สวัสดีค่ะ สืบเนื่องจากกระทู้
https://ppantip.com/topic/41038107
ดิฉันขอพื้นที่เล่าประสบการณ์การสั่งสินค้ากับ official shop นะคะ
ดิฉันตั้งใจสั่ง A22 5G มาเพื่อเป็นมือถือเครื่องสำรอง โดยทำการกดสั่งวันที่ 10 ตุลาคม เวลาประมาณเที่ยงคืนนิดๆ
โดยใช้ code coin คืนจาก samsung 500 coins กับ ส่วนลดจาก shopee 15% ก่อนยืนยันดิฉันได้ แคปหน้าจอรายละเอียดราคาส่วนลดเอาไว้
แต่ ! หน้าคำสั่งซื้อเป็นอีกราคา ดิฉันก็ไม่นิ่งนอนใจมันอาจเป็นเวลานอกทำการเลย chat ทิ้งไปไว้ก่อน
6โมง ระบบส่งมาว่า พนักงานชื่อ xxx จะให้บริการ แต่เที่ยงก็ยังไม่ได้คำตอบ ดิฉันจึงตามเรื่องไป ได้รับคำตอบมาว่า ราคาเปลี่ยนขณะที่ดิฉันยืนยัน ทำอะไรไม่ได้ ดิฉันถามพนักงานไปว่าในกรณีที่ยกเลิกจะได้คูปองคืนไหม จนท โยนให้ไปถาม shopee ซึ่งอาจเพราะความไม่อยากยุ่งยากดิฉันจึงตัดสินใจปล่อยเลยตามเลย
มาถึงวันนี้ 13/10/64 รับสินค้าดิฉันก็เแกะกล่องพัสดุโดยไม่ได้ทำการถ่ายวีดีโอไว้ปรากฎว่างานเข้าค่ะ มุมโทรศัพท์ทั้ง 4 มุมมีรอยซึ่งถ้ามองดีๆมันยาวไปจนถึงหน้าจอ ดิฉันก็ไปถามเจ้าหน้าที่ Chat ของ Samsung เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องที่ดิฉันได้รับมีปัญหา ดิฉันรีบมุ่งหน้าไปที่ศูนย์บริการใกล้บ้านทางนั้นแจ้งว่าให้ติดต่อ shopee
ติดต่อ shopee ส่งหลักฐานไปสรุปสั้นๆว่าไม่รับเคลมเนื่องจากดิฉันไม่มีวีดีโอก่อนเกะกล่องพัสดุ !
มือถือราคาเครื่องล่ะ 8000 กว่า ลดแล้วเหลือ 6000 กว่าๆ สภาพตามกระทู้ที่ดิฉันได้แนบไปข้างบนบอกตรงๆรับไม่ได้ค่ะ
มีใครที่เคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างค่ะ ในกรณีที่ทำอะไรไม่ได้ดิฉันคงไม่แนะนำให้ใครซื้อเครื่องกับ official shop แล้วค่ะ
**** UPDATE ****
จนท หลังไมค์รับเรื่องไปหายเข้ากลีบเมฆไปเลยค่ะ ดิฉันได้ข้อสรุปจากกลุ่มใน facebook และ เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวว่ารอยต่างๆนั้นมันเป็น " รอยต่อ "
ถือว่าเป็นประสบการณ์ค่ะ เนื่องจากก่อนตัดสินใจซื้อดิฉันดูแค่รีวิว online เท่านั้นไม่เคยเห็นเครื่องจริง ต่อไปนี้ก่อนจะซื้ออะไรดิฉันคงต้องไปดูของจริงก่อนสั่งซื้อออนไลน์ ไม่ก็ซื้อหน้าร้านไปเลย
มือถือราคาเต็ม 8,000 กว่าๆถ้างานรอยต่อหยาบขนาดนี้ใครดูรุ่นนี้ไว้ไม่แนะนำนะคะ แต่สำหรับคนที่ขอแค่ใช้งานได้ปรกติก็อยู่ที่ดุลพินิจของแต่ล่ะท่านแล้วค่ะ
