คิดจะซื้อบ้านหรือคอนโด แสนสิริ ที่บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการ ต้องตัดสินใจใหม่ครับ

ผมอยู่โครงการที่ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้  ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
เจอปัญหาในการบริหารจัดการคอนโดที่อยู่อาศัย ขาดการดูแลจากพนักงาน ในหลาย ๆเรื่องดังนี้

1. ปัญหาเรื่องความปลอดภัย การตรวจเช็คระบบดับเพลิงและลิฟต์โดยสาร ไม่มี
2. ปัญหาเรื่องต้นไม้ล้มตายในโครงการมีเป็นจำนวนมาก และหาบุคคลหรือบริษัทรับผิดชอบความเสียหายไม่ได้
3. ปัญหาการจัดซ่อมอุปกรณ์ ทรัพย์สินในโครงการเสียหาย  ไม่มีกาารซ่อมและใช้เวลานานมากเกินกว่า 4-5 เดือน
4. ปัญหาการติดต่อสื่อสารช่องทาง Living Plus  และโทรศัพท์  ไม่มีพนักงานตอบแชท และรับโทรศัพท์มากกว่า 1 สัปดาห์
5. ปัญหาการจัดประชุมใหญ่ในลักษณะฉ้อฉล การมอบอำนาจ
6. ปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างที่ฉ้อฉล คัดเลือกไม่มีเกณฑ์ กระบวนการคัดเลือก ที่โปร่งใสและรักษาผลประโยชน์ให้เจ้าของร่วม
ฯลฯ

ในฐานะเจ้าของร่วม จ่ายค่าส่วนกลางทุกปี เพื่อนิติบุคคลนำไปจ่ายค่าจ้างบริษัทนี้เข้ามาบริหารจัดการ อำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของห้อง
โดยเฉพาะพื้นฐานที่สำคัญด้านความปลอดภัยไม่มีการบริหารจัดการ

ผมควรทำอย่างไรดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่