ถ้าลูกค้าบอกว่าเอาเหมือนเดิม แต่เราจำไม่ได้ ต้องตอบอย่างไรเพื่อถนอมน้ำใจลูกค้า

ตามหัวข้อเลยครับ ลูกค้าเยอะ จำไม่ได้ทุกคน บางคนก็ไม่ได้มาบ่อย นานๆมาที แล้วสั่งเหมือนเดิม ไม่กล้าถามว่า "เหมือนเดิมอะคืออะไร" กลัวลูกค้าเสียหน้า มีวิธีการตอบดีๆอย่างไรบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่