สั่งตู้เย็นวันที่ 3 ก.พ. 2562 กำหนดส่งวันที่ 17 ก.พ. 2562
แต่ไม่ได้ส่งตามกำหนดการ และไม่ได้แจ้งรายละเอียด หรือโทรให้ทราบ
วันที่ 20 ก.พ. 2562 ได้โทรไปยัง call center 1324
ได้ความว่า สินค้าดังกล่าว หมด และจะทำการคืนเงินให้
ประเด็นคือ
1. พาวเวอร์บายไม่มีของพร้อมส่ง แต่ขายของบนเว็บไซต์ได้
2. ไม่สามารถจัดส่งได้ แต่ก็ยังไม่แจ้งปัญหาดังกล่าว
ต่อมาวันที่ 23 ก.พ. 2562 ได้ติดต่อ call center อีกครั้ง
เพื่อติดตามการคืนเงินดังกล่าว เพราะว่า ยังไม่ได้อีเมล์ยืนยันอะไรเลยจาก powerbuy online
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีการดำเนินการใดๆ เลย
(อ้าว ซวยละกู ของก็ไม่ได้ เงินก็ได้คืนช้า มันเฮงซวยอะไรวะเนี้ยะ)
call center แจ้งว่า จะส่งเรื่องไปให้ฝ่าย powerