Kerry ไม่ส่งสินค้า ตีกลับ 3 ครั้ง โดยที่ไม่มีการติดต่อลูกค้า

กระทู้คำถาม
คือเรามีการสั่งสินค้าผ่าน shopee โดยขนส่งเป็น kerry 
ครั้งแรก สั่งสินค้าไป ขึ้นสินค้าตีกลับ
ติดต่อร้านค้าแจ้งว่าสินค้าตีกลับมาแล้วแนะนำลูกค้าสั่งใหม่ เราก็ไม่อะไรกดสั่งไปใหม่ โดยที่ยังไม่ได้เงินรอบที่แล้วคืนเพราะระยะคืนประมาณ 2-3 วันอยู่ อันนี้เราเข้าใจ
ครั้งที่ 2 ก็ยังตีกลับอีก โดยที่ไม่ได้รับการติดต่อจากขนส่งใดๆว่าจะมาส่งของ ยกเลิกเอง ติดต่อร้านค้าก็ให้คำตอบไม่ได้ เราจึงโอเค ไม่สั่งแล้ว เปลี่ยนร้าน
ครั้งที่ 3 ขนส่งเจ้าเดิม ร้านใหม่ ก็ยังเหมือนเดิม ตีกลับ ครั้งนี้จึงโทรไปcall center kerry แจ้งเหตุผลว่าที่อยู่ไม่ถูกต้อง ซึ่งที่อยู่ที่ call center ก็ถูกทั้งเบอร์ติดต่อและที่จัดส่ง ติดต่อร้านค้า ให้สั่งใหม่ โดยรอคืนเงินอันเก่า คำถามคืออันนี้ความผิดลูกค้าไหม แล้วมีอะไรรับประกันว่าสั่งใหม่ แล้วจะมาส่ง แล้วถ้าเป็นของสำคัญที่ต้องใช้แล้วเจอแบบนี้ คือไม่ไหวนะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ร้านค้าที่ใช้เคอรี่ โดนกันเยอะมาก อยู่ดีๆก็ตีคืน .... เคอรี่กระจายพัสดุผิดคลัง  ส่งไปส่งมา เลยเวลาส่งพัสดุ ตีคืนร้านเฉยเลย ใครผิดฟร่ะเนี่ย

หรือว่าเคอรี่กำลังทำยอดรายได้ปลายปี .... ตีคืนกลับไปเยอะๆ แล้วให้ต้นทางเสียค่าส่งเพื่อส่งใหม่อีกรอบ เคอรี่ได้รายได้ค่าส่งเบิ้ลหลายรอบเลยนะเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่