เดิอนมีนาคมที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อของเป็นหูฟัง Sony ว่าจะเอามาใส่วิ่งออกกำลังกายเสียหน่อย แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิทคร้า Powerbuy ปิด ก็เลยตัดสินใจซื้อPowerbuyออนไลน์..สาบานเลย ครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตคร้า... เราก็เลือกแล้วว่าร้านใหญ่น่าเชื่อถือ โฆษณาดิบดีคร้าว่า ใช้ไม่ได้ยินดีเปลี่ยนคืน แม่เจ้าของมา แกะกล่องชารต์แบตไม่เข้า..แล้วจะใช้ยังไงนิ รีบโทรแจ้ง 1324 (ซึ่งก็เป็นที่รู้กันติดยากมากกกกก)ให้เราถ่ายรูปสินค้าส่งเมล powerbuycontactcenter@powerbuy.co.th รีบเลยคร้า.
ชิชะประทับใจแรก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าเป็นยี่ห้อโซนี่. เปลี่ยนคืนไม่ได้ อุต๊ะ!!!!!ตอนโฆษณา ไม่เห็นมีวงเล็บว่ายี่ห้อไหนเปลี่ยนคืนไม่ได้นิ ???? คุยกับ 1324 อยู่นาน บอกแผนกเคลมแจ้งให้ส่งซ่อมเท่านั้น ( อารณ์ประมาณจะเอาไม่เอา.ยอมค่ะยอม ดีกว่าจ่ายตังค์ไปซื้อซากสินค้า😪 อีกวันส่งKerry มารับสินค้าไปซ้อม เหมือนจะได้รับการแก้ไข ก็ยังดี😬
ชิชะประทับใจที่สอง หลังรับสินค้าไปซ้อมแล้ว เงียบ ต้องบอกว่าเงียบสนิท🤧ส่งซ่อมเดือนมีนา โทรถามอีก แจ้งประมาณ 14 วัน นี้ผ่านมาจะสองเดือนแล้ว โทร1324 ไปตาม ครั้งบอกจะติดต่อกลับ เงียบ ตามไปอีกสามสี่ครั้ง เพราะทุกครั้งบอกจะติดต่อกลับ เมล ไป 11 ฉบับตั้งแต่ส่งรูปสินค้าไป ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ😈 ไม่มีใครโทรกลับ. ...ไม่มีใครตอบเมล...มีแต่เราที่เป็นฝ่ายโทรติดตาม จนสงสารคนรับสายละ เพราะเค้าก็ตอบได้แค่ว่าจะติดตามและติดต่อกลับ (พูดเป็นแพทเทิล เดียวกัน) ..และแล้วก็จบที่เงียบ😭😭😭
ท่านใดเคยมีประสบการณ์ประมาณนี้บ้างคร้า..ต้องทำยังไงกะบริษัทนี้ดี โทร ขอคุยกะหัวหน้าก็ไม่ยอมให้คุย ขอคุยกับฝ่ายส่งซ่อมก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่โทรไปก็บอกเราเข้าใจ แล้วเราจะประสานงานให้ แล้วจะติดต่อกลับ????🥶🥶
*ของมูลค่าไม่ได้แพงมาก สี่พันกว่าบาท แต่โมโหค่ะ ใบส่งซ่อมใบละสี่พันกว่าบาท👿👿👿👿
กระทู้แรกในพันทิปนะคะ ลงทุนสมัครสมาชิกเพื่อการนี้ ขอคำแนะนำด้วยคร้า🙏🙏
ขอบคุณคร้า
ใครซื้อสินค้าของ Powerbuy online แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้าง?😓
ชิชะประทับใจแรก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้าเป็นยี่ห้อโซนี่. เปลี่ยนคืนไม่ได้ อุต๊ะ!!!!!ตอนโฆษณา ไม่เห็นมีวงเล็บว่ายี่ห้อไหนเปลี่ยนคืนไม่ได้นิ ???? คุยกับ 1324 อยู่นาน บอกแผนกเคลมแจ้งให้ส่งซ่อมเท่านั้น ( อารณ์ประมาณจะเอาไม่เอา.ยอมค่ะยอม ดีกว่าจ่ายตังค์ไปซื้อซากสินค้า😪 อีกวันส่งKerry มารับสินค้าไปซ้อม เหมือนจะได้รับการแก้ไข ก็ยังดี😬
ชิชะประทับใจที่สอง หลังรับสินค้าไปซ้อมแล้ว เงียบ ต้องบอกว่าเงียบสนิท🤧ส่งซ่อมเดือนมีนา โทรถามอีก แจ้งประมาณ 14 วัน นี้ผ่านมาจะสองเดือนแล้ว โทร1324 ไปตาม ครั้งบอกจะติดต่อกลับ เงียบ ตามไปอีกสามสี่ครั้ง เพราะทุกครั้งบอกจะติดต่อกลับ เมล ไป 11 ฉบับตั้งแต่ส่งรูปสินค้าไป ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ😈 ไม่มีใครโทรกลับ. ...ไม่มีใครตอบเมล...มีแต่เราที่เป็นฝ่ายโทรติดตาม จนสงสารคนรับสายละ เพราะเค้าก็ตอบได้แค่ว่าจะติดตามและติดต่อกลับ (พูดเป็นแพทเทิล เดียวกัน) ..และแล้วก็จบที่เงียบ😭😭😭
ท่านใดเคยมีประสบการณ์ประมาณนี้บ้างคร้า..ต้องทำยังไงกะบริษัทนี้ดี โทร ขอคุยกะหัวหน้าก็ไม่ยอมให้คุย ขอคุยกับฝ่ายส่งซ่อมก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่โทรไปก็บอกเราเข้าใจ แล้วเราจะประสานงานให้ แล้วจะติดต่อกลับ????🥶🥶
*ของมูลค่าไม่ได้แพงมาก สี่พันกว่าบาท แต่โมโหค่ะ ใบส่งซ่อมใบละสี่พันกว่าบาท👿👿👿👿
กระทู้แรกในพันทิปนะคะ ลงทุนสมัครสมาชิกเพื่อการนี้ ขอคำแนะนำด้วยคร้า🙏🙏
ขอบคุณคร้า