ร้องเรียนไปยังผู้บริหาร หรือ hr ต้องดำเนินการยังไงบ้างคะ
ไม่ชอบการให้บริการของพนักงานคนนี้ ปากเก่ง ปากดี ปากแบบนี้ไม่ควรมาทำงานบริการ ควรออกไปอยู่บ้าน
ทำงานบริการประชาชน ต้องรักในสายอาชีพนะ ถึงจะเป็นแค่งานโลตัส ลูกค้าเขานำเงินมาแลกของคุณนะไม่ได้มาขอฟรี
และลูกค้าบางคนเขาก็ไม่รู้ เช่น ลูกค้าผู้สูงอายุ เขาถามพนักงานทำไมค้องชักสีหน้า ไม่เต็มใจตอบคำถาม ไม่เต็มใจแก้ปัญหาให้ลูกค้า
พนักงานช่วง 17 น. ทราบดีว่าลูกค้าเยอะ พรักงานบริการเปิดแค่ 2 ช่อง แต่ทุกคนคือลูกค้า ป่าวคะ เขาไม่ได้เข้ามาขอของคุณฟรีนะ
เห็นละเคืองแทน เห็นละอยากตบแทน 😒😒😒 ปล พูดแทนลูกค้าคนนั้นนะ อยู่ในเหตุการณ์
อยากร้องเรียนพนักงานโลตัสต้องดำเนินการยังไงคะ
ไม่ชอบการให้บริการของพนักงานคนนี้ ปากเก่ง ปากดี ปากแบบนี้ไม่ควรมาทำงานบริการ ควรออกไปอยู่บ้าน
ทำงานบริการประชาชน ต้องรักในสายอาชีพนะ ถึงจะเป็นแค่งานโลตัส ลูกค้าเขานำเงินมาแลกของคุณนะไม่ได้มาขอฟรี
และลูกค้าบางคนเขาก็ไม่รู้ เช่น ลูกค้าผู้สูงอายุ เขาถามพนักงานทำไมค้องชักสีหน้า ไม่เต็มใจตอบคำถาม ไม่เต็มใจแก้ปัญหาให้ลูกค้า
พนักงานช่วง 17 น. ทราบดีว่าลูกค้าเยอะ พรักงานบริการเปิดแค่ 2 ช่อง แต่ทุกคนคือลูกค้า ป่าวคะ เขาไม่ได้เข้ามาขอของคุณฟรีนะ
เห็นละเคืองแทน เห็นละอยากตบแทน 😒😒😒 ปล พูดแทนลูกค้าคนนั้นนะ อยู่ในเหตุการณ์