ซื้อของออนไลน์ที่พาวเวอร์บายออนไลน์ เป็นหูฟังไร้สายยี่ห้อไพโอเนียร์ รุ่น SE-QL7BT ตั้งแต่ 24 ส.ค.62 ใช้มาจนวันที่ 13 ก.ค.63 หูฟังเกิดได้ยินเสียข้างซ้ายเบามาก จึงเอาหูฟังพร้อมกล่องและใบเสร็จไปส่งเพื่อจะเครมสินค้าที่พาวเวอร์บายสาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง แต่ได้รับการปฎิเสธเนื่องจาก ทางสาขาถามศูน์ออนไลน์ ศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้เพราะเลย 7 วัน ต้องส่งซ่อม และต้องไปส่งซ่อมที่ศูนย์ซ่อมของไพโอเนียร์ และให้เบอร์โทรของศูนย์ซ่อมไพโอเนียร์มา เมื่อโทรไปทางไพโอเนียร์ปฎิเสธและบอกให้ติดต่อกับทางศูนย์พาวเวอร์บาย เลยโทรไปที่ศูนย์พาวเวอร์บาย 1324 ทางศูนย์ก็บอกให้เอาหูฟังไปส่งฝากซ่อมที่สาขาใกล้บ้านจึงเลือกที่จะส่งที่สาขาวงศ์สว่างเหมือนเดิมนำไปส่งไปอีกทีวันที่ 15 ก.ค.62 รอคำตอบจนลืมตามผล มานึกได้ว่าส่งหูฟังไปซ่อมก็เลยมาถึง 28 ส.ค.63 ก็โทรไปถาม ที่ศูนย์พาวเวอร์บาย 1324 ว่าหูฟังที่ส่งซ่อมนั้นเสร็จหรือยัง เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารอจัดซื้ออนุมัติเปลี่ยน กรอจนลืมไปอีก จนมีเบอร์โทรจากสาขาวงศ์สว่างโทรมาวันที่ 7 ก.ย.63 ช่วงเย็น แจ้งว่าซ่อมไม่ได้เพราะไม่มีสินค้าให้เปลี่ยน จะให้ไปติดต่อซ่อมที่ไพโอเนียร์ จึงถามย้อนไปไม่ได้ส่งซ่อมให้หรือมันอยู่ในประกัน เจ้าหน้าบอกว่ายกเลิกซ่อมไปแล้ว และจะเปลี่ยนก็ไม่ได้เพราะไม่มีของให้เปลี่ยนเพราะสินค้าตกรุ่นไปแล้ว ก็หูฟังเป็นสินค้าที่พาวเวอร์บายขายและยังมีประกันอยู่จะให้ทำยังไงซื้อสินค้าที่ซื้อจากพาวเวอร์บายไม่ได้รับการประกัน เจ้าหน้าที่สาขาจึงบอกให้โทรถามศูนย์ออนไลน์ดีกว่าจะตอบได้ดีกว่า จึงโทรไป 1324 ของพาวเวอร์บาย เจ้าหน้าที่ตอบได้แค่ศูนย์ยกเลิกซ่อมไปแล้ว และไม่มีสินต้าให้เปลี่ยน ให้ไปที่ไพโอเนียร์ ก็ถามว่าแล้วทำไมไม่ส่งซ่อมให้แต่แรกก็วนกลับมาว่าไม่มีศูนย์ซ่อม จะมีไม่มีแต่เมื่อซื้อสินค้าจากพาวเวอร์บายแล้วทำไมไม่ได้นับการประกันสินค้าแถมยังไม่แจ้งกลับจนจนลูกค้าลืม มีหน้ามาบอกสินค้าหมดเวลาประกันแล้วก็ย้อนไปว่าผมส่งไปเครมก่อนหมดประกัน สุดท้ายขอไปหาข้อมูล โทรกลับมาใหม่ ก็ได้คำตอบเดิม ก็ให้ไปหาคำตอบมาว่าจะให้เครมยังไงจะแก้ไขให้ยังไงสุดท้ายก็ไม่โทรกลับมาเลย ทำการถามไปใน แมสเซนเจอร์ ของเพจเฟสบุ๊คพาวเวอร์บายก็ได้แต่รับไปขอโทษแล้วเงียบหาบไปเหมือนกัน ถ้าเป็นแบบนี้ต้องแจ้ง ส.ค.บ. แล้วใช่ไหมครับถ้าใครเคยแจ้งเคยร้องเรียนหรือเคยโดนช่วยกันแชร์ประสบการณ์หรือรวมเคสที่เคยเจอแบบผมไปที่ ส.ค.บ. อย่างน้อยก็ไม่ใช่ปล่อยให้ทำแบบนี้กับผู้บริโภค เอาของมาขายแล้วไม่รับประกันกันแบบนี้ไม่แฟร์กับผู้บริโภค
ถูกจริงแต่ถ้าไม่มีสินค้าให้เปลี่ยนในระยะเวลาที่ประกันแล้ว ซื้อที่อื่นน่าจะสบายใจกว่า
เข็ดกับการซื้อของออนไลน์ของพาวเวอร์บาย
ถูกจริงแต่ถ้าไม่มีสินค้าให้เปลี่ยนในระยะเวลาที่ประกันแล้ว ซื้อที่อื่นน่าจะสบายใจกว่า