[CR] ฝากเรื่องถึงโลตัส สำนักงานใหญ่

ขอ complain การปฏิบัติงานของ โลตัส สำนักงานใหญ่ เนืองจากทางบริษัท ของเรามีความประสงค์จะติดต่อเพื่อซื้อกิฟต์การ์ดจำนวนมากกว่า 3000-4000 ใบ ราคาใบละ 1000 บาท ซึ่งเราพบปัญหา คือ ไม่สามารถติดต่อเพื่อขอซื้อหรือสอบถามการซื้อกิฟต์การ์ดได้ 
 
1. มีการติดต่อที่เบอร์ 1712 หลายครั้ง มีเจ้าหน้าที่รับสายเพื่อต่อสาย แต่ก็ตัดสายไป  หลายครั้ง  หรือโทรไปเจอเจ้าหน้าที่ท่านใด ก็เหมือนว่าตอบปัดๆ ไป 
2. ส่ง Email ไปตามคำแนะนำ ของ FB Fanpage เพื่อขอซื้อ ไม่มีการติดต่อกลับ ไม่ว่าจะเมลล์ direct  phiphat.rungrod@tesco.com ก็ไม่มีการติดต่อกลับเลย  หรือเมลล์ทางการ ของ giftcard 
 
ซึ่งทางเราต้องการคำตอบว่า สรุปได้ ไม่ได้ มันติดปัญหาอะไร ทำไม เราถึงไม่สามารถพูดคุยเรื่องราวกับใครได้บ้าง  ไม่ว่าจะเป็นที่จัดซื้อที่ติดต่อได้และนำเรื่องมาให้เราส่ง PR เข้าไป ทางเราก็รอใบแจ้งหนี้ก็ติดต่อไม่ได้ 
ทำไม พนักงานหรือส่วนงานที่เกี่ยวข้องถึงได้นิ่งเฉยได้ขนาดนี้คะ ?  ลูกค้าจะต้องทำอะไรต่อก็ควรที่จะแจ้ง มีหรือไม่มี ขายหรือไม่ขายให้ในยอด 4 ล้านบาท ก็ควรแจ้งทางบริษัท ไม่ใช่เลือกที่จะ ignore แบบนี้ ซึ่งมันไม่ถูกต้องนะคะ ส่วนแผนก Giftcard  อยากให้ช่วยให้ความสนใจความต้องการของลูกค้าสักนิดนึง หรือให้คำตอบที่ชัดเจน ไม่ใช่เงียบหายไม่ตอบตัดสาย มันไม่ถูกต้องค่ะ แล้วถ้าคุณไม่ยืนยันว่าได้หรือไม่ได้ แล้วจะไปเรียนให้ผู้บริหารของเราทราบได้อย่างไรคะ ?
ชื่อสินค้า:   การซื้อบัตรกิฟต์การ์ด
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่