เราได้สั่งซื้อสินค้ากับทางพาวเวอร์บายไปตั้งแต่วันที่ 3 พค. 2562 โดยในอีเมล์ตอบกลับระบุระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าประมาณ 2 - 7 วันทำการ แต่จนถึงวันนี้ ( 17 พค. 2562) เรายังไม่ได้รับสินค้าเลย หากไม่สามารถส่งสินค้าได้ตามที่กำหนดพาวเวอร์บายควรจะมีการแจ้งให้ทราบด้วยนะคะ
คำสั่งซื้อของเรา: #PWB201905030016812
เราพยายามโทรเข้า Call Center 1324 มาหลายครั้งแล้ว ถือสายรอนานเกินกว่าครึ่งชั่วโมงทุกครั้งแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับสายเราเลย!!! ได้ยินแต่เสียงบอกว่าเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการอยู่ (หรือจริงๆ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการ??)
อีเมล์ที่แจ้งไว้สำหรับติดต่อทางหน้าweb หรือในอีเมล์ตอบรับ ก็ส่งไม่ได้ ถูกตีกลับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร
ขอติเตียนพาวเวอร์บายนะคะ นอกจากไม่ประทับใจแล้วคิดว่าเราคงจะไม่ใช่บริการอีกแล้วไม่ว่าราคาสินค้าคุณจะถูกแค่ไหนก็ตาม อีกอย่างเราพบว่ามีคนตั้งกระทู้ตำหนิและต้องตามสินค้าที่สั่งกับทางพาวเวอร์บายบนพันธ์ทิพย์เยอะพอสมควร เลยคิดว่าความเห็นของเราที่มีต่อพาวเวอร์บายคงไม่ใช่แค่เสียงเดียวแล้วหล่ะ
กรุณาติดต่อกลับและแจ้งวันส่งสินค้าที่แน่นอนด้วยนะคะ เงินก็ถูกหักจากบัตรแล้วด้วย
บอกเลยว่า เสียความรู้สึกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ตามของและประสบการณ์กับคอลเซ็นเตอร์ของจาก Powerbuy
คำสั่งซื้อของเรา: #PWB201905030016812
เราพยายามโทรเข้า Call Center 1324 มาหลายครั้งแล้ว ถือสายรอนานเกินกว่าครึ่งชั่วโมงทุกครั้งแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับสายเราเลย!!! ได้ยินแต่เสียงบอกว่าเจ้าหน้าที่กำลังให้บริการอยู่ (หรือจริงๆ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้บริการ??)
อีเมล์ที่แจ้งไว้สำหรับติดต่อทางหน้าweb หรือในอีเมล์ตอบรับ ก็ส่งไม่ได้ ถูกตีกลับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร
ขอติเตียนพาวเวอร์บายนะคะ นอกจากไม่ประทับใจแล้วคิดว่าเราคงจะไม่ใช่บริการอีกแล้วไม่ว่าราคาสินค้าคุณจะถูกแค่ไหนก็ตาม อีกอย่างเราพบว่ามีคนตั้งกระทู้ตำหนิและต้องตามสินค้าที่สั่งกับทางพาวเวอร์บายบนพันธ์ทิพย์เยอะพอสมควร เลยคิดว่าความเห็นของเราที่มีต่อพาวเวอร์บายคงไม่ใช่แค่เสียงเดียวแล้วหล่ะ
กรุณาติดต่อกลับและแจ้งวันส่งสินค้าที่แน่นอนด้วยนะคะ เงินก็ถูกหักจากบัตรแล้วด้วย
บอกเลยว่า เสียความรู้สึกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก