▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ขนส่งสินค้า
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
พนักงานขนส่ง
คุ้มครองผู้บริโภค
KEX ไม่ส่งของ
ของกำหนดส่งวันที่ 25 จนถึงวันที่ 27 ก็ยังไม่เคลื่อนไหวเลย ลูกค้ารีบใช้สินค้า
โทรตามหลายรอบ ทางcall centerแจ้งแค่ว่า ทางคลังบอกว่าจะเร่งติดตามให้
ตามไป 3 รอบ ยังไม่มีการติดต่อจากคลังสาขา ทางต้นทางก็ช่วยติดตามให้
ทำไมถึงไม่มีการแก้ไข
เวลาให้คะแนนก็ให้คะแนนแค่คอลเซ็นเตอร์ ควรมีการให้คะแนนขนส่งด้วยค่ะ
มีปัญหาตลอด เคยเจอของอยู่ในคลังเกิน 10 วันถึงนำส่งหรือไม่บางคลังก็ดองจนตีกลับ