"ไม่ได้รับความสะดวกใดๆ กับ บริการหลังการขายของ Powerbuy"
เราได้สั่งซื้อสินค้า คือ แอร์คอนดิชั่น ในตอนแรกการสั่งซื้อ การจัดส่ง การติดตั้งและการใช้งานเป็นไปด้วยดี หลังจากนั้น 1 เดือนให้หลัง สินค้ามีอาการน้ำหยดบริเวณท่อแอร์ จึงได้ติดต่อไปที่เบอร์ 1324 เหตุการณ์มีดังนี้
วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563 โทร 1324 กดหมายเลข 3 มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่าจะมีช่างติดต่อกลับ ภายในวันนี้หรืออย่างช้าที่สุดวันจันทร์ที่ 18 (วันอาทิตย์เจ้าหน้างที่แจ้งว่าหยุดทำการ) เพื่อแจ้งนัดหมายการเข้าซ่อม ดิฉันได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าต้องการเวลาติดต่อกลับที่แน่นอน แต่เขาไม่สามารถบอกได้ จึงได้รอ ... ตั้งแต่วันศุกร์ รอจนถึงวันจันทร์ทั้งวัน ก็ไม่มีใครติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด
วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563 โทรติดต่อกลับไปอีกครั้ง ครั้งนี้ โทรไปที่เบอร์ 1324 กดหมายเลข 5 หลังจากที่รอนานมากเจ้าหน้าที่รับสาย และแจ้งว่า เรื่องที่ลูกค้าแจ้งซ่อมเข้ามาเมื่อวันศุกร์นั้น ไม่มีใครดำเนินการส่งเรื่องต่อให้ เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง เขาเป็นเพียงทีมงานเข้ามาช่วยในช่วงเวลาแบบนี้เท่านั้น เท่ากับว่าที่เรารอมาหลายวันสูญเปล่าจากความขาดประสบการณ์ของพนักงานที่รับเรื่อง เราเข้าใจร้านค้า เข้าใจพนักงานที่จะต้องบริการลูกค้าค่อนข้างเยอะในช่วงนี้ จึงไม่ได้ตำหนิอะไร และขอให้ช่วยติดต่อช่างมาซ่อมให้ได้เร็วที่สุด นี่คือความผิดพลาดครั้งที่ 1 หลังจากนั้นไม่นานมีเจ้าหน้าที่อีกท่านโทรมาจากเบอร์ 1324 เช่นกัน โทรมาแจ้งว่าจะดำเนินการนัดหมายช่างให้เข้าไปซ่อมในวันรุ่งขึ้น นั่นคือวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563 เราขอนัดเป็นเวลา 10 โมงเช้า เนื่องจากตอนบ่ายไม่สะดวก ฝากย้ำไปด้วยว่าให้มาตรงเวลา เจ้าหน้าที่ รับปากว่าจะแจ้งย้ำช่างให้
วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.00 น. ยังไม่มีช่างคนไหนโทรติดต่อมาแต่อย่างใด เวลา 11.25 น. จึงโทรเข้าไปสอบถามอีกครั้ง ไม่ว่า 1324 จะกด 3 แผนกซ่อม หรือ กด 5 แผนกบริการลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกก็ติดต่อไม่ได้เลย ยากมาก จึงได้ ติดต่อโอเปอร์เรเตอร์ที่ ให้กด 0 มีเจ้าหน้าที่รับสาย เราแจ้งว่าเลยเวลานัดมา 1 ชั่วโมงแล้วไม่มีใครติดต่อมา รบกวนเช็คให้ด้วย เจ้าหน้าที่หายไปสักพัก ก็มาขอวางสายเนื่องจากเข้าบอกว่าติดต่อทางเพาเวอร์บายไม่ได้ เราจึงขอให้ทำอย่างไรก็ได้ให้ติดตามเรื่องให้ด้วย หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา คือเจ้าหน้าที่คนที่นัดให้เมื่อวาน โทรมาเพื่อแจ้งกับลูกค้าว่า "ขออภัยค่ะ เมื่อวานที่ลูกค้าแจ้งซ่อม พนักงานได้ส่งเรื่องให้ช่างผิด ทำให้วันนี้จะไม่มีช่างเข้าไปบริการซ่อมให้ลูกค้า" นี่คือความผิดพลาดครั้งที่ 2 เราได้ตำหนิไป หลังจากนั้นเขาก็โทรมาอีก แจ้งว่าพยายามหาช่างให้แล้ว ช่างจะเข้ามาเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ลูกค้าจะสะดวกไหม เราไม่อยากรอในวันรุ่งขึ้นอีกแล้ว จึงได้ตกลงไปว่าสะดวก ให้ช่างเข้ามาเวลา 5 โมงเย็นได้ เมื่อเวลา 5 โมงเย็นมาถึง ก้ไม่มีใครติดต่อมา เงียบ มาช้า หรือไม่มาไม่ทราบได้ จนคิดว่าคงไม่มาภายในวันนี้ แต่แล้วตอน ใกล้ 1ทุ่ม ก็มีช่างโทรมา หลังจากช่างเข้ามาดูแล ก็แจ้งว่า ไม่สามารถช่วยแก้ไขได้ เนื่องจาก การติดตั้งแอร์มีการวางท่อน้ำทิ้ง ผิดระดับ ทำให้นำ้แอร์ไหลไม่สะดวก ทำให้เกิดการอุดตันและกลายเป็นน้ำหยดออกมา ต้องให้ลูกค้าแจ้งไปทางเพาเวอร์บาย เพื่อติดต่อให้ช่างคนที่มาติดตั้งแอร์คนแรกเป็นคนเข้ามาดำเนินการแก้ไข ซึ่งการแก้ไขก็ต้องมีการเจาะผนังบ้านใหม่ด้วย และช่างดำเนินการแก้ไขงานเฉพาะหน้าไปก่อนให้โดยการเอาเทปพันท่อไว้
วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563 เวลาเที่ยง เราได้โทรแจ้งเข้าไปที่ 1324 กดหมายเลข 5 เพื่อแจ้งข้อมูลตามที่ช่างบอกว่าต้องการช่างคนแรกที่ติดตั้งมาแก้ไข เจ้าหน้าที่รับเรื่องและยืนยันว่าจะดำเนินการติดต่อช่างให้ และจะให้มีการติดต่อดำเนินเรื่องให้ภายในวันนี้ และจะให้แผนกช่างติดต่อลูกค้า ซึ่งทางเราย้ำว่าต้องติดต่อมาแน่นอนนะ แต่แล้วก็ไม่มีใครติดต่อมา
วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563 ได้ติดต่อเข้าไปที่เบอร์ 1324 อีกครั้ง กด 0 รอสาย 19 นาที มีเจ้าหน้าที่รับ ดิฉันแจ้งว่า ขอเบอร์ติดต่อแผนก หรือ ใครก็ตามที่สามารถที่จะคอมเพลนได้ หรือสามารถช่วยเหลือเรื่องนี้ให้มันจบเสียที เขารับเรื่อง รับหัวข้อ และบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 10 นาที และแน่นอนตามที่คาดเอาไว้ "ไม่มีใครโทรติดต่อกลับมา"
