วันนี้ จอมือถือ galaxy fold2 แตกเลยลองโทรเข้าคอลเซนเตอร์เพื่อสอบถามวิธีการนำโทรศัพท์ส่งซ่อม
1. ถามจนทว่า สามารถเช็คประกันให้ได้ไหม
ANS.. จนท แจ้งว่าเช็คให้ไม่ได้ไม่สามารถดูข้อมูลได้ รับเรื่องได้แค่นั้นจะแจ้งให้ให้จนท ที่อกี่ยวข้องคิดต่อกลับ คือออ..??? เราอยากรู้ข้อมูลเบื้องต้นยังเช็คให้ไม่ได้เลยอะสะดวกตรงไหน
2 ก็เลย ถามไปว่าซ่อมนานไหมนางบอกว่าต้องไปเชคว่าซ่อมสาขาไหนให้โทรไปจองออะไหล่ก่อน สรุปคอลเซนเตอ โยนให้โทรไปถามหาอะไหล่กับศูนย์ที่จะส่งซ่อมเอาเอง อะโอเค งั้นโทหา ศูนย์
3 เราก็โทรไปศูนยสาขาซีคอนศรีนครินทร์ เราถามไปว่ามีอะไหล่จอหน้าของFOLD2 ไหมคะ คนรับสายถามว่า สีอะไรครับ เราตอบว่า ไม่รู้ว่าสีอะไรออกชมพู พนงเงียบไป3 วิแล้วตอบกลับมามันมีหลายสี ถ้าตอบไม่ได้ ก็เชคให้ไม่ได้ว่ามีอะไหล่ไหม WTF!!! รุ่นนี้จำได้ว่า มีแค่2สี กับทอมบราว แต่คุณเป็น พนง ไม่รุ้ได้ไงอะว่า สีที่เราพูดถึงหมายถึงสีอะไร จนเราหาชื่อสีในเนตละบอกนางนั่นแหละนางหายไปพักนึงและกลับมาบอกว่าอะไหล่ไม่มีต้องรอ2-3 วัน อะเรื่องนี้ผ่านไป
4 เราจึงบอกไปว่าโอเคงั้นขอจองอะไหล่ไว้ค่ะ นางตอบกลับมาว่าจองทางนี้ไม่ได้ ต้องจองทางคอลเซนเตอร์จ้าาา สรุปให้ลคโทรกลับไปคอลเซนเตอร์อีกกก คืออะไร????
5 เราโทรกลับไปคอลเซนเตอร์แจ้งข้อมูลและรอการติดต่อกลับ จนถึงตอนนี้ยังไม่เหนเงาของพนัหงานมักคนโทรกลับมา
แค่อยากจะรีวิวว่า Samsung Butlerห่วยยยย ไม่ได้อำนวยความสะดวกหรือเอกสิทธิ์ใดๆๆเลยไม่มีความรู้สึกพิเศษ เลยและหงุดหงิดมากๆด้วยค่ะ
[CR] Samsung Butler สร้างความสะดวกสะบายหรือยุ่งยากกว่าเดิม?
1. ถามจนทว่า สามารถเช็คประกันให้ได้ไหม
ANS.. จนท แจ้งว่าเช็คให้ไม่ได้ไม่สามารถดูข้อมูลได้ รับเรื่องได้แค่นั้นจะแจ้งให้ให้จนท ที่อกี่ยวข้องคิดต่อกลับ คือออ..??? เราอยากรู้ข้อมูลเบื้องต้นยังเช็คให้ไม่ได้เลยอะสะดวกตรงไหน
2 ก็เลย ถามไปว่าซ่อมนานไหมนางบอกว่าต้องไปเชคว่าซ่อมสาขาไหนให้โทรไปจองออะไหล่ก่อน สรุปคอลเซนเตอ โยนให้โทรไปถามหาอะไหล่กับศูนย์ที่จะส่งซ่อมเอาเอง อะโอเค งั้นโทหา ศูนย์
3 เราก็โทรไปศูนยสาขาซีคอนศรีนครินทร์ เราถามไปว่ามีอะไหล่จอหน้าของFOLD2 ไหมคะ คนรับสายถามว่า สีอะไรครับ เราตอบว่า ไม่รู้ว่าสีอะไรออกชมพู พนงเงียบไป3 วิแล้วตอบกลับมามันมีหลายสี ถ้าตอบไม่ได้ ก็เชคให้ไม่ได้ว่ามีอะไหล่ไหม WTF!!! รุ่นนี้จำได้ว่า มีแค่2สี กับทอมบราว แต่คุณเป็น พนง ไม่รุ้ได้ไงอะว่า สีที่เราพูดถึงหมายถึงสีอะไร จนเราหาชื่อสีในเนตละบอกนางนั่นแหละนางหายไปพักนึงและกลับมาบอกว่าอะไหล่ไม่มีต้องรอ2-3 วัน อะเรื่องนี้ผ่านไป
4 เราจึงบอกไปว่าโอเคงั้นขอจองอะไหล่ไว้ค่ะ นางตอบกลับมาว่าจองทางนี้ไม่ได้ ต้องจองทางคอลเซนเตอร์จ้าาา สรุปให้ลคโทรกลับไปคอลเซนเตอร์อีกกก คืออะไร????
5 เราโทรกลับไปคอลเซนเตอร์แจ้งข้อมูลและรอการติดต่อกลับ จนถึงตอนนี้ยังไม่เหนเงาของพนัหงานมักคนโทรกลับมา
แค่อยากจะรีวิวว่า Samsung Butlerห่วยยยย ไม่ได้อำนวยความสะดวกหรือเอกสิทธิ์ใดๆๆเลยไม่มีความรู้สึกพิเศษ เลยและหงุดหงิดมากๆด้วยค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้