คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนคุณ สมาชิกหมายเลข 1950863
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สวัสดีค่ะ
แอดมินรบกวนขอทราบชื่อ - สกุล และหมายเลขพัสดุ 12 หลักของคุณลูกค้า เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ สวัสดีค่ะ
แอดมินรบกวนขอทราบชื่อ - สกุล และหมายเลขพัสดุ 12 หลักของคุณลูกค้า เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ส่งของ J&T รวม 14 วัน ยังไม่ส่งให้
ตั้งแต่วันที่ 8-วันนี้ ขึ้นสถานะพัสดุตกค้างบ้าง พัสดุมีปัญหาบ้าง นำส่งพัสดุบ้าง แต่ก็ไม่ส่งของให้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนกลับมา
ล่าสุดวันที่ 17 ขึ้นสถานะว่าตีกลับ เวลา 11.00 น. โดยประมาณ
ต่อมาเวลา 17.00 น. โดยประมาณ ขึ้นสถานะว่านำส่งพัสดุอีกครั้ง
ตกลงยังไงกันแน่คะ เมื่อไหร่จะสิ้นสุด ขอเคลมก็ไม่ได้ ปัญหามันเกิดขึ้นเพราะขนส่งหรือไม่คะ ทำไมไม่มีความรับผิดชอบเลย ถ้ามันเสียหายเพราะเราผู้ส่ง จะไม่โวยวายสักนิด คุณจะดองของไปทำไมกันคะ
ปล.ส่งของด้วยช้อปปี้ เราเป็นผู้ขายค่ะ