ส่งของ J&T รวม 14 วัน ยังไม่ส่งให้

ส่งของด้วย J&T ตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค. 2564 ไปถึงปลายทางวันที่ 8 ต.ค. 2564

ตั้งแต่วันที่ 8-วันนี้ ขึ้นสถานะพัสดุตกค้างบ้าง พัสดุมีปัญหาบ้าง นำส่งพัสดุบ้าง แต่ก็ไม่ส่งของให้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนกลับมา

ล่าสุดวันที่ 17 ขึ้นสถานะว่าตีกลับ เวลา 11.00 น. โดยประมาณ

ต่อมาเวลา 17.00 น. โดยประมาณ ขึ้นสถานะว่านำส่งพัสดุอีกครั้ง

ตกลงยังไงกันแน่คะ เมื่อไหร่จะสิ้นสุด ขอเคลมก็ไม่ได้ ปัญหามันเกิดขึ้นเพราะขนส่งหรือไม่คะ ทำไมไม่มีความรับผิดชอบเลย ถ้ามันเสียหายเพราะเราผู้ส่ง จะไม่โวยวายสักนิด คุณจะดองของไปทำไมกันคะ

ปล.ส่งของด้วยช้อปปี้ เราเป็นผู้ขายค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณ สมาชิกหมายเลข  1950863

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สวัสดีค่ะ

แอดมินรบกวนขอทราบชื่อ - สกุล และหมายเลขพัสดุ 12 หลักของคุณลูกค้า เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่