ขอ complain การปฏิบัติงานของ โลตัส สำนักงานใหญ่ เนืองจากทางบริษัท ของเรามีความประสงค์จะติดต่อเพื่อซื้อกิฟต์การ์ดจำนวนมากกว่า 3000-4000 ใบ ราคาใบละ 1000 บาท ซึ่งเราพบปัญหา คือ ไม่สามารถติดต่อเพื่อขอซื้อหรือสอบถามการซื้อกิฟต์การ์ดได้
1. มีการติดต่อที่เบอร์ 1712 หลายครั้ง มีเจ้าหน้าที่รับสายเพื่อต่อสาย แต่ก็ตัดสายไป หลายครั้ง หรือโทรไปเจอเจ้าหน้าที่ท่านใด ก็เหมือนว่าตอบปัดๆ ไป
2. ส่ง Email ไปตามคำแนะนำ ของ FB Fanpage เพื่อขอซื้อ ไม่มีการติดต่อกลับ ไม่ว่าจะเมลล์ direct phiphat.rungrod@tesco.com ก็ไม่มีการติดต่อกลับเลย หรือเมลล์ทางการ ของ giftcard
ซึ่งทางเราต้องการคำตอบว่า สรุปได้ ไม่ได้ มันติดปัญหาอะไร ทำไม เราถึงไม่สามารถพูดคุยเรื่องราวกับใครได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นที่จัดซื้อที่ติดต่อได้และนำเรื่องมาให้เราส่ง PR เข้าไป ทางเราก็รอใบแจ้งหนี้ก็ติดต่อไม่ได้
ทำไม พนักงานหรือส่วนงานที่เกี่ยวข้องถึงได้นิ่งเฉยได้ขนาดนี้คะ ? ลูกค้าจะต้องทำอะไรต่อก็ควรที่จะแจ้ง มีหรือไม่มี ขายหรือไม่ขายให้ในยอด 4 ล้านบาท ก็ควรแจ้งทางบริษัท ไม่ใช่เลือกที่จะ ignore แบบนี้ ซึ่งมันไม่ถูกต้องนะคะ ส่วนแผนก Giftcard อยากให้ช่วยให้ความสนใจความต้องการของลูกค้าสักนิดนึง หรือให้คำตอบที่ชัดเจน ไม่ใช่เงียบหายไม่ตอบตัดสาย มันไม่ถูกต้องค่ะ แล้วถ้าคุณไม่ยืนยันว่าได้หรือไม่ได้ แล้วจะไปเรียนให้ผู้บริหารของเราทราบได้อย่างไรคะ ?
[CR] ฝากเรื่องถึงโลตัส สำนักงานใหญ่
1. มีการติดต่อที่เบอร์ 1712 หลายครั้ง มีเจ้าหน้าที่รับสายเพื่อต่อสาย แต่ก็ตัดสายไป หลายครั้ง หรือโทรไปเจอเจ้าหน้าที่ท่านใด ก็เหมือนว่าตอบปัดๆ ไป
2. ส่ง Email ไปตามคำแนะนำ ของ FB Fanpage เพื่อขอซื้อ ไม่มีการติดต่อกลับ ไม่ว่าจะเมลล์ direct phiphat.rungrod@tesco.com ก็ไม่มีการติดต่อกลับเลย หรือเมลล์ทางการ ของ giftcard
ซึ่งทางเราต้องการคำตอบว่า สรุปได้ ไม่ได้ มันติดปัญหาอะไร ทำไม เราถึงไม่สามารถพูดคุยเรื่องราวกับใครได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นที่จัดซื้อที่ติดต่อได้และนำเรื่องมาให้เราส่ง PR เข้าไป ทางเราก็รอใบแจ้งหนี้ก็ติดต่อไม่ได้
ทำไม พนักงานหรือส่วนงานที่เกี่ยวข้องถึงได้นิ่งเฉยได้ขนาดนี้คะ ? ลูกค้าจะต้องทำอะไรต่อก็ควรที่จะแจ้ง มีหรือไม่มี ขายหรือไม่ขายให้ในยอด 4 ล้านบาท ก็ควรแจ้งทางบริษัท ไม่ใช่เลือกที่จะ ignore แบบนี้ ซึ่งมันไม่ถูกต้องนะคะ ส่วนแผนก Giftcard อยากให้ช่วยให้ความสนใจความต้องการของลูกค้าสักนิดนึง หรือให้คำตอบที่ชัดเจน ไม่ใช่เงียบหายไม่ตอบตัดสาย มันไม่ถูกต้องค่ะ แล้วถ้าคุณไม่ยืนยันว่าได้หรือไม่ได้ แล้วจะไปเรียนให้ผู้บริหารของเราทราบได้อย่างไรคะ ?
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้