Call Center เผลอนินทาลูกค้าคนก่อนรับสายเรา (แต่เผลอรับสายก่อน เราจึงได้ยินนิดนึง)

เราซึ่งเป็นลูกค้าคนถัดไป ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ  ลูกค้าคนก่อนที่เขานินทา เพียงแต่มีเสียงติดเข้ามา 1-2 ประโยคชัดเจน
ก่อนที่เขาจะพูดคำว่า  สวัสดีครับ/ค่ะ  กับลูกค้าคนถัดไป (ผม)
เราสามารถ Complain    ร้องเรียน Call Center คนนั้นได้ไหมครับ  ไม่ได้ทำอะไรให้ผมเดือดร้อนหรอกแค่อยาก  ร้องเรียนแทนลูกค้าคนก่อนเฉยๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่