จึงได้ตัดสินใจโทรกลับเองอีกครั้ง ติดต่อที่หมายเลข 5 ครั้งนี้พนักงานดูกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือ เขาเห็นประวัติการติดต่อของเรายาวมากๆ และไม่ได้รับการส่งต่อหรือช่วยเหลือใดๆ เขาขออนุญาตติดตามเรื่องให้อย่างด่วนที่สุด และเขาขอสัญญาว่าจะโทรกลับมาแจ้งว่าได้ความอย่างไร ซึ่งเขาก็โทรกลับมาแจ้งจริงๆ เขาแจ้งว่า "เนื่องจากเคสของลูกค้า ในขณะนี้ช่างที่ติดตั้งแอร์ยังไม่ได้เดินทางไปหน้างานด้วยตนเอง จึงไม่มีใบงาน ไม่ออกใบงานซ่อม เขาทำอะไรไม่ได้ไปมากกว่านี้ จึงขออนุญาต ให้เบอร์ของช่างที่ติดตั้งแอร์ และ เบอร์ของหัวหน้าช่างมาให้ลูกค้าไปติดต่อเอง" เขาว่าเขาทำดีที่สุดแล้ว โอเคเราก็ งงๆ หน่อยแต่ก็ตกลงว่าจะโทรไปหาช่างเอง
ภายในวันเดียวกัน เราได้โทรติดต่อช่างตามที่ได้เอบร์โทรศัพท์มา ช่างรับทราบว่าบริษัทเพาเวอร์บายโทรหาเขา รับทราบปัญหาของเรา และถามเวลาที่เราสะดวกให้เข้าแก้ไข เราจึงนัดหมายว่าจะเข้ามา เวลา 10 โมงของวันถัดไป ช่างตอบตกลง เขาจะไปขอให้หัวหน้าของเขาออกใบงานให้
วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 ขณะนี้เวลา 15.00 น. ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ ช่างไม่มา ติดต่อไม่ได้.. จึงได้โทรไป 1324 อีกครั้ง กดที่หมายเลข 5 แจ้งกับเจ้าหน้าที่ปลายสายว่า "รบกวนเจ้าหน้าที่ บันทึกลงระบบ จากหมายเลขการสั่งซื้อสินค้า และบริการของเรา ทางเราจะไม่ขอรับบริการใดๆจากทาง Powerbuy อีก ไม่ต้องการการแก้ไข เหรือส่งเรื่องใดๆ ขอส่งต่อไปยังผู้ที่มีอำนาจการตัดสินใจเหนือกว่าก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่รับเรื่อง และไม่ดำเนินการใดใด โยนความรับผิดชอบมาให้ลูกค้า การบริการของทีมดูแลลูกค้าแย่มาก ต่ำกว่ามาตรฐานโดยทั่วไปที่เคยเจอมาทั้งหมด เราทราบว่ามีการบันทึกเสียง เมื่อคุณมีการประชุม หรือใครที่ฟังอยู่ให้รับทราบเอาไว้ว่าเป็ฯประสบการณ์ที่แย่มากสำหรับลูกค้า"
ทางเราได้ส่งเรื่องราวนี้ไปยังอีเมลของฝ่ายบริการลูกค้าด้วย .. แต่คิดว่าคงสูญเปล่าเหมือนที่พยายามติดต่อมาทั้งหมด
และทั้งหมดนี้คือ มาตรฐานการบริการลูกค้าของบริษัทเพาเวอร์บายใช่หรือไม่ รับเรื่อง สัญญาลูกค้า ทำงานผิดพลาดหลายครั้ง และเงียบหายไป ไร้ความรับผิดชอบ เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์ที่ลูกค้าต้องมากังวลใจในการติดตั้งสินค้าที่มีปัญหา กับการต้องโทรติดต่อที่ยาก และไม่มีความราบรื่นใดใด ระบบงานของคุณส่งต่อไปมา ไม่สามารถติดต่อ ต่อสายหรือดำเนินการได้ในทันที ทำให้ลูกค้าต้องมารับความลำบากนี้ไปด้วย ในตอนแรกทางดิฉันก็พยายามอย่างยิ่งที่จะเข้าใจ แน่นอนว่าคงมีลูกค้าอีกมาก ที่ประสบปัญหาเดียวกับเรา และเขากำลังกังวลใจเช่นเดียวกันนี้ ทางเราเองคิดว่าจะยุติการซื้อ การโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรับบริการใดใดจากทางร้านนี้อีก รวมถึงคนอื่นที่คิดจะใช้บริการด้วย คุณอาจจะประสาทกินได้
