ร้องเรียนพนักงานโลตัส

กระทู้คำถาม
จะคอมเพลนพนักงาน โทรไป 1712 กด 1 ต่อ 4 ยังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ นี่ไปยืนรอจ่ายเงินนานมาก พนักงานยืนคุยกันหัวเราะคิกคัก ทั้งๆที่เห็นเราว่ายืนรอให้มาคิดเงินอยู่ เหมือนจะคุยเรื่องนั้นๆให้เสร็จก่อน อยากให้อบรมพนักงานค่ะ เวลางานกับเวลาส่วนตัวควรแยก หน้าตาเหมือนเสียอารมณ์ที่เห็นลูกค้า
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ห้างนี้ไม่มีในไทยแล้วนี่ครับ

ต้องร้องเรียน LOTUS'S หรือเปล่า   มันคนละบริษัทกันครับ โทรไปเลยไม่มีคนรับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่