เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สั่งไมโครเวฟจาก powerbuy โดยนัดรับภายใน 1 ชม.
ที่เซ็นทรัลบางนา ชำระเงินออนไลน์เรียบร้อย ออกใบกำกับให้ทาง mail
พอไปรับปรากฎว่า คำสั่งซื้อถูกยกเลิก โดยไม่โทรแจ้ง แต่ปฏิเสธมาทาง mail
รู้ตัวก็ถึงหน้าเคาน์เตอร์รับของแล้ว
เลยโทรไป 1324 บอกจะคืนเงิน ต้องส่งหน้าสมุดกับบัตรประชาชนไปให้ถึง
จะคืนเงินได้ เลยขอเปลี่ยนเป็นรับที่สาขาอื่นแทน 1324 รับเรื่องจะติดต่อกลับ
รอจนห้างปิดก็ไม่โทรมา ผ่านไปสองวันโทร.มาบอกทำไม่ได้ ต้องคืนเงินอย่างเดียว
ผมจึงบอกว่า ผมไม่สะดวกจะให้เอกสาร ทาง powerbuy บอกว่าเป็นขั้นตอนของบริษัท
แต่ผมไม่ยินยอมจึงให้หมายเลขบัญชีไปแล้วให้ไปจัดการคืนมา จึงอยากถามว่า
1. ผมจำเป็นต้องให้เอกสารบัตรประชาชนและหน้าสมุดหรือไม่ หน้าสมุดเล่มหายไปนาน
แล้วใช้ออนไลน์อย่างเดียว
2. ถ้า powerbuy ไม่คืนเงินตามหมายเลขบัญชีที่ให้ไป ฟ้อง สคบ.ได้มี้ยครับ เวลา
เอาเงินไปง่ายดายมาก เวลาคืนเงินขั้นตอนเยอะ ซึ่งมันเป็นเรื่องของบริษัท แต่มันไม่ใช่ เรื่องของผม
3. ถ้าฟ้อง สคบ. เริ่มต้นยังไง ที่ไหนครับ ช่วงนี้ว่างงาน ว่าจะค้าความดู
ซื้อของจาก piwerbuy แล้วถูกยกเลิก ฟ้อง สคบ.ได้มั้ย
ที่เซ็นทรัลบางนา ชำระเงินออนไลน์เรียบร้อย ออกใบกำกับให้ทาง mail
พอไปรับปรากฎว่า คำสั่งซื้อถูกยกเลิก โดยไม่โทรแจ้ง แต่ปฏิเสธมาทาง mail
รู้ตัวก็ถึงหน้าเคาน์เตอร์รับของแล้ว
เลยโทรไป 1324 บอกจะคืนเงิน ต้องส่งหน้าสมุดกับบัตรประชาชนไปให้ถึง
จะคืนเงินได้ เลยขอเปลี่ยนเป็นรับที่สาขาอื่นแทน 1324 รับเรื่องจะติดต่อกลับ
รอจนห้างปิดก็ไม่โทรมา ผ่านไปสองวันโทร.มาบอกทำไม่ได้ ต้องคืนเงินอย่างเดียว
ผมจึงบอกว่า ผมไม่สะดวกจะให้เอกสาร ทาง powerbuy บอกว่าเป็นขั้นตอนของบริษัท
แต่ผมไม่ยินยอมจึงให้หมายเลขบัญชีไปแล้วให้ไปจัดการคืนมา จึงอยากถามว่า
1. ผมจำเป็นต้องให้เอกสารบัตรประชาชนและหน้าสมุดหรือไม่ หน้าสมุดเล่มหายไปนาน
แล้วใช้ออนไลน์อย่างเดียว
2. ถ้า powerbuy ไม่คืนเงินตามหมายเลขบัญชีที่ให้ไป ฟ้อง สคบ.ได้มี้ยครับ เวลา
เอาเงินไปง่ายดายมาก เวลาคืนเงินขั้นตอนเยอะ ซึ่งมันเป็นเรื่องของบริษัท แต่มันไม่ใช่ เรื่องของผม
3. ถ้าฟ้อง สคบ. เริ่มต้นยังไง ที่ไหนครับ ช่วงนี้ว่างงาน ว่าจะค้าความดู