ธ.กสิกร มีนโยบายให้รปภ. เดินตามลูกค้า?

ไปติดต่อธ.กสิกรสาขาท่าเรือสาธุประดิษฐ์ จอดรถเสร็จ ได้รับใบจอดรถจากรปภ. ทางรปภ.ถามว่ามาติดต่อธ.ผ่านเคาเตอร์ หรือตู้อัตโนมัติ แจ้งไปว่าผ่านเคาเตอร์ เดินออกมาจากที่จอดรถ ไปส่งภรรยาที่ร้านข้าวใกล้ๆ แล้วจะกลับมาทำธุรกรรมเอง ปรากฏว่ารปภ.เดินตามหลังมาตะโกนเรียกโหวกเหวก บอกว่ามากินข้าวจอดรถไม่ได้ ไม่ให้จอด ผมบอกว่าทำไมหล่ะ มาส่งภรรยาที่ร้านข้าว แล้วก็จะกลับไปติดต่อแบงค์ คุณต้องตามมาขนาดนี้เลยเหรอ? รปภ. ก็ชี้โบ้เบ้มาทางผมแล้วหันกลับไป ผมเลยตะโกนถามไปว่าทำไม? คุณมีปัญหาอะไรรึเปล่า? คือถ้าคิดค่าจอดผมก็ยอมเสีย (เกิน20นาที50฿) ประเด็นคือนโยบายใครให้รปภ.เดินตามลูกค้า?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่