หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งJ&Tส่งพัสดุ 12 วันของยังไม่ถึง ยื่นเคลมก็ไม่ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้า
กระทู้คำถาม
J&T Express
ตามที่ตั้งกระทู้เลยค่ะ ขนส่งJ&T ของเข้าระบบตั้งแต่วันที่ 13 วันที่ 25 ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ ยื่นเคลมในระบบ ก็ไม่อนุมัติ บอกว่าพัสดุยังขึ้นสถานะอยู่ โทรคอลเซ็นเตอร์ให้ตามเรื่องให้ก็ไม่มีความคืบหน้า ผู้รับอยู่เชียงใหม่ พัสดุ ค้างอยู่ที่ลำพูน ตั้งแต่วันที่ 15 แล้วก็ไม่ขยับอีกเลยก็ยังไม่ให้ยื่นเคลมแย่มากๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Wifi true มีปัญหาใช้ไม่ได้มาทั้งวันนิดต่อรอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สวัสดีค่ะตอนนี้ไวไฟของทรูมีปัญหาค่ะ ขึ้นจุดสีแดงตรงคำว่า los ใช้ไม่ได้มาทั้งวันแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ แก้อะไรไม่ได้เลย มีวิธีไหนจะช่วยให้ติดต่อได้บ้างคะ ตอนนี้ทำงานไม่ได้เลย ใครจะรับผิดชอบ
สมาชิกหมายเลข 8858084
ติดต่อทรู ทางไหนได้บ้าง ยากเหลือเกิน
อยากสอบทางทรูว่าติดต่อทางไหนได้บ้าง ยากมากๆๆๆๆๆๆ เวลามีปัญหาต้องการแก้ไขด่วน ให้เดินทางไปแต่ช้อปทรู พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็คุยกับ Ai แชทผ่านแอพก็ Ai อยากถามจริงๆไล่พนักงานออกเหรอค่ะ กว่าจะได้คุยกับพนั
สมาชิกหมายเลข 3576165
เน็ตทรูเล่นอะไรไม่ได้เลยเน็ตช้ามาก
ตามหัวข้อที่บอกเน็ตทรูช้ามากขึ้นสัญญาณขีดเดียวถึงสอง บางทีขึ้นเป็น 3G 4G โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติดโทรไปทั้งหมด 16 สายไม่ติดสักครั้งให้คุยแต่กับมะลิลองรีสัญญาณอย่างที่บอกแล้วก็เป็นเหมือนเดิมไปศูนย์ทรูศ
สมาชิกหมายเลข 3616707
เราสามารถร้องเรียน หรือแจ้งความได้ไหม เมื่อขนส่งค้างพัสดุเราเป็นเวลานาน ไม่ตรงต่อเวลา
ของค้างมาตั้งแต่วันที่24 วันนี้วันที่28 แจ้งเรื่องไปวันนี้วันที่2แต่ไม่มีความคืบหน้า ของข้างในคือของกิน ตอนนี้มันคงบูดไปแล้ว เราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง ในเมื่อคอมเพลน ส่งอีเมล ส่งไลน์ หรือโทรหา ผลลัพ
สมาชิกหมายเลข 8853248
ดีแทคหลอกให้สมัครแพ็คเก็ตเสริม อยากย้ายค่ายค่ะ
มีพนักงานดีแทคโทรมาบอกให้เปลี่ยนแพ็คเก็ต เรานึกว่าเป็นแพ็คเก็ตหลักก็เลยตกลง แพ็คเก็ตเก่าก็เพียงพอกับการใช้งานแล้ว ที่บ้านก็ใช้ไวไฟมาเพิ่มค่าใช้จ่ายให้ทำไมอีกตั้งสองร้อยกว่าบาท ไม่มีเงินจะจ่ายให้แล้วค่
ทัชชี่สกรีน
ขนส่งสีแดง มาทายกันว่าจะทายตรงกันมั้ยน๊าาา ขนส่งอะไรเอ่ย??
มีใครสั่งสินค้าแล้วเป็นเหมือนกันบ้างคะ ระบบทางขนส่งไม่อัพเดทข้อมูลความเคลื่อนไหวของพัสดุว่าอยู่ขั้นตอนไหนหรืออยู่ที่ไหนแล้ว หรือถ้้าหากว่าทางขนส่งมีปัญหาจริงๆทำไมไม่พยายามติดต่อลูกค้า ให้แต่ลูกค้าติด
สมาชิกหมายเลข 8844621
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
แพคเก็จเน็ตไม่ตัดอัตโนมัติ
Aisไม่ตัดอัตโนมัติ เติมเงินรอแล้วก็ไม่ตัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ ai
สมาชิกหมายเลข 2696688
อยู่ๆค่าบริการเน็ต #เอไอเอส(Ais) ก็เพิ่ม ทั้งๆที่ปฏิเสธแพ็กเกจอะไรนั้นไปแล้ว
คือเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีแพ็คเกจ play premium plus ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่าไม่สนใจ แต่พอรอบตัดบิลของเดือนนี้ดันมาเก็บเงินเพิ่มอีก 99 บาทซะงั้น เพราะตามแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 5970184
อินเตอร์เน็ท True
internet true ล่มทั้งวันเลย อย่างนี้มีอะไรดเชยไหม จะจ่ายตังแบบสแกนก็ ไม่ได้ มีอะไรชดเชยไหมครับ ถ้าไม่โอเครแบบนี้ ผมว่าผมย้ายค่ายแล้วครับ เน็ตแบบนี้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก บ๊ายบายเลยครับ True move
สมาชิกหมายเลข 6141014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งJ&Tส่งพัสดุ 12 วันของยังไม่ถึง ยื่นเคลมก็ไม่ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้า