ค่ายมือถือควรบล็อคเบอร์ call centerตั้งแต่ต้นทางไม่ควรปล่อยให้โทรหาลูกค้า?

ในเมื่อแต่ละค่ายก็มีข้อมูลการร้องเรียนจากลูกค้ามากพอที่จะเชื่อว่าเป็นมิจฉาชีพอยู่แล้ว
เพราะเบอร์call center แต่เบอร์ต้องมีลูกค้ากดร้องเรียน และคิดว่าน่าจะมากพอที่จะจัดการอะไรได้มากขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่