คือสั่งของ แล้วทางร้านบอกแท้ พอมาถึงมือ สรุปว่าไม่แท้ไม่มีตราปั้ม ตรวจถามคนรู้แล้วว่า น็อต3เหลี่ยมมีไม่แท้ และของชำรุด
แล้วขอคืนเงิน
ร้านเมินค่ะ ไม่กดยอมรับ จนถึงวันระบบจะตัด แม่ค้าตอบจ้าาา เพื่อไม่ให้เสียของ และคืนเงินให้ลูกค้าฟรีๆ ระบบจะตัดวันที่28 วันที่28 แม่ค้าตอบจ้า ยืนยันว่าแท้ และให้ส่งคืน เราไปส่งคืนให้วันนั้นเลยค่ะ พอรับของแล้ว แม่ค้าก็เมินอีก
ปกติ เค้าเคยซื้อ1รอบ แม่ค้าโทรมาหา เราเลยเอาเบอร์ที่อยู่ในที่อยู่จัดส่งโทรไป แม่ค้าเบี่ยงประเด็นบอกว่าส่งไปไหน ไม่รู้ค่ะ ไปถามร้านค้าเอา พอเราไปเช็คเบอร์ เอิ่มมมม นี่มันเบอร์ที่เคยโทรเข้า ตอนโทรมาเคลียร์ตอนสินค้าชำรุดรอบเก่า พอโทรไปอีกรอบแม่ค้าบล็อคเบอร์เรา แล้วช้อปปี้ปล่อยให้ร้านค้าแบบนี้ขายของ ในแอพตัวเองอ่ะนะ ตอบแค่ว่าไม่สะดวก แล้วลูกค้าอยากได้เงินคืน แต่แม่ค้าก็เมิน แล้วลูกค้าต้องรอ 5วันเลยหรอ ในรอให้ระบบตัดอัตโนมัติ มีรูปค่ะ เราอาจจะใช้คำที่ดูหัวเสีย แต่แม่ค้า แย่แบบนี้ก็ไม่ไหวมะ แล้วโทรไปเมื่อกี้แม่ค้า กสต มากค่ะ
คือช้อปปี้ให้ร้านค้าแบบนี้มาขายของได้หรอ
แล้วขอคืนเงิน
ร้านเมินค่ะ ไม่กดยอมรับ จนถึงวันระบบจะตัด แม่ค้าตอบจ้าาา เพื่อไม่ให้เสียของ และคืนเงินให้ลูกค้าฟรีๆ ระบบจะตัดวันที่28 วันที่28 แม่ค้าตอบจ้า ยืนยันว่าแท้ และให้ส่งคืน เราไปส่งคืนให้วันนั้นเลยค่ะ พอรับของแล้ว แม่ค้าก็เมินอีก
ปกติ เค้าเคยซื้อ1รอบ แม่ค้าโทรมาหา เราเลยเอาเบอร์ที่อยู่ในที่อยู่จัดส่งโทรไป แม่ค้าเบี่ยงประเด็นบอกว่าส่งไปไหน ไม่รู้ค่ะ ไปถามร้านค้าเอา พอเราไปเช็คเบอร์ เอิ่มมมม นี่มันเบอร์ที่เคยโทรเข้า ตอนโทรมาเคลียร์ตอนสินค้าชำรุดรอบเก่า พอโทรไปอีกรอบแม่ค้าบล็อคเบอร์เรา แล้วช้อปปี้ปล่อยให้ร้านค้าแบบนี้ขายของ ในแอพตัวเองอ่ะนะ ตอบแค่ว่าไม่สะดวก แล้วลูกค้าอยากได้เงินคืน แต่แม่ค้าก็เมิน แล้วลูกค้าต้องรอ 5วันเลยหรอ ในรอให้ระบบตัดอัตโนมัติ มีรูปค่ะ เราอาจจะใช้คำที่ดูหัวเสีย แต่แม่ค้า แย่แบบนี้ก็ไม่ไหวมะ แล้วโทรไปเมื่อกี้แม่ค้า กสต มากค่ะ