สอบถามบริษัท พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ ที่ได้มีการแจ้งปัญหาไปว่า ผู้จัดกการนิติ ได้ทำการโกหกลูกบ้านถึง 2 ครั้งติดๆ กัน เพื่อให้ลูกบ้านคิดว่าปัญหาได้แก้ไขแล้ว แต่จริงๆ แล้วไม่ได้แก้ปัญหาใดๆ เพราะ ผมได้เเจอหลักฐานว่าคำตอบที่ผู้จัดการตอบมาเป็นเรื่องโกหก ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดสามารถยืนยันได้ทั้งหมด
ทั้งนี้ได้มีการแจ้ง call center ของแสนสิริ เพื่อช่วยตรวจสอบเพิ่มเติม แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะตอบได้แค่ว่า ไม่มีอำนาจในการตรวจสอบกล้อง นั่นก็คือ จะไม่ช่วยอะไรลูกบ้านที่เดือดร้อนและจะปล่อยให้ ผจก.ที่ทำงานแบบนี้ทำงานต่อไปได้
ได้ร้องเรียนไปกับบริษัท พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ตรงๆ แล้วก็ไม่ได้รับการตอบกลับมาว่าจะแก้ปัญหายังไงเลย
ใครพอมีวิธีช่วยบอกด้วย
และฝากเดือนเพื่อนๆไว้เลย ใครจะซื้อคอนโดกับแสนสิริ ก็เตรียมใจเจอปัญหาเหล่านี้ได้เลย เพราะ เมื่อใดที่เจ้าของโครงการกับนิติเป้นบริษัทเดียวกัน เขาก็ต้องปกป้องกันเอง ไม่สนใจลูกบ้านแบบนี้
ร้องเรียนบริษัทพลัส พร๊อพเพอร์ตี้ ที่ไหนดี
ทั้งนี้ได้มีการแจ้ง call center ของแสนสิริ เพื่อช่วยตรวจสอบเพิ่มเติม แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร เพราะตอบได้แค่ว่า ไม่มีอำนาจในการตรวจสอบกล้อง นั่นก็คือ จะไม่ช่วยอะไรลูกบ้านที่เดือดร้อนและจะปล่อยให้ ผจก.ที่ทำงานแบบนี้ทำงานต่อไปได้
ได้ร้องเรียนไปกับบริษัท พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ตรงๆ แล้วก็ไม่ได้รับการตอบกลับมาว่าจะแก้ปัญหายังไงเลย
ใครพอมีวิธีช่วยบอกด้วย
และฝากเดือนเพื่อนๆไว้เลย ใครจะซื้อคอนโดกับแสนสิริ ก็เตรียมใจเจอปัญหาเหล่านี้ได้เลย เพราะ เมื่อใดที่เจ้าของโครงการกับนิติเป้นบริษัทเดียวกัน เขาก็ต้องปกป้องกันเอง ไม่สนใจลูกบ้านแบบนี้