จะมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกันบ้างมั้ยคะ
ไม่มีไม่เป็นไรค่ะ แต่เราเป็นมนุษย์ป้าขี้บ่น ขอบ่นหน่อย 55555
พอดีเมื่อสักครู่ได้ติดต่อเข้าไปเกี่ยวกับ ขอแจ้งเปลี่ยนที่อยู่การส่งคูปองคลับการ์ด
ในส่วนนี้เจ้าหน้าที่บริการดี พูดจาดีค่ะ
ทีนี้ว่าเราจะขอให้โอนสายไปในส่วนที่ติดต่อเกี่ยวกับ
แสตมป์โลตัส เอ็กซ์เพรส
แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถโอนสายได้ ให้วางสายแล้วติดต่อใหม่ โดยกดตามเบอร์ที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้
เมื่อโทรอีกรอบ กด 1 เลือกเป็นภาษาไทย แล้วกด 4 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่
สิ่งที่เจอคือ....
"ทำไมพนักงานชอบเถียงคะ ????"
"ทำไมไม่ฟังลูกค้าพูดให้จบก่อนแล้วค่อยอธิบาย ????"
"ทำไมไม่เว้นช่วงให้ลูกค้าได้พูดบ้าง ????"
จนเราต้องบอกว่า .... รบกวนฟังก่อนได้มั้ยคะ เจ้าหน้าที่ถึงจะหยุดพูด
เนื่องด้วย เราเป็นพวกบ้าแสตมป์ค่ะ บ้าตั้งแต่มีให้แลกเฉพาะที่เซเว่นฯแล้ว ตั้งแต่ที่โลตัสยังไม่มีแสตมป์มาแจก
ทีนี้ว่า...เราแลกชุดแก้วโดเรม่อนไว้จำนวน 4 ใบ (เซ็ทก่อนชุดมิกกี้เม้าส์)
ที่โลตัส เอ็กซ์เพรส ในปั๊มน้ำมัน ตรงเมเจอร์ฯ รัชโยธิน
แลกไว้ตั้งแต่ช่วงที่ยายเราเสียไม่กี่วัน จนตอนนี้....เพิ่งทำบุญครบร้อยวันคุณยายไปเมื่อไม่กี่วันนี้ค่ะ
แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่เลย
เมื่อวันที่ 22 ก.ย.58 ได้ติดต่อสอบถามทางแฟนเพจค่ะ แอดมินขอรายละเอียดไป
แจ้งไว้ว่าจะประสานงานให้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งกลับ
แต่เดี๋ยวนะคะ...นี่วันที่ 6 ต.ค. แล้ว ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยสักคน
โทรสอบถาม Call Center เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้รอสัปดาห์นี้ก่อน ถ้ายังไม่มีใครติดต่อมาให้โทรกลับไปใหม่
ถ้ามีคำถามถามเราว่า....ได้ติดต่อที่สาขาที่แลกของไว้รึยัง?
