Ais fibre บริการหลังติดตั้งแย่มาก

พอดีว่าทางบ้านโดนพายุฝนถล่ม แล้วต้นไม้ล้มทับสายไฟฟ้า(คาดว่าน่าจะมีสายเน็ตของaisด้วย มีรถมาตัดต้นไม้ออกแล้ว) ที่ router ขึ้น los ไฟสีแดงกระพริบ เลยติดต่อไปทาง call center 1175 แล้วนัดได้คิวซ่อมลำดับที่ 1 ของวันที่ 1/6/2562 แต่ปรากฏว่าพอไปที่ call center ใกล้บ้าน เขาบอกว่าไม่ได้รับเรื่องมา แล้วบอกว่าช่างน่าจะได้เข้ามาซ่อมวันที่ 3  คือผมต้องรอถึง 3 วันถึงจะได้ใช้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเลยเหรอครับ ช่วงตอนติดตั้งแรกๆช่างมาดูให้อย่างรวดเร็ว บริการดี แต่บริการหลังติดตั้งมีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่