คิดว่าจะไม่ตั้งกระทู้ในนี้ละนะ แต่ทางนี้คงเร็วสุดในการกระตุ้นละ
ปัญหาตอนนี้คือ Wifi หลุดบ่อย และถี่มากๆ แจ้ง Ais Fiber ทุกช่องทางละ
ทั้งช่องทาง Internet และ Call Center แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ
จากทาง Ais Fiber ซึ่งวันนี้ลูกค้าก็ได้ติดตามงานเองว่าอย่างไร
คำตอบคือจะประสานงานให้ทางวิศวกรตรวจสอบให้อย่างเร่งด่วน
จน ณ ตอนนี้ ที่ตั้งกระทู้
หมายเลข Internet:8800004415
ใช้แพ็คเกจ Powerhome 50/10 Mbps และนี้คือ Speed ที่ได้
Internet หลุดบ่อย (Ais Fiber)
ปัญหาตอนนี้คือ Wifi หลุดบ่อย และถี่มากๆ แจ้ง Ais Fiber ทุกช่องทางละ
ทั้งช่องทาง Internet และ Call Center แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ
จากทาง Ais Fiber ซึ่งวันนี้ลูกค้าก็ได้ติดตามงานเองว่าอย่างไร
คำตอบคือจะประสานงานให้ทางวิศวกรตรวจสอบให้อย่างเร่งด่วน
จน ณ ตอนนี้ ที่ตั้งกระทู้
หมายเลข Internet:8800004415
ใช้แพ็คเกจ Powerhome 50/10 Mbps และนี้คือ Speed ที่ได้