หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าลูกค้าบอกว่าเอาเหมือนเดิม แต่เราจำไม่ได้ ต้องตอบอย่างไรเพื่อถนอมน้ำใจลูกค้า
กระทู้คำถาม
พนักงานขาย
ธุรกิจบริการ
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
ตามหัวข้อเลยครับ ลูกค้าเยอะ จำไม่ได้ทุกคน บางคนก็ไม่ได้มาบ่อย นานๆมาที แล้วสั่งเหมือนเดิม ไม่กล้าถามว่า "เหมือนเดิมอะคืออะไร" กลัวลูกค้าเสียหน้า มีวิธีการตอบดีๆอย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาออกจากงานประจำเพื่อไปช่วยธุรกิจที่บ้าน
สวัสดีครับ อยากสอบถามเพื่อนๆว่า ตอนนี้ทำงานประจำอยู่กทม.ได้ 3 ปีแล้ว เป็นงานออกแบบตกแต่งภายใน ส่วนครอบครัวเราทำธุรกิจขายเฟอร์นิเจอร์ online และ จัดส่งเฟอร์นิเจอร์ทั่วประเทศ ปีนี้มียอดขายเพิ่มขึ้นเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 8355564
พนักงานจัดออเดอร์ผิดบ่อยๆควรจะจัดการยังไง
สวัสดีค่ะ พอดีมีร้านเล็กๆร้านหนึ่ง (ทำเกี่ยวกับอาหาร) รับพนักงานพาทไทม์ หน้าที่คือจัดออเดอร์ให้ถูกต้อง (ออเดอร์ไม่เยอะมาก) แต่มีพนักงาน 1 คน จัดออเดอร์ผิดประจำ วันละ 1-2 ออเดอร์ ทั้งตักเตือน สอน
สมาชิกหมายเลข 2267566
ฮอนด้า นิสสัน มิตซูบิชิ รวมกันรุ่ง หรือฉุดกันร่วง
จับตากลุ่มพันธมิตรใหม่ ฮอนด้า นิสสัน มิตซูบิชิ ที่กำลังเดินหน้าตามแผนควบรวมธุรกิจ คาดดีลนี้น่าจะมีรัฐบาลญี่ปุ่นผลักดันอยู่เบื้องหลัง ท่ามกลางสภาพแวดล้อมการแข่งขันในอุตสาห
parn 256
ได้รับผลกระทบจากนโยบายใหม่ของ Shopee
ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจ้งในเบื้องต้นถึงวัตถุประสงค์ที่ได้มาโพสกระทู้นี้ เพราะผู้ประกอบไทยหลายคนได้รับความเสียหายจากการปรับนโยบายของทาง Shopee ที่ว่า "ลูกค้ามีอำนาจในการกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 8567525
มีความสงสัยมากครับ ทำไมร้านนวด ถึงต้องมี โชว์พนักงานนวดว่ามีใครมายังไงบ้าง ครับ
สงสัยว่าพวกนี้เขา ตั้งใจทำ แคมเปญ ดึงดูดลูกค้า หรือมีนัยนะ อะไรไหมครับ เห็นร้านมีแถวบ้าน แต่มีแบบนี้ไม่ค่อยกล้าเข้าใจไปครับ เกรงหายเมื่อย แต่หัวจะแตกเอา หรือถ้าเราใจแข็งๆ เขาก็นวดให้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 2033320
เพื่อนร่วมงานนิสัยแย่ หัวหน้างานไม่จริงจัง ทำยังไงดี
สวัสดีค่ะ เราเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพนะคะ แผนกที่เราทำงานอยู่เป็นแผนกเกี่ยวกับงานหลังบ้านค่ะ ทีมของเรามี7คน ในแต่ละวันจะมีข้อมูลของลูกค้าที่ต้องจัดการค่อนข้างมาก โดยรวมงานทั้งหมดต่างคน
สมาชิกหมายเลข 8567659
เวลาเจ้าของกิจการส่งลูกหลาน ไปฝึกงานควรเอ็นดูลูกหลานไหม ควรแสดงออกให้พนักงานเห็นไหมครับ
เช่น ลูกหลานอาจจะไม่เก่งไม่ได้เรื่องหัวช้า ก็อาจจะเอ็นดู ไม่เป็นไรน้าๆเอาใหม่ๆ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆหรือคำอื่นๆที่เป็นการแสดงออกเอ็นดูลูกหลาน อยากรู้ว่าในสายตาพนักงานที่ทำ
สมาชิกหมายเลข 8566430
โดนแย่งลูกค้าจากพี่ในร้าน
ขอเกริ่นไว้ก่อนนะคะว่า เป็นการระบายความรู้สึก ใครจะว่าเห็นแก่ตัวว่าได้เลย เชิญตามสบาย เราแค่เสียความรู้สึกกับพี่ทำงานในร้าน ลูกค้าสั่งของไว้กับเราใช้ชื่อเล่น ของมาถึงเราแพ็คของเตรียมไว้กับใบสั่งของที่
สมาชิกหมายเลข 4921423
5 ซีอีโอแบงก์ถอดรหัสปี’68 เสี่ยงสูงเศรษฐกิจโตต่ำ-หวังนโยบายรัฐ
ซีอีโอแบงก์ ถอดรหัสเศรษฐกิจปี’68 สารพัดความท้าทายรุมเร้า “ผยง ศรีวณิช” แบงก์กรุงไทย ชี้เหนื่อยต่อแต่มีความหวัง เผยโจทย์ที่ต้องเร่ง “แก้ห
parn 256
พนักงานระดับบริหารในบริษัท ชอบสอพลอ จะบอกเขาตรง ๆ ก็กลัวเขาเสียใจ
เราอยากจะบอกเขาตรงๆว่า ทำงานไปเถอะ ไม่ต้องสอพลอหรอก สอพลอไป ก็ไม่มีประโยชน์อะไรขึ้นมา บริษัทวัดคนที่ผลงานเท่านั้น แต่ก็ลำบากใจ เขาก็อยู่มานานเกือบแปดปีแล้ว อยู่นานทำงานดี จนได้เลื่อนเป็นพนักงานระดับบร
เจียมใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขาย
ธุรกิจบริการ
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าลูกค้าบอกว่าเอาเหมือนเดิม แต่เราจำไม่ได้ ต้องตอบอย่างไรเพื่อถนอมน้ำใจลูกค้า