หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จองเครื่องบิน ตัดบัตรไปแล้ว แต่ไม่ได้ตั๋ว กับ agoda
กระทู้คำถาม
Online Travel Agency
Agoda
วันที่ 14 ผมจองเครื่องบินไป บินวันที่ 18 ตอนจองคือได้รับข้อความว่าตัดบัตรไปแล้ว จอง complete ในเว็บแล้ว
วันที่ 17 เลยมาหาดูตั๋วที่จะได้รับในเมล ปรากฏว่าไม่มี โทรไปหาคอลเซนเตอร์
คอลเซนเตอร์ให้จองใหม่วันนี้ ซึ่งราคาเพิ่มไปแล้ว โดยอ้างว่าเป็นความผิดของผมเองที่ไม่ได้เช็คให้ดีและ แจ้งล่วงหน้าก่อน
แบบนี้คือผิดที่ผมไหมครับ หรือผิดที่ระบบกันแน่ งง กลายเป็นผมผิดเฉยเลย ต้องจองใหม่จ่ายส่วนต่างเอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จองตั๋วเครื่องบิน แอร์เอเชีย ผ่าน Agoda ไม่มี e-ticket ให้ แล้วเช็คอินยังไง???
จองตั๋วเครื่องบิน ผ่านแอพ Agoda สายการบินเเอร์เอเชีย ส่งเมลมาแค่ หมายเลขยืนยันการจองของอะโกด้า,หมายเลขอ้างอิงของสายการบิน แล้วก็หมายเลขบัตรโดยสาร เพิ่งเคยจองผ่านแอพนี้เป็นครั้งแรก จะเช็คสายบินได้รับกา
สมาชิกหมายเลข 6891613
ถามคนเคยจองตั๋วเครื่องบินผ่านอโกด้า
เรากำลังคิดว่าจะบินกับไทยสมายล์ ครั้งก่อนเคยบินด้วยถูกใจมาก ฟรี20โลและมีอาหารกรุบกริมให้ทาน แต่จองผ่านtraveloka แต่ครั้งนี้พยายามเปิดหลายเว็บเพื่อเทียบพบว่าอโกด้าถูกกว่าtravelokaประมาณ200 ด้วยความท
สมาชิกหมายเลข 4494119
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน agoda
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน แอพ agoda สิ่งที่อยากจะรู้นะครับคือ 1 ผมจองตั๋วเครื่องบินแล้ว จ่ายเงินแล้ว แต่ผมไม่ทราบที่นั่งบนเครื่อง ว่าตนเองนั่งอยู่ที่เท่าไหร่ ในอีเมลที่แจ้งมา ก็ไม่ระบุที่นั่งบนเครื่อง หรื
สมาชิกหมายเลข 3773194
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน agoda
คือทางเราได้จองตั๋วเครื่องบินสายการบิน Air Asia ผ่าน App agoda แล้วมี E-mail ยืนยันมาแล้ว แล้วเราก็ตรวจสอบสถานะการจองแล้ว แต่ทำไมใน App ของ Air Asia ไม่ขึ้น Booking หรอคะ แล้วมันจะเป็นปัญหาอะไรมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5070240
ใครเคยจองตั๋วเครื่องบินกับagoda บ้างคะ
คือเราไปดูมาหลายๆเว็บแล้วราคาตั๋วเว็บนี้ถูกสุดอ่ะค่ะ คืออยากรู้ว่าถ้าจองอะไรแล้ว ตอนไปสนามบินเราต้องเอาอะไรให้พนักงานดูบ้างอ่ะคะ ปกติไม่เคยจองตั๋วผ่านแอพเองอ่ะค่ะ กลัวจ่ายเงินไปแล้วไม่ได้ตั๋ว
สมาชิกหมายเลข 4050876
จองตั๋วเครื่องบิน thai vietjet air พร้อมที่พักกับ agoda จำนวนวันที่พักกับตั๋วเดินทางไม่ตรงกัน แล้วจะทำอย่างไร
คือเราจองตั๋วเครื่องบิน Thai VietJet Air พร้อมที่พักวันที่ 2 มกราคมถึงวันที่ 5 มกราคม 2025 ผ่านแอปในมือถือ แต่ปรากฏว่าตั๋วออกมาบินวันที่ 2 มกราคมกลับวันที่ 4 มกราคมส่วนโรงแรมที่เราจองเป็นการจองสามคืนเ
chubkc
จองตั๋วเครื่องบินกับ agoda จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับอีเมลยืนยันการจอง
จองตั๋วเครื่องบินกับ Agoda จ่ายเงินผ่านคิวอาร์โคดของธนาคารแล้ว แต่ไม่ได้หมายเลขการจอง อีเมลยืนยันก็ไม่มี agoda admin ติดต่อกลับมาช่วยเหลือหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 8439116
จองตั๋วเครื่องบินทาง agoda ดำเนินการจองไม่สำเร็จ แต่หักเงินไปแล้ว ทำไมไม่ได้เงินคืน
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน agoda แล้วสแกนจ่ายเงินผ่านแอพธนาคาร มีการหักเงินในบัญชีไปแล้วแต่จองไม่สำเร็จ ผ่านมานานแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลยครับติดต่อcustommer service ก็มีแต่บอทติดต่อใครไม่ได้เลยทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3326342
ปกติ Agoda ออกตั๋วเครื่องบินให้ภายในกี่วันคะ
พอดีจองตั๋วเครื่องบินผ่านAgodaค่ะ ผ่านมา1วันแล้วยังไม่ได้ตั๋วเครื่องบิน ปกติกี่วันได้คะ #รบกวนผู้รู้ตอบหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 7861803
ประสบการณ์การจองตั๋วเครื่องบินกับAgoda แล้วโดนเท
มาเล่าสู่กันฟัง เป็นการซื้อตั๋วเครื่องบินกับ Agoda ครั้งแรกๆ ก้อเจอ แจ็คพ้อตเลย!!!! ลองกดเลือกราคาดูจาก skyscanner ก้อเห็นว่าราคาที่ agoda ถูกกว่า เวปหลักของแอร์เอเซีย เลยทำการจองเข้าไปซึ่งก้อถู
สมาชิกหมายเลข 8143321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
Agoda
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จองเครื่องบิน ตัดบัตรไปแล้ว แต่ไม่ได้ตั๋ว กับ agoda
วันที่ 17 เลยมาหาดูตั๋วที่จะได้รับในเมล ปรากฏว่าไม่มี โทรไปหาคอลเซนเตอร์
คอลเซนเตอร์ให้จองใหม่วันนี้ ซึ่งราคาเพิ่มไปแล้ว โดยอ้างว่าเป็นความผิดของผมเองที่ไม่ได้เช็คให้ดีและ แจ้งล่วงหน้าก่อน
แบบนี้คือผิดที่ผมไหมครับ หรือผิดที่ระบบกันแน่ งง กลายเป็นผมผิดเฉยเลย ต้องจองใหม่จ่ายส่วนต่างเอง