี้ลูกค้าทำอะไรไม่ได้เลยใช่ไหม? นอกจากรอ
น้องตอบด้วยน้ำเสียงมั่นใจว่า ใช่ค่ะ ขอโทษนะคะ ...
รู้สึกแย่สุดๆ กับค่ายนี้ ทั้งที่เราใช้ค่ายนี้มานานมากๆๆ
ขึ้น Gold ไปแล้ว มาเจอการบริการแบบนี้คือ
คิดหนักเลย แล้วติดต่อช่องทางไหนก็แล้วแต่ ก็มีแต่คุยกับ bot
พอได้คุยกับพนักงาน รู้สึกแย่พอๆกับคุยกับ bot เลย
เราสามารถร้องเรียนเรื่องนี้ที่ส่วนไหนได้บ้างคะ
ยาวหน่อย ขออภัย มันอัดอั้นจริงๆ
เราร้องเรียน AIS Fibre ได้ที่ไหน ?
อินเอตร์เน็ตที่บ้านตายสนิท เรากับแฟนก็เลย แจ้งปัญหา
ผ่านทางไลน์ ais ไป แล้สได้คิวช่างวันที่ 13/05/2567 เวลา 16.30
ซึ่ง เรารู้สึกว่า มันนานเกินไป มันควรเร็วที่สุดเป็นวันที่ 12/05/2567
เราเลยโทรไป Call center เพื่อขอให้เขาช่วยหาช่าง
หรือเผื่อมีคิวหลุด ซ่อมให้เราด่วน
เนื่องจากที่บ้านสัญญาณ 5G ของ AIS มีเพียง 2 ขีด
จะดูทีวีก็ต้องต่อเน็ตบ้าน เพราะเน็ตมือถือตาย
ที่บ้านมีธุรกิจในการใช้คอมพิวเตอร์ WFH ที่บ้าน
และไม่สามารถใช้อุปกรณ์อื่นได้
Call center คนแรก
พูดว่า จะทำเรื่องขอทีมช่างพิเศษให้ และทำการลงคิวไว้
เผื่อมีคิวช่างหลุดในพื้นที่นั้นในวันพรุ่งนี้ (12/05/2567)
มีการส่ง SMS หาเรา 1 ครั้ง
ว่ามีการเลื่อนนัดจาก 13/05/2567 แต่ไม่ได้ระบุเวลาว่าวันไหน
วันนี้ 12/05/2567 15.08 โทรติดตามผล
เนื่องจากเห็นว่าเป็นเวลาใกล้จะเลิกงาน
เป็นน้อง Call center ผู้ชาย น้องบอกว่าไม่สามารถหาทีมช่างให้ได้
ลูกค้า สามารถนำอุปกรณ์อื่นไปทำงานข้างนอกได้ไหม?
ซึ่งเรารู้สึกไม่โอเค เลยบอกน้องไปว่า
ถ้าแบบนั้นเราจะติดเน็ตบ้านทำไม
น้องบอกว่า จะทำการหาช่างให้ แต่ผลต้องรอสองชั่วโมง
จะมี SMS แจ้งผลว่าได้หรือไม่ได้คิว โอเค เราวางสาย แล้วก็รอ
จนเวลา 16.34 โทรไปอีกรอบ เพื่อจองคิวออนไลน์คุยกับ พนง.
มีน้องผู้หญิง โทรมาตอน 16.43
แจ้งว่าที่ขอไป ไม่ได้สักอย่างเลย ต้องรอคิวช่างวันพรุ่งนี้เท่านั้น
(13/05/2567 เวลา 16.30 คิวเดิมที่ได้รับตอนแรก)
และมีอีกทางเลือกนึงคือ คือปรับลดค่าใช้จ่ายลง
เราบอกไปว่า เราไม่อยากรับเงื่อนไขนี้ เราต้องการให้มาแก้ไขไวขึ้น
เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าเน็ตบ้านเลย
เราแค่อยากให้มาแก้ไข เราจะได้ทำงานสักที
น้องตอบมาแค่ ขออภัยค่ะ ตอนนี้คือต้องได้คิวเดิม
เราเลยถามว่า แล้วถ้าเรารับข้อเสนอปรับลดค่าใช้จ่าย
มันจะลดแบบไหน ลดยังไง ได้กี่เดือน
น้องบอกว่า ก็แล้วแต่หัวหน้าจะพิจารณา
ถ้าลูกค้ารับเงื่อนไขนี้ ก็ต้องรอ SMS แจ้งผล ประมาณ 3 วันทำการค่ะ
🫥🫥🫥
รออีก รอไปอีก เราเลยถามน้องว่า สรุปนะคะ
ตอนนี้ลูกค้าทำอะไรไม่ได้เลยใช่ไหม? นอกจากรอ
น้องตอบด้วยน้ำเสียงมั่นใจว่า ใช่ค่ะ ขอโทษนะคะ ...
รู้สึกแย่สุดๆ กับค่ายนี้ ทั้งที่เราใช้ค่ายนี้มานานมากๆๆ
ขึ้น Gold ไปแล้ว มาเจอการบริการแบบนี้คือ
คิดหนักเลย แล้วติดต่อช่องทางไหนก็แล้วแต่ ก็มีแต่คุยกับ bot
พอได้คุยกับพนักงาน รู้สึกแย่พอๆกับคุยกับ bot เลย
เราสามารถร้องเรียนเรื่องนี้ที่ส่วนไหนได้บ้างคะ
ยาวหน่อย ขออภัย มันอัดอั้นจริงๆ