(TRUE) โดนเรียกเก็บค่า sms ที่ไม่ได้สมัคร คอลเซ็นเตอร์ยืนยันว่าต้องจ่าย ทำอะไรให้ไม่ได้

ใช้รายเดือนของทรูค่ะ
วันนี้มีแจ้งยอดค่าใช้จ่ายเข้ามาซึ่งเยอะกว่าปกติ 2-3 เท่า เลยโทร 1242 ซึ่งเป็นคอลเซนเตอร์ของทรูค่ะ. เพื่อสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกินมา

เลยทราบว่าเป็นค่าใช้จ่ายจาก smsขยะ ซึ่งมั่นใจว่า ไม่ได้สมัคร ถามถึงสาเหตุคอลเซนเตอร์แจ้งว่าอาจเกิดจากการกดโดนลิ้งค์ หรือ pop up โฆษณาในเว็บแบบไม่ได้ตั้งใจ  

เลยถามถึงการจัดการกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นแบบยัดเยียดแบบนี้ ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ยืนยันว่าเราต้องจ่ายจัดการอะไรให้ไม่ได้ ถามซ้ำ 2-3 ครั้งก็บอกเหมือนเดิมคือเราต้องจ่าย ทางค่ายทำอะไรให้ไม่ได้

คำถามคือ ทำไมเราต้องจ่ายเงิน 500-600 ให้กับอะไรแบบนี้ ซึ่งมากกว่าค่าแรงขั้นต่ำด้วยซ้ำ

รู้สึกเหมือนค่ายรู้เห็นเป็นใจกับมิจฉาชีพเลย หากินง่ายๆ ไม่เซฟผู้ใ้ช้บริการ

เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่