เมื่อ 12:12 2020 ที่ผ่านมา ผมซื้อ DJI OSMO POCKET กับหน้าเวป Powerbuy Online
พอได้รับของ พบว่า ตัวเครื่องไม่สามารถใช้งานได้ หน้าจอแสดงผลไม่ทำงาน และไม่สามารถใช้บันทึกวิดิโอ หรือใช้งานอะไรได้เลย
เลยทำการติดต่อ ผ่าน call center 1324
รอบแรก ... เจ้าหน้าที่บอกว่า ให้นำเครื่อง ไปติดต่อคืนที่ สาขา powerbuy ใกล้บ้าน (ผมแจ้งแล้วว่า สั่งทาง online)
รอบสอง ... เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นการซื้อทาง online ให้ติดต่อผ่าน email พร้อมถ่าย วิดิโอ อาการส่งไปทาง mail (ตอนแรกบอกให้ติดต่อสาขา)
ผมจึงทำการ แนบคลิป วิดิโอ ตอบกลับไปทาง email ที่เจ้าหน้าที่ส่งมา .... ผ่านไปหลาย ชม. ก็เงียบ
ไม่มีการ reply กลับมาแจ้งลูกค้าว่า ได้รับ mail ลูกค้าหรือยัง
ผมกังวลใจ เลย โทรไป 1324 รอบที่ 3
จนท บอกว่า ได้รับ email แล้วส่งเรื่องให้แล้ว ... ผมถามว่า แล้วขั้นตอนต่อไป ผมต้องทำอะไรต่อ
ต้องใช้ เวลากี่วัน จนท ก็ตอบอะไรไม่ค่อยได้ น้องเค้าบอกว่า แค่ทำหน้าที่รับเรื่องเฉยๆ ต้องรอให้ จนท ที่รับเคลม ติดต่อกลับมาเอง
ผมถามว่า จนท จะติดต่อมาทาง emai หรือ มือถือ น้องเค้าก็ตอบไม่ได้
สรุป ... จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมา
ok ว่า เวลาเพิ่งผ่านไปไม่นาน ... แต่ลูกค้าเสียเงิน ซื้อของมาแล้ว แล้วของใช้ไม่ได้ ก็ย่อมร้อนใจ
ทาง Powerbuy ควรจะ contact ลูกค้า และแจ้ง ขั้นตอนให้รับทราบ ว่าเรื่องดำเนินการถึง ขั้นตอนไหนแล้ว
ได้รับ ข้อมูลจากลูกค้าหรือยัง ? แล้วลูกค้าต้องรออีกกี่วัน อะไรยังไง
ตอนนี้ ของก็ยังอยู่ที่ผม ไม่มีใครติดต่อ มารับของกลับไป
ไม่ประทับใจอย่างแรง ... อยากให้ทำงานให้เป็นระบบ และชัดเจนกว่านี้ครับ
ลอง search กระทู้เก่า ดู ก็พบว่า มีเพื่อนสมาชิก มาตั้งกระทู้บ่นหลายคนเลยทีเดียว
**** ยังรอการติดต่อ จาก powerbuy online อยู่นะครับ *******
ในฐานะที่เป็น blogger และนักรีวิว
ไว้จะมา update ว่าได้รับ การดูแล ยังไงบ้าง
.
.
ซื้อของผ่าน Powerbuy Online แล้วของมีปัญหา // กับการ เปลี่ยน/คืน สินค้า ที่ไม่เป็นระบบ
พอได้รับของ พบว่า ตัวเครื่องไม่สามารถใช้งานได้ หน้าจอแสดงผลไม่ทำงาน และไม่สามารถใช้บันทึกวิดิโอ หรือใช้งานอะไรได้เลย
เลยทำการติดต่อ ผ่าน call center 1324
รอบแรก ... เจ้าหน้าที่บอกว่า ให้นำเครื่อง ไปติดต่อคืนที่ สาขา powerbuy ใกล้บ้าน (ผมแจ้งแล้วว่า สั่งทาง online)
รอบสอง ... เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เป็นการซื้อทาง online ให้ติดต่อผ่าน email พร้อมถ่าย วิดิโอ อาการส่งไปทาง mail (ตอนแรกบอกให้ติดต่อสาขา)
ผมจึงทำการ แนบคลิป วิดิโอ ตอบกลับไปทาง email ที่เจ้าหน้าที่ส่งมา .... ผ่านไปหลาย ชม. ก็เงียบ
ไม่มีการ reply กลับมาแจ้งลูกค้าว่า ได้รับ mail ลูกค้าหรือยัง
ผมกังวลใจ เลย โทรไป 1324 รอบที่ 3
จนท บอกว่า ได้รับ email แล้วส่งเรื่องให้แล้ว ... ผมถามว่า แล้วขั้นตอนต่อไป ผมต้องทำอะไรต่อ
ต้องใช้ เวลากี่วัน จนท ก็ตอบอะไรไม่ค่อยได้ น้องเค้าบอกว่า แค่ทำหน้าที่รับเรื่องเฉยๆ ต้องรอให้ จนท ที่รับเคลม ติดต่อกลับมาเอง
ผมถามว่า จนท จะติดต่อมาทาง emai หรือ มือถือ น้องเค้าก็ตอบไม่ได้
สรุป ... จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมา
ok ว่า เวลาเพิ่งผ่านไปไม่นาน ... แต่ลูกค้าเสียเงิน ซื้อของมาแล้ว แล้วของใช้ไม่ได้ ก็ย่อมร้อนใจ
ทาง Powerbuy ควรจะ contact ลูกค้า และแจ้ง ขั้นตอนให้รับทราบ ว่าเรื่องดำเนินการถึง ขั้นตอนไหนแล้ว
ได้รับ ข้อมูลจากลูกค้าหรือยัง ? แล้วลูกค้าต้องรออีกกี่วัน อะไรยังไง
ตอนนี้ ของก็ยังอยู่ที่ผม ไม่มีใครติดต่อ มารับของกลับไป
ไม่ประทับใจอย่างแรง ... อยากให้ทำงานให้เป็นระบบ และชัดเจนกว่านี้ครับ
ลอง search กระทู้เก่า ดู ก็พบว่า มีเพื่อนสมาชิก มาตั้งกระทู้บ่นหลายคนเลยทีเดียว
**** ยังรอการติดต่อ จาก powerbuy online อยู่นะครับ *******
ในฐานะที่เป็น blogger และนักรีวิว
ไว้จะมา update ว่าได้รับ การดูแล ยังไงบ้าง
.
.