ประสบการณ์ที่ไม่ดี กับ บริการหลังการขายของ Powerbuy
เราได้สั่งซื้อสินค้า คือ แอร์คอนดิชั่น ในตอนแรกการสั่งซื้อ การจัดส่ง การติดตั้งและการใช้งานเป็นไปด้วยดี หลังจากนั้น 1 เดือนให้หลัง สินค้ามีอาการน้ำหยดบริเวณท่อแอร์ จึงได้ติดต่อไปที่เบอร์ 1324 เหตุการณ์มีดังนี้
วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563 โทร 1324 กดหมายเลข 3 มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องและแจ้งว่าจะมีช่างติดต่อกลับ ภายในวันนี้หรืออย่างช้าที่สุดวันจันทร์ที่ 18 (วันอาทิตย์เจ้าหน้างที่แจ้งว่าหยุดทำการ) เพื่อแจ้งนัดหมายการเข้าซ่อม ดิฉันได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าต้องการเวลาติดต่อกลับที่แน่นอน แต่เขาไม่สามารถบอกได้ จึงได้รอ ... ตั้งแต่วันศุกร์ รอจนถึงวันจันทร์ทั้งวัน ก็ไม่มีใครติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด
วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563 โทรติดต่อกลับไปอีกครั้ง ครั้งนี้ โทรไปที่เบอร์ 1324 กดหมายเลข 5 หลังจากที่รอนานมากเจ้าหน้าที่รับสาย และแจ้งว่า เรื่องที่ลูกค้าแจ้งซ่อมเข้ามาเมื่อวันศุกร์นั้น ไม่มีใครดำเนินการส่งเรื่องต่อให้ เป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง เขาเป็นเพียงทีมงานเข้ามาช่วยในช่วงเวลาแบบนี้เท่านั้น เท่ากับว่าที่เรารอมาหลายวันสูญเปล่าจากความขาดประสบการณ์ของพนักงานที่รับเรื่อง เราเข้าใจร้านค้า เข้าใจพนักงานที่จะต้องบริการลูกค้าค่อนข้างเยอะในช่วงนี้ จึงไม่ได้ตำหนิอะไร และขอให้ช่วยติดต่อช่างมาซ่อมให้ได้เร็วที่สุด นี่คือความผิดพลาดครั้งที่ 1 หลังจากนั้นไม่นานมีเจ้าหน้าที่อีกท่านโทรมาจากเบอร์ 1324 เช่นกัน โทรมาแจ้งว่าจะดำเนินการนัดหมายช่างให้เข้าไปซ่อมในวันรุ่งขึ้น นั่นคือวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563 เราขอนัดเป็นเวลา 10 โมงเช้า เนื่องจากตอนบ่ายไม่สะดวก ฝากย้ำไปด้วยว่าให้มาตรงเวลา เจ้าหน้าที่ รับปากว่าจะแจ้งย้ำช่างให้
วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.00 น. ยังไม่มีช่างคนไหนโทรติดต่อมาแต่อย่างใด เวลา 11.25 น. จึงโทรเข้าไปสอบถามอีกครั้ง ไม่ว่า 1324 จะกด 3 แผนกซ่อม หรือ กด 5 แผนกบริการลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกก็ติดต่อไม่ได้เลย ยากมาก จึงได้ ติดต่อโอเปอร์เรเตอร์ที่ ให้กด 0 มีเจ้าหน้าที่รับสาย เราแจ้งว่าเลยเวลานัดมา 1 ชั่วโมงแล้วไม่มีใครติดต่อมา รบกวนเช็คให้ด้วย เจ้าหน้าที่หายไปสักพัก ก็มาขอวางสายเนื่องจากเข้าบอกว่าติดต่อทางเพาเวอร์บายไม่ได้ เราจึงขอให้ทำอย่างไรก็ได้ให้ติดตามเรื่องให้ด้วย หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรกลับมา คือเจ้าหน้าที่คนที่นัดให้เมื่อวาน โทรมาเพื่อแจ้งกับลูกค้าว่า "ขออภัยค่ะ เมื่อวานที่ลูกค้าแจ้งซ่อม พนักงานได้ส่งเรื่องให้ช่างผิด ทำให้วันนี้จะไม่มีช่างเข้าไปบริการซ่อมให้ลูกค้า" นี่คือความผิดพลาดครั้งที่ 2 เราได้ตำหนิไป หลังจากนั้นเขาก็โทรมาอีก แจ้งว่าพยายามหาช่างให้แล้ว ช่างจะเข้ามาเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ลูกค้าจะสะดวกไหม เราไม่อยากรอในวันรุ่งขึ้นอีกแล้ว จึงได้ตกลงไปว่าสะดวก ให้ช่างเข้ามาเวลา 5 โมงเย็นได้ เมื่อเวลา 5 โมงเย็นมาถึง ก้ไม่มีใครติดต่อมา เงียบ มาช้า หรือไม่มาไม่ทราบได้ จนคิดว่าคงไม่มาภายในวันนี้ แต่แล้วตอน ใกล้ 1ทุ่ม ก็มีช่างโทรมา หลังจากช่างเข้ามาดูแล ก็แจ้งว่า ไม่สามารถช่วยแก้ไขได้ เนื่องจาก การติดตั้งแอร์มีการวางท่อน้ำทิ้ง ผิดระดับ ทำให้นำ้แอร์ไหลไม่สะดวก ทำให้เกิดการอุดตันและกลายเป็นน้ำหยดออกมา ต้องให้ลูกค้าแจ้งไปทางเพาเวอร์บาย เพื่อติดต่อให้ช่างคนที่มาติดตั้งแอร์คนแรกเป็นคนเข้ามาดำเนินการแก้ไข ซึ่งการแก้ไขก็ต้องมีการเจาะผนังบ้านใหม่ด้วย และช่างดำเนินการแก้ไขงานเฉพาะหน้าไปก่อนให้โดยการเอาเทปพันท่อไว้
วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563 เวลาเที่ยง เราได้โทรแจ้งเข้าไปที่ 1324 กดหมายเลข 5 เพื่อแจ้งข้อมูลตามที่ช่างบอกว่าต้องการช่างคนแรกที่ติดตั้งมาแก้ไข เจ้าหน้าที่รับเรื่องและยืนยันว่าจะดำเนินการติดต่อช่างให้ และจะให้มีการติดต่อดำเนินเรื่องให้ภายในวันนี้ และจะให้แผนกช่างติดต่อลูกค้า ซึ่งทางเราย้ำว่าต้องติดต่อมาแน่นอนนะ แต่แล้วก็ไม่มีใครติดต่อมา
วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563 ได้ติดต่อเข้าไปที่เบอร์ 1324 อีกครั้ง กด 0 รอสาย 19 นาที มีเจ้าหน้าที่รับ ดิฉันแจ้งว่า ขอเบอร์ติดต่อแผนก หรือ ใครก็ตามที่สามารถที่จะคอมเพลนได้ หรือสามารถช่วยเหลือเรื่องนี้ให้มันจบเสียที เขารับเรื่อง รับหัวข้อ และบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 10 นาที และแน่นอนตามที่คาดเอาไว้ "ไม่มีใครโทรติดต่อกลับมา"
