▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
รบกวนสอบถามค่ะ โลตัสยังมีนโยบายคืนเงินส่วนต่าง 10เท่า หากราคาสินค้าไม่ตรงกับป้ายอยู่หรือเปล่าคะ
เมื่อกี้ไปซื้อของที่โลตัส ราคาที่แคชเชียร์คิด เกินจากราคาที่ติดที่ป้าย เราจึงไปแจ้งที่เคาท์เตอร์บริการลูกค้า
เราถามว่ามีคืนส่วนต่าง10เท่าหรือเปล่าคะ พนักงานไม่ตอบ แต่ยิ้มมุมปากทำเสียงหึหึ แล้วคืนเฉพาะส่วนต่างราคาของให้
ด้วยความสงสัย ว่ามันยังมีอยู่ไหม ไอ้นโยบายคือส่วนต่าง 10เท่า จึงโทรถาม 1712 ก็ตอบไม่ได้ เลยส่งข้อความไปที่เพจโลตัส ก็ไม่มีคำตอบอีก
สรุปมันยังมีอยู่รึเปล่าคะนโยบายนี้