ตอบตามตรงว่า ยังค่ะ เพราะคิดว่าถามที่สาขาก็ไม่เกิดประโยชน์ สาขาก็จะแจ้งว่าทางสำนักงานใหญ่ไม่ส่งมา
ซึ่งตั้งแต่มีการแจกของมิกกี้เม้าส์ เราเห็นในแฟนเพจมีคนคอมเม้นว่ายังไม่ได้ของตั้งแต่รอบซุปเปอร์ฮีโร่แล้ว
แต่เจ้าหน้าที่Call Center แจ้งว่า ในส่วนนี้ไม่ได้รับแจ้งมานะคะ
ค่ะะะะะะ....คือยังไงคะ จะต้องรอให้มีลูกค้าร้องเรียนก่อนหรอคะ ถึงจะติดตามเรื่องให้
เอาจริงๆน้องที่ทำงานเราก็ยังไม่ได้ของเซ็ทซุปเปอร์ฮีโร่เหมือนกันค่ะ
สุดท้ายเราฝากไปกับCall Center แล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าเรื่องจะถึงสำนักงานใหญ่มั้ยนะคะ
เกี่ยวกับใบจองของของโลตัสเอ็กซ์เพรส
รบกวนช่วยปรับปรุงหน่อยค่ะ คิดว่าที่เป็นปัญหาอยู่ทุกวันนี้ เป็นเพราะว่าโลตัสไม่ได้ทำใบจองของที่คีย์ข้อมูลเข้าระบบเหมือนเซเว่นฯรึป่าวคะ
เป็นเพียงเศษกระดาษใบเล็กๆขนาดไม่กี่นิ้ว (ขออภัยค่ะลืมหยิบใบจองมาเลยไม่ได้ถ่ายรูปให้ดู)
แถมพนักงานยังให้ลูกค้ากรอกข้อมูลเอง และไม่มีลายเซ็นพนักงานว่าใครเป็นคนรับเรื่อง
แต่โดยส่วนตัวขอให้พนักงานเซ็นชื่อไว้ค่ะ
ถ้าเปรียบเทียบกับเซเว่นฯในส่วนนี้ ถือว่าเซเว่นฯบริการดีกว่ามากค่ะ
เพราะทางเซเว่นมีการคีย์ข้อมูลเข้าระบบ แล้วพิมพ์ใบจองเหมือนใบเสร็จออกมาให้ลูกค้า มีการระบุวันรับของอย่างชัดเจน
สรุป....คงต่อรอเจ้าหน้าที่ของโลตัสติดต่อกลับมา
หากไม่ได้ของคงต้องทำใจ อุตส่าห์ทุ่มทุนไปซื้อของ สะสมแสตมป์ ซึ่งก็ไม่รู้จะได้ของมั้ย
ค่าแลกของแค่ครั้งละ 1 บาท สำหรับคนนำไปแลกอาจจะไม่เยอะมาก
แต่ทางโลตัสที่เก็บเงินค่าแลกจากลูกค้าไปคนละ 1 บาท ล่ะคะ.....
[CR] ฝากถึง Tesco Lotus สืบเนื่องมาจากเรื่องแสตมป์ และต่อด้วยการใช้บริการ Call Center
ไม่มีไม่เป็นไรค่ะ แต่เราเป็นมนุษย์ป้าขี้บ่น ขอบ่นหน่อย 55555
พอดีเมื่อสักครู่ได้ติดต่อเข้าไปเกี่ยวกับ ขอแจ้งเปลี่ยนที่อยู่การส่งคูปองคลับการ์ด
ในส่วนนี้เจ้าหน้าที่บริการดี พูดจาดีค่ะ
ทีนี้ว่าเราจะขอให้โอนสายไปในส่วนที่ติดต่อเกี่ยวกับ แสตมป์โลตัส เอ็กซ์เพรส
แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถโอนสายได้ ให้วางสายแล้วติดต่อใหม่ โดยกดตามเบอร์ที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้
เมื่อโทรอีกรอบ กด 1 เลือกเป็นภาษาไทย แล้วกด 4 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่
สิ่งที่เจอคือ....
"ทำไมพนักงานชอบเถียงคะ ????"
"ทำไมไม่ฟังลูกค้าพูดให้จบก่อนแล้วค่อยอธิบาย ????"
"ทำไมไม่เว้นช่วงให้ลูกค้าได้พูดบ้าง ????"
