!!ขอวิธีแก้ปัญหา เวลาได้สุ่มขนส่งJ&T จากแอฟช้อปปี้ แล้วขนส่งไม่มาเอาของหน่อยค่ะ!!

กระทู้คำถาม
เปิดร้านขายของในช้อปปี้มาประมาณ 3 เดือน ช้อปปี้สุ่มขนส่งให้ร้านค้ามา 2 บริษัท ได้แก่ Kerry และ J&T ซึ่ง Kerry ไม่เคยมีปัญหาในการเข้ามารับสินค้า ในขณะที่ J&T นี่เจอปัญหาเยอะมากตั้งแต่

1. ไม่เข้ามารับสินค้ากับร้านค้าประมาณ 5 ครั้ง โดยทุกครั้งพนักงานขนส่งจะแจ้งว่าไม่ได้รับบุ๊ค ซึ่งก่อนหน้าที่จะโทรหา call center ทั้งของ J&T และ ของ Shopee ซึ่งทั้ง 2 ที่มีบุ๊คไป แต่พนักงานก็ไม่เข้ามารับ โดยบุ๊คกิ้งร้านค้าทำนัดก่อน 22.00น. ทุกวัน และให้มารับในวันถัดไป
2. ชั่งน้ำหนักผิด คืดค่าขนส่งเกิน
3. ส่งของผืดที่
4. ดองของ ไม่ส่งของให้ลูกค้า

โดยปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ ร้านค้าแจ้งกับ call center Shopee และ J&T ทุกครั้ง (แต่พอโทรไปตาม call center บ่อยๆ ก็บล็อคเบอร์ติดต่อไม่ได้) แต่ไม่เคยได้รับการแก้ปัญหาแต่อย่างใด Live chat ของ Shopee ก็ห่วยมาก ตอบไม่ตรงคำถามแถมแก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย ในกรณีของการเข้ามารับของก็ยังต้องรอตามบุญตามกรรม ลุ้นทุกวันว่าจะเข้ามาเอาไหม จนล่าสุด ต้องโทรไปหาพนักงานรับสินค้า ขอร้องให้เข้ามารับของด้วย

อยากจะแก้ปัญหาโดยการขอเปลี่ยนขอเปลี่ยนขนส่งกับ Shopee และได้ทำเรื่องขอเปลี่ยนไปแลเว แต่ทาง Shopee ก็ปฏิเสธเรื่อยมา

ตอนนี้จนปัญญามากค่ะ ถ้าเพื่อนๆมีวิธีแก้ปัญหา รบกวนแนะนำได้เลยนะคะ พร้อมจะทำตามค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่