หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais call center รอสายนานขนาดไหนกันครับ ถ้ามีกรณีเร่งด่วนทำไงกันครับ
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตาม ไถ่ถอนบ้าน ttb
แจ้งกลับไถ่ถอนบ้าน TTB ตอนนี้ลูกค้าต้องติดตามเองทุกขั้นตอน ตามทาง call center แจ้งติดตามให้เร่งด่วนจะมีเจ้าหน้าที่ไถ่ถอนโทรกลับภายในวันนั้นแล้วเงียบ แจ้งcommitระยะเวลาทัน แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 8551194
Ais Call Center หยุดทำงานหรอครับ
รอสายมา40กว่านาที
Lucasta
รอเป็นชั่วโมง ๆแล้วนะ Call center AIS
รออีเมล์แจ้ง user password wifi จาก call center เป็นชั่วโมง ๆ ส่งเมล์ไปดาวอังคารป่ะครับ คนรอจะใช้งาน ความรวดเร็วเร่งด่วน เข้าใจป่ะ
สมาชิกหมายเลข 884477
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais ผ่านบัญชีธนาคาร ยอด 2020 บาท แต่ไม่เข้า ต้องแจ้งที่ใหนได้คะ
เติมเงินเข้าเบอร์ Ais ผ่านบัญชีธนาคาร ยอด 2020 บาท แต่ไม่เข้า ต้องแจ้งที่ใหนได้คะ โทรเข้า call center แล้วแต่ไม่มีโปรแกรมให้เลือกแจ้งปัญหาเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8563883
โอนเงินจาก SCB เข้าบัญชี TMRW ของ UOB แล้วเงินไม่เข้า
ทำการโอนเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นจำนวนเงิน 10700 บาท ไปยังธนาคาร TMRW ของ UOB เวลา 9:54 แล้วเงินไม่เข้า ครั้งที่หนึ่ง เราโทรติดต่อ Call Center ของ SCB ก็แจ้งปัญหาว่ามีการโอนเงินไปแต่เงินไม่เข้าปลา
สมาชิกหมายเลข 1589378
พอโทรไปแล้ว สมัครไม่ได้ sms ไม่เข้าค่ะ พอโทรไป call center ก็ไม่ได้รับการแก้ปัญหาค่ะ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8565431
Internet หลุดบ่อย (Ais Fiber)
คิดว่าจะไม่ตั้งกระทู้ในนี้ละนะ แต่ทางนี้คงเร็วสุดในการกระตุ้นละ ปัญหาตอนนี้คือ Wifi หลุดบ่อย และถี่มากๆ แจ้ง Ais Fiber ทุกช่องทางละ ทั้งช่องทาง Internet และ Call Center แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ จา
สมาชิกหมายเลข 1157768
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้
ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อคุณแม่ใช้เน็ต AIS Fibre จะย้ายห้องเลยต้องการจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเองแต่ผูกบัตรเครดิตไว้ ซึ่งเป็นการย้ายห้องด่วนค่ะก็คือกลางเดือนนี้ติดต่อกับศูนย์เอไอเอสเค้าแจ
สมาชิกหมายเลข 8563059
ช่าง AIS Fibre เบี้ยวนัดแก้ปัญหา Router
18 Jun 2019 ได้รับการแจ้งและมาแก้ไขปัญหาเร่งด่วนให้เป็นที่เรียบร้อยครับ ต้องขอบคุณส่วนงาน Call Center - AIS Fibre ที่จัดการให้ช่างมาตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้จนได้ ส่วนเรื่องการร้องเรียนช่าง AIS
เข็มขัดสั้น
บริการเสริม PLAY PREMIUM PLUS AIS
สวัสดีค่ะ พอดีว่า อยู่ๆมีบิลเรียกเก็บเงินค่า สมาชิกPLAY PREMIUM Plus มา ในราคา99 บาท เกิดจากเมื่อวันที่ 13/12/67 มีcall center โทรเข้ามาเสนอรายการ premium plus และเราได้ทำการรับสาย เพราะทาง
สมาชิกหมายเลข 2629674
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais call center รอสายนานขนาดไหนกันครับ ถ้ามีกรณีเร่งด่วนทำไงกันครับ