[CR] Samsung​ Butler​ ​สร้างความสะดวกสะบาย​หรือยุ่งยากกว่าเดิม?

วันนี้​ จอมือถือ​ galaxy fold2 แตก​เลยลองโทรเข้าคอลเซนเตอร์​เพื่อ​สอบถามวิธีการ​นำโทรศัพท์​ส่งซ่อม
1.  ถาม​จนท​ว่า​ สามารถเช็คประกันให้ได้ไหม​
ANS.. จนท แจ้งว่า​เช็คให้ไม่ได้​ไม่​สามารถดูข้อมูลได้  รับเรื่องได้แค่นั้น​จะแจ้งให้ให้​จนท​ ที่อกี่ยวข้องคิดต่อกลับ​ คือออ..???   เราอยาก​รู้ข้อมูลเบื้องต้นยังเช็คให้ไม่ได้เลยอะ​สะดวกตรงไหน​
2   ก็เลย ถามไปว่า​ซ่อมนานไหม​นางบอกว่า​ต้องไปเชคว่าซ่อมสาขาไหนให้โทรไปจองออะไหล่ก่อน​ สรุป​คอลเซนเตอ โยนให้โทรไปถามหาอะไหล่กับ​ศูนย์ที่จะส่งซ่อมเอาเอง​​ อะโอเค​ งั้นโทหา ศูนย์
3   เราก็โทรไปศูนย​สาขาซีคอน​ศรีนครินทร์​ เราถามไปว่ามีอะไหล่จอหน้า​ของ​FOLD2​ ไหมคะ​  คนรับสายถามว่า​ สีอะไรครับ​ เราตอบว่า  ไม่รู้ว่าสีอะไร​ออกชมพู​  พนง​เงียบไป3 วิ​แล้วตอบกลับมา​มันมีหลายสี ถ้าตอบไม่ได้​ ก็เชคให้ไม่ได้​ว่า​มีอะไหล่​ไหม​ WTF!!! รุ่นนี้จำได้ว่า มีแค่​2​สี​ กับทอมบราว​ แต่คุณเป็​น​ พนง​ ไม่รุ้ได้ไงอะว่า สีที่เราพูดถึงหมายถึงสีอะไร​ จนเราหาชื่อสีในเนต​ละบอกนาง​นั่นแหละนางหายไปพักนึง​และกลับมาบอกว่าอะไหล่ไม่มี​ต้องรอ​2-3 วัน​ อะเรื่องนี้​ผ่านไป
4   เราจึงบอกไปว่า​โอเค​งั้นขอจองอะไหล่ไว้ค่ะ​ นางตอบกลับมาว่า​จองทางนี้ไม่ได้​ ต้องจอง​ทางคอลเซนเตอร์​จ้าาา​  สรุปให้ลค​โทรกลับไปคอลเซนเตอร์อีกกก​ คืออะไร????
5    เราโทรกลับไปคอลเซนเตอร์​แจ้งข้อมูล​และรอการติดต่อกลับ​ จนถึงตอนนี้​ยังไม่เหนเงาของพนัหงานมักคนโทรกลับมา​

แค่อยากจะรีวิว​ว่า​     Samsung​  Butler​ห่วยยยย  ไม่ได้อำนวยความสะดวก​หรือ​เอกสิทธิ์​ใดๆๆ​เลย​ไม่มีความรู้สึกพิเศษ​ เลย​และหงุดหงิดมากๆด้วยค่ะ​
ชื่อสินค้า:   ซัมซุง​บัทเลอ
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่