จึงได้ตัดสินใจโทรกลับเองอีกครั้ง ติดต่อที่หมายเลข 5 ครั้งนี้พนักงานดูกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลือ เขาเห็นประวัติการติดต่อของเรายาวมากๆ และไม่ได้รับการส่งต่อหรือช่วยเหลือใดๆ เขาขออนุญาตติดตามเรื่องให้อย่างด่วนที่สุด และเขาขอสัญญาว่าจะโทรกลับมาแจ้งว่าได้ความอย่างไร ซึ่งเขาก็โทรกลับมาแจ้งจริงๆ เขาแจ้งว่า "เนื่องจากเคสของลูกค้า ในขณะนี้ช่างที่ติดตั้งแอร์ยังไม่ได้เดินทางไปหน้างานด้วยตนเอง จึงไม่มีใบงาน ไม่ออกใบงานซ่อม เขาทำอะไรไม่ได้ไปมากกว่านี้ จึงขออนุญาต ให้เบอร์ของช่างที่ติดตั้งแอร์ และ เบอร์ของหัวหน้าช่างมาให้ลูกค้าไปติดต่อเอง" เขาว่าเขาทำดีที่สุดแล้ว โอเคเราก็ งงๆ หน่อยแต่ก็ตกลงว่าจะโทรไปหาช่างเอง
ภายในวันเดียวกัน เราได้โทรติดต่อช่างตามที่ได้เอบร์โทรศัพท์มา ช่างรับทราบว่าบริษัทเพาเวอร์บายโทรหาเขา รับทราบปัญหาของเรา และถามเวลาที่เราสะดวกให้เข้าแก้ไข เราจึงนัดหมายว่าจะเข้ามา เวลา 10 โมงของวันถัดไป ช่างตอบตกลง เขาจะไปขอให้หัวหน้าของเขาออกใบงานให้
วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 ขณะนี้เวลา 15.00 น. ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ ช่างไม่มา ติดต่อไม่ได้.. จึงได้โทรไป 1324 อีกครั้ง กดที่หมายเลข 5 แจ้งกับเจ้าหน้าที่ปลายสายว่า "รบกวนเจ้าหน้าที่ บันทึกลงระบบ จากหมายเลขการสั่งซื้อสินค้า และบริการของเรา ทางเราจะไม่ขอรับบริการใดๆจากทาง Powerbuy อีก ไม่ต้องการการแก้ไข เหรือส่งเรื่องใดๆ ขอส่งต่อไปยังผู้ที่มีอำนาจการตัดสินใจเหนือกว่าก็ไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่รับเรื่อง และไม่ดำเนินการใดใด โยนความรับผิดชอบมาให้ลูกค้า การบริการของทีมดูแลลูกค้าแย่มาก ต่ำกว่ามาตรฐานโดยทั่วไปที่เคยเจอมาทั้งหมด เราทราบว่ามีการบันทึกเสียง เมื่อคุณมีการประชุม หรือใครที่ฟังอยู่ให้รับทราบเอาไว้ว่าเป็ฯประสบการณ์ที่แย่มากสำหรับลูกค้า"
ทางเราได้ส่งเรื่องราวนี้ไปยังอีเมลของฝ่ายบริการลูกค้าด้วย .. แต่คิดว่าคงสูญเปล่าเหมือนที่พยายามติดต่อมาทั้งหมด
และทั้งหมดนี้คือ มาตรฐานการบริการลูกค้าของบริษัทเพาเวอร์บายใช่หรือไม่ รับเรื่อง สัญญาลูกค้า ทำงานผิดพลาดหลายครั้ง และเงียบหายไป ไร้ความรับผิดชอบ เป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์ที่ลูกค้าต้องมากังวลใจในการติดตั้งสินค้าที่มีปัญหา กับการต้องโทรติดต่อที่ยาก และไม่มีความราบรื่นใดใด ระบบงานของคุณส่งต่อไปมา ไม่สามารถติดต่อ ต่อสายหรือดำเนินการได้ในทันที ทำให้ลูกค้าต้องมารับความลำบากนี้ไปด้วย ในตอนแรกทางดิฉันก็พยายามอย่างยิ่งที่จะเข้าใจ แน่นอนว่าคงมีลูกค้าอีกมาก ที่ประสบปัญหาเดียวกับเรา และเขากำลังกังวลใจเช่นเดียวกันนี้ ทางเราเองคิดว่าจะยุติการซื้อ การโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรับบริการใดใดจากทางร้านนี้อีก รวมถึงคนอื่นที่คิดจะใช้บริการด้วย คุณอาจจะประสาทกินได้