พลัส พร็อพเพอร์ตี้ สมควรแสดงความรับผิดชอบต่อลูกบ้านหรือไม่??? โครงการไหนใช้พลัสฯ ดูแลส่วนกลาง ลองพิจารณาก่อนนะคะ

สวัสดีค่ะ 

เราเป็นลูกบ้านของแสนสิริ ซึ่งทางโครงการได้ทำการว่าจ้างบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มาบริหารดูแลจัดการทรัพย์สินส่วนกลาง (ตามสัญญาว่าจ้าง) เนื่องจากทางฝ่ายบริหารทำสัญญาว่าจ้างกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งให้เข้ามาทำการกำจัดปลวก ทั้งของลูกบ้านและส่วนกลาง พนักงานบริษัทเอกชนได้ทำความเสียหายให้กับลูกบ้าน (แอบถ่ายลูกบ้านตอนอาบน้ำที่ส่วนกลาง) ซึ่งเกิดจากความประมาทในการบริหารจัดการของฝ่ายจัดการ เนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดตามพนักงานกำจัดปลวกที่มาจากภายนอกในวันนั้นและให้พนักงานคนนั้นถือบัตรที่สามารถเข้าออกได้ทุกชั้นถือเอง และอ้างว่าพนักงานไม่พอ!! เราคิดว่าตารางกำจัดปลวกมีล่วงหน้าที่ทางฝ่ายจัดการควรจัดเตรียมคนให้พร้อม กาีอ้างว่าพนักงานไม่พอ ดูจะไร้ความรับผิดชอบในการบริหารไปหน่อยนะคะ

ทางเราได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด และบริษัทกำจัดปลวกแล้ว แต่ไม่ได้รับการแสดงความรับผิดชอบจากบริษัท พลัสฯ หรือนิติบุคคลเลย เราติดต่อเข้า call center หลายครั้ง แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ หรือรับผิดชอบใดๆ เราจ่ายค่าส่วนกลางให้กับบริษัทเพื่อดูแลรับผิดชอบ และรักษาความสงบเรียบร้อย และเรารวมถึงความปลอดภัยภายในโครงการ เราเป็นผู้ที่ได้รับความเสียหาย ที่ต้องติดต่อ ร้องเรียนขอความร่วมมือจากนิติบุคคลเพื่อให้ความร่วมมือกับตำรวจส่งหลักฐาน (ขอยากมาก ให้ตำรวจไปถ่ายเอาจากหน้าจอเอง) และเรียกร้องทำเรื่องเข้า call center แต่ไม่มีคนติดต่อกลับ ล่าสุดแจ้งเราว่า บริษัทไม่ขอรับผิดชอบใดๆต่อความเสียหายครั้งนี้

เราสงสัยว่า ทางบริษัทพลัสฯ ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายของลูกบ้านจริงหรือไม่??  
การว่าจ้างบริษัทพัสฯ เป็นผู้บริหารส่วนกลาง คุ้มค่าแล้วหรือไม่?? เมื่อเกิดเหตุการณ์ความเสียหายขึ้นจริงๆ สิ่งที่ลูกบ้านได้รับมีเพียง 'ไม่มีการติดต่อกลับ และไม่รับผิดชอบใดๆ'

รบกวรผู้รู้แนะนำเราที เราควรจ่ายค่าส่วนกลางให้โครงการว่าจ้างพลัสฯ อีกไม๊??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่