▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
มนุษย์เงินเดือน
การบริหารจัดการ
ทรัพยากรบุคคล
Call Center เผลอนินทาลูกค้าคนก่อนรับสายเรา (แต่เผลอรับสายก่อน เราจึงได้ยินนิดนึง)
ก่อนที่เขาจะพูดคำว่า สวัสดีครับ/ค่ะ กับลูกค้าคนถัดไป (ผม)
เราสามารถ Complain ร้องเรียน Call Center คนนั้นได้ไหมครับ ไม่ได้ทำอะไรให้ผมเดือดร้อนหรอกแค่อยาก ร้องเรียนแทนลูกค้าคนก่อนเฉยๆ