[CR] แชร์ประสบการณ์เลวร้าย การซื้อมือถือจากsamsung s22 ultra จากofficial store ในshoppee

แชร์ประสบการณ์เลวร้าย การซื้อมือถือพันทิปจากsamsung s22 ultra จากofficial store ในshoppee
ผมซื้อมือถือเครื่องนึงจากshopee ซึ่งมีราคาค่อนค่างสูง ตัวท้อปของค่าย ซึงทางshopeeได้มีบริการคืนสินค้าที่อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด โดยที่สบายใจ
ซึ่งผมได้อัดคลิปวิดีโอตอนรับ แกะสินค้าโดยที่ไม่ได้ความผิดปกติจากกล่องที่ผมได้รับ ผมก็เลยอัดวิดีโอไว้จนถึงตอนแกะมือถืออกจากกล่อง
โดยที่มีสภาพดีไม่เป็นรอย โดยคลิปจะมีเลขสินค้าบอกทั้งที่ยังมีในฟอยที่ไม่ได้เเกะ
เเล้วผมจึงนำเครื่องไปติดตั้งแอป ต่างๆ จึงพบว่ามุมเครื่องมีภาพไม่ขึ้นนิดนึงตามรูป  (เพราะว่าบอกรอบเเรกไม่เห็นเราจึงทำการลงแอปเพื่อจะใช้งานเครื่อง) จึงทักไปถามทางshop ใน shopee โดยที่ผมมีหลักฐานการแกะของรับทั้งหมดแต่เครื่องไม่มีรอยอะไรเลย 
เค้าจึงให้นำเครื่องเข้าไปขอไปประกอบอาการจากทางศูนย์ ซึ่งอยู่ค่อนข้างไกล 
พอไปถึงเค้าบอกไม่มีใบประกอบอาการ เเล้วไม่สามารถออกใบเครมได้เพราะว่าเหมือนจอเเตกด้านใน แล้วตอนเราเเกะออกจากกล่องไม่มีคลิปตอนเปิดเครื่องทันที
เค้าเสนอให้คืนทางshopee เพราะยังไม่ได้กดยอมรับสินค้า เเล้วจะให้ส่วนลดในการซื้อเครื่องใหม่ 
เเต่พอผมทำเรื่องคืนไปในทางshopee เค้าบอกคืนไม่ได้คืนไปเค้าจะตีกลับมาเพราะไม่อยู่ในการรับประกัน ให้กดยกเลิกคืนแล้วรอผลประสานงานแบบที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ทั้งทีหลังจากแกะ เเล้วเปิดเครื่องนี้ยังไม่ถึง24hrเลยด้วยซ้ำ พอผมเจอผมก็เเจ้งไปในshopของ shopee samsung ทันที


สามารถเช็คจากเลขimei หรือ เวลาในการsync play store ยังได้ เสียความรู้สึกมาก

ผมต้องดำเนินการเรื่องเองโดยการติดต่อศูนย์ samsung ทั้ง2 shop ใน shopee กับ ศูนย์บริการ
ใช้เวลาในการติดต่อนานมากเเล้ววุ่นวายมากทั้งๆที ทางshop shopeeตอบเหมือนขอไปทีไล่ภาระให้เราดำเนินการเอง เเล้วติดต่อทางไหนของsamsungไปก็ไม่ได้เลย เพราะไล่เราให้ไปติดต่อหน้าร้าน มีรูปเป็นหลักฐานทั้งหมด จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้อะไรเลย 
ขอใบกำกับภาษีตั้งเเต่เช้า จนเที่ยงให้ส่งเข้าเมลล์เราต้องย้ำหลายรอบ จนยังไม่ได้เลย ไม่ได้ส่งมาในกล่องด้วยซ้ำ
เพราะเหมือนต้องส่งให้ทางศูนย์บริการช่วยดำเนินการต่อ

โดยที่ให้ลูกค้าไปขอกับทางshopเองอีกรอบ ซึ่งเวลาจะส่งมาเเต่ล่ะรอบนานมากเป็นวัน เเล้วกว่าที่ทางศูนย์จะดำเนินการต่อให้ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้รึป่าว ซึ่งทำไมเค้าไม่สามารถประสานงานกันเองได้หรอ หลังจากได้รับใบเสร็จมาส่งให้ทางศูนย์ ใช้เวลานานมาก ปรากฎว่าทางศูนย์ต้องการใบเสร็จที่มีเลข imei code เเต่ใบเสร็จทางshopของ shopee ไม่มีมาให้ ทำให้ต้องประสานงานเองเพิ่มอีก งานไม่ได้ทำเเล้วงี้ 

เอาตรงจากในคลิปที่แกะเราดีใจมากนะ เเต่ตอนนี้จากการบริการไม่อยากได้เเล้วอ่ะ เดี๋ยวจะมาอัพเดทต่อ

เเล้วยังงี้เราค่อยทำยังไงดีช่วยเเนะนำได้นะ ขอบคุณครับ
มีอัพเดทรูปเเชทเพิ่มเติมให้ครับ


อัพเดทล่าสุดของวันที่ 24 ธันวาคม ยังไม่มีการติดต่อมา
-ส่วนของการขอใบเสร็จที่มีเลขimei ทางศูนย์บริการ ของทางshopยังไม่ส่งมาให้ พอทักไปตามเมื่อเช้าเหมือนยังไม่รู้เรื่อง ต้องตามเรื่องใหม่
ซึ่งไม่รู้ว่าจะได้ตอนไหน เพระาว่าใกล้ถึงกำหนดเวลาการยอมรับของ ของ shopee
-ส่วนตัวก็จะทำเรื่องส่งคืนในแอปเเล้วถ่ายสภาพก่อนส่ง ถ้ายังมีปัญหา คิดว่าต้องดำเนินการตามกฎหมายเเละหลักฐานที่เรามีต่อไป
ชื่อสินค้า:   samsung
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่