ผมอยู่โครงการที่ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
เจอปัญหาในการบริหารจัดการคอนโดที่อยู่อาศัย ขาดการดูแลจากพนักงาน ในหลาย ๆเรื่องดังนี้
1. ปัญหาเรื่องความปลอดภัย การตรวจเช็คระบบดับเพลิงและลิฟต์โดยสาร ไม่มี
2. ปัญหาเรื่องต้นไม้ล้มตายในโครงการมีเป็นจำนวนมาก และหาบุคคลหรือบริษัทรับผิดชอบความเสียหายไม่ได้
3. ปัญหาการจัดซ่อมอุปกรณ์ ทรัพย์สินในโครงการเสียหาย ไม่มีกาารซ่อมและใช้เวลานานมากเกินกว่า 4-5 เดือน
4. ปัญหาการติดต่อสื่อสารช่องทาง Living Plus และโทรศัพท์ ไม่มีพนักงานตอบแชท และรับโทรศัพท์มากกว่า 1 สัปดาห์
5. ปัญหาการจัดประชุมใหญ่ในลักษณะฉ้อฉล การมอบอำนาจ
6. ปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างที่ฉ้อฉล คัดเลือกไม่มีเกณฑ์ กระบวนการคัดเลือก ที่โปร่งใสและรักษาผลประโยชน์ให้เจ้าของร่วม
ฯลฯ
ในฐานะเจ้าของร่วม จ่ายค่าส่วนกลางทุกปี เพื่อนิติบุคคลนำไปจ่ายค่าจ้างบริษัทนี้เข้ามาบริหารจัดการ อำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของห้อง
โดยเฉพาะพื้นฐานที่สำคัญด้านความปลอดภัยไม่มีการบริหารจัดการ
ผมควรทำอย่างไรดีครับ
คิดจะซื้อบ้านหรือคอนโด แสนสิริ ที่บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการ ต้องตัดสินใจใหม่ครับ
เจอปัญหาในการบริหารจัดการคอนโดที่อยู่อาศัย ขาดการดูแลจากพนักงาน ในหลาย ๆเรื่องดังนี้
1. ปัญหาเรื่องความปลอดภัย การตรวจเช็คระบบดับเพลิงและลิฟต์โดยสาร ไม่มี
2. ปัญหาเรื่องต้นไม้ล้มตายในโครงการมีเป็นจำนวนมาก และหาบุคคลหรือบริษัทรับผิดชอบความเสียหายไม่ได้
3. ปัญหาการจัดซ่อมอุปกรณ์ ทรัพย์สินในโครงการเสียหาย ไม่มีกาารซ่อมและใช้เวลานานมากเกินกว่า 4-5 เดือน
4. ปัญหาการติดต่อสื่อสารช่องทาง Living Plus และโทรศัพท์ ไม่มีพนักงานตอบแชท และรับโทรศัพท์มากกว่า 1 สัปดาห์
5. ปัญหาการจัดประชุมใหญ่ในลักษณะฉ้อฉล การมอบอำนาจ
6. ปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างที่ฉ้อฉล คัดเลือกไม่มีเกณฑ์ กระบวนการคัดเลือก ที่โปร่งใสและรักษาผลประโยชน์ให้เจ้าของร่วม
ฯลฯ
ในฐานะเจ้าของร่วม จ่ายค่าส่วนกลางทุกปี เพื่อนิติบุคคลนำไปจ่ายค่าจ้างบริษัทนี้เข้ามาบริหารจัดการ อำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของห้อง
โดยเฉพาะพื้นฐานที่สำคัญด้านความปลอดภัยไม่มีการบริหารจัดการ
ผมควรทำอย่างไรดีครับ