เนื่องจาก ผมใช้บริการผู้ให้บริการสัญญาณมือถือเครือข่ายทรู ระบบเติมเงิน เบอร์โทร 087 xxxx 990 ซึ่ง ผมได้รับ sms ที่มีการคิดค่าบริการ โดยมีการสมัครบริการ จำนวน 2 ครั้ง ดังนี้
ครั้งที่ 1 จาก daily luky ในวันที่ 28 ธ.ค. 2567 เวลา 00:09 น.
ครั้งที่ 2 จาก Duang mongkol ในวันนี้ (5 ม.ค. 2568) เวลา 00:34 น.
โดย ทั้งสองครั้ง ผมรับรองได้ว่า ไม่ได้อยู่ระหว่างการใช้งานโทรศัพท์ใด ๆ เลย (ชาร์จแบตเตอรี่อยู่ ทั้งสองครั้ง) และเมื่อพบข้อความสมัครบริการดังกล่าว ได้รีบกดยกเลิกแล้ว ที่เบอร์ *137
จึงเกิดข้อสงสัย และต้องการทราบคำชี้แจงจากทรู และส่วนงานที่เกี่ยวข้องดังนี้
1. ทางเครือข่ายได้มีนโยบาย ลงทะเบียนสมัครบริการเสริมอื่น ๆ ให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ได้ดำเนินการ ได้หรือไม่ครับ (หากอยู่ในข้อตกลงในการใช้งาน โปรดส่งเอกสารให้ด้วยครับ)
2. กรณีนี้หากผม หรือผู้สูงสูงอายุ หรือเด็ก ที่ใช้บริการเครือข่ายมือถือ ได้ถูกคิดค่าบริการในลักษณะเหมือนผม โดยคิดค่าบริการไปเรื่อย ๆ จนเงินหมด โดยไม่รู้ตัวทางเครื่อข่ายจะจัดการอย่างไร ครับ
ขอบคุณครับ
*แก้ไข/เพิ่มเติม คำผิดครับ
การสมัคร sms บริการเสริมอัตโนมัติ จากผู้บริการเครือข่ายมือถือ
ครั้งที่ 1 จาก daily luky ในวันที่ 28 ธ.ค. 2567 เวลา 00:09 น.
ครั้งที่ 2 จาก Duang mongkol ในวันนี้ (5 ม.ค. 2568) เวลา 00:34 น.
โดย ทั้งสองครั้ง ผมรับรองได้ว่า ไม่ได้อยู่ระหว่างการใช้งานโทรศัพท์ใด ๆ เลย (ชาร์จแบตเตอรี่อยู่ ทั้งสองครั้ง) และเมื่อพบข้อความสมัครบริการดังกล่าว ได้รีบกดยกเลิกแล้ว ที่เบอร์ *137
จึงเกิดข้อสงสัย และต้องการทราบคำชี้แจงจากทรู และส่วนงานที่เกี่ยวข้องดังนี้
1. ทางเครือข่ายได้มีนโยบาย ลงทะเบียนสมัครบริการเสริมอื่น ๆ ให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ โดยที่ลูกค้าไม่ได้ดำเนินการ ได้หรือไม่ครับ (หากอยู่ในข้อตกลงในการใช้งาน โปรดส่งเอกสารให้ด้วยครับ)
2. กรณีนี้หากผม หรือผู้สูงสูงอายุ หรือเด็ก ที่ใช้บริการเครือข่ายมือถือ ได้ถูกคิดค่าบริการในลักษณะเหมือนผม โดยคิดค่าบริการไปเรื่อย ๆ จนเงินหมด โดยไม่รู้ตัวทางเครื่อข่ายจะจัดการอย่างไร ครับ
ขอบคุณครับ
*แก้ไข/เพิ่มเติม คำผิดครับ