จนเราต้องบอกว่า .... รบกวนฟังก่อนได้มั้ยคะ เจ้าหน้าที่ถึงจะหยุดพูด
เนื่องด้วย เราเป็นพวกบ้าแสตมป์ค่ะ บ้าตั้งแต่มีให้แลกเฉพาะที่เซเว่นฯแล้ว ตั้งแต่ที่โลตัสยังไม่มีแสตมป์มาแจก
ทีนี้ว่า...เราแลกชุดแก้วโดเรม่อนไว้จำนวน 4 ใบ (เซ็ทก่อนชุดมิกกี้เม้าส์)
ที่โลตัส เอ็กซ์เพรส ในปั๊มน้ำมัน ตรงเมเจอร์ฯ รัชโยธิน
แลกไว้ตั้งแต่ช่วงที่ยายเราเสียไม่กี่วัน จนตอนนี้....เพิ่งทำบุญครบร้อยวันคุณยายไปเมื่อไม่กี่วันนี้ค่ะ
แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่เลย
เมื่อวันที่ 22 ก.ย.58 ได้ติดต่อสอบถามทางแฟนเพจค่ะ แอดมินขอรายละเอียดไป
แจ้งไว้ว่าจะประสานงานให้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะแจ้งกลับ
แต่เดี๋ยวนะคะ...นี่วันที่ 6 ต.ค. แล้ว ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยสักคน
โทรสอบถาม Call Center เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้รอสัปดาห์นี้ก่อน ถ้ายังไม่มีใครติดต่อมาให้โทรกลับไปใหม่
ถ้ามีคำถามถามเราว่า....ได้ติดต่อที่สาขาที่แลกของไว้รึยัง?
ตอบตามตรงว่า ยังค่ะ เพราะคิดว่าถามที่สาขาก็ไม่เกิดประโยชน์ สาขาก็จะแจ้งว่าทางสำนักงานใหญ่ไม่ส่งมา
ซึ่งตั้งแต่มีการแจกของมิกกี้เม้าส์ เราเห็นในแฟนเพจมีคนคอมเม้นว่ายังไม่ได้ของตั้งแต่รอบซุปเปอร์ฮีโร่แล้ว
แต่เจ้าหน้าที่Call Center แจ้งว่า ในส่วนนี้ไม่ได้รับแจ้งมานะคะ
ค่ะะะะะะ....คือยังไงคะ จะต้องรอให้มีลูกค้าร้องเรียนก่อนหรอคะ ถึงจะติดตามเรื่องให้
เอาจริงๆน้องที่ทำงานเราก็ยังไม่ได้ของเซ็ทซุปเปอร์ฮีโร่เหมือนกันค่ะ
สุดท้ายเราฝากไปกับCall Center แล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าเรื่องจะถึงสำนักงานใหญ่มั้ยนะคะ
เกี่ยวกับใบจองของของโลตัสเอ็กซ์เพรส
รบกวนช่วยปรับปรุงหน่อยค่ะ คิดว่าที่เป็นปัญหาอยู่ทุกวันนี้ เป็นเพราะว่าโลตัสไม่ได้ทำใบจองของที่คีย์ข้อมูลเข้าระบบเหมือนเซเว่นฯรึป่าวคะ
เป็นเพียงเศษกระดาษใบเล็กๆขนาดไม่กี่นิ้ว (ขออภัยค่ะลืมหยิบใบจองมาเลยไม่ได้ถ่ายรูปให้ดู)
แถมพนักงานยังให้ลูกค้ากรอกข้อมูลเอง และไม่มีลายเซ็นพนักงานว่าใครเป็นคนรับเรื่อง
แต่โดยส่วนตัวขอให้พนักงานเซ็นชื่อไว้ค่ะ
ถ้าเปรียบเทียบกับเซเว่นฯในส่วนนี้ ถือว่าเซเว่นฯบริการดีกว่ามากค่ะ
เพราะทางเซเว่นมีการคีย์ข้อมูลเข้าระบบ แล้วพิมพ์ใบจองเหมือนใบเสร็จออกมาให้ลูกค้า มีการระบุวันรับของอย่างชัดเจน
สรุป....คงต่อรอเจ้าหน้าที่ของโลตัสติดต่อกลับมา
หากไม่ได้ของคงต้องทำใจ อุตส่าห์ทุ่มทุนไปซื้อของ สะสมแสตมป์ ซึ่งก็ไม่รู้จะได้ของมั้ย
ค่าแลกของแค่ครั้งละ 1 บาท สำหรับคนนำไปแลกอาจจะไม่เยอะมาก
แต่ทางโลตัสที่เก็บเงินค่าแลกจากลูกค้าไปคนละ 1 บาท ล่ะคะ.....