Samsung Official shop ใน Shopee บริการได้แค่นี้จริงๆหรอ
https://ppantip.com/topic/41038107
ดิฉันขอพื้นที่เล่าประสบการณ์การสั่งสินค้ากับ official shop นะคะ
ดิฉันตั้งใจสั่ง A22 5G มาเพื่อเป็นมือถือเครื่องสำรอง โดยทำการกดสั่งวันที่ 10 ตุลาคม เวลาประมาณเที่ยงคืนนิดๆ
โดยใช้ code coin คืนจาก samsung 500 coins กับ ส่วนลดจาก shopee 15% ก่อนยืนยันดิฉันได้ แคปหน้าจอรายละเอียดราคาส่วนลดเอาไว้
แต่ ! หน้าคำสั่งซื้อเป็นอีกราคา ดิฉันก็ไม่นิ่งนอนใจมันอาจเป็นเวลานอกทำการเลย chat ทิ้งไปไว้ก่อน
6โมง ระบบส่งมาว่า พนักงานชื่อ xxx จะให้บริการ แต่เที่ยงก็ยังไม่ได้คำตอบ ดิฉันจึงตามเรื่องไป ได้รับคำตอบมาว่า ราคาเปลี่ยนขณะที่ดิฉันยืนยัน ทำอะไรไม่ได้ ดิฉันถามพนักงานไปว่าในกรณีที่ยกเลิกจะได้คูปองคืนไหม จนท โยนให้ไปถาม shopee ซึ่งอาจเพราะความไม่อยากยุ่งยากดิฉันจึงตัดสินใจปล่อยเลยตามเลย
มาถึงวันนี้ 13/10/64 รับสินค้าดิฉันก็เแกะกล่องพัสดุโดยไม่ได้ทำการถ่ายวีดีโอไว้ปรากฎว่างานเข้าค่ะ มุมโทรศัพท์ทั้ง 4 มุมมีรอยซึ่งถ้ามองดีๆมันยาวไปจนถึงหน้าจอ ดิฉันก็ไปถามเจ้าหน้าที่ Chat ของ Samsung เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเครื่องที่ดิฉันได้รับมีปัญหา ดิฉันรีบมุ่งหน้าไปที่ศูนย์บริการใกล้บ้านทางนั้นแจ้งว่าให้ติดต่อ shopee
ติดต่อ shopee ส่งหลักฐานไปสรุปสั้นๆว่าไม่รับเคลมเนื่องจากดิฉันไม่มีวีดีโอก่อนเกะกล่องพัสดุ !
มือถือราคาเครื่องล่ะ 8000 กว่า ลดแล้วเหลือ 6000 กว่าๆ สภาพตามกระทู้ที่ดิฉันได้แนบไปข้างบนบอกตรงๆรับไม่ได้ค่ะ
มีใครที่เคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างค่ะ ในกรณีที่ทำอะไรไม่ได้ดิฉันคงไม่แนะนำให้ใครซื้อเครื่องกับ official shop แล้วค่ะ
**** UPDATE ****
จนท หลังไมค์รับเรื่องไปหายเข้ากลีบเมฆไปเลยค่ะ ดิฉันได้ข้อสรุปจากกลุ่มใน facebook และ เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวว่ารอยต่างๆนั้นมันเป็น " รอยต่อ "
ถือว่าเป็นประสบการณ์ค่ะ เนื่องจากก่อนตัดสินใจซื้อดิฉันดูแค่รีวิว online เท่านั้นไม่เคยเห็นเครื่องจริง ต่อไปนี้ก่อนจะซื้ออะไรดิฉันคงต้องไปดูของจริงก่อนสั่งซื้อออนไลน์ ไม่ก็ซื้อหน้าร้านไปเลย
มือถือราคาเต็ม 8,000 กว่าๆถ้างานรอยต่อหยาบขนาดนี้ใครดูรุ่นนี้ไว้ไม่แนะนำนะคะ แต่สำหรับคนที่ขอแค่ใช้งานได้ปรกติก็อยู่ที่ดุลพินิจของแต่ล่ะท่านแล้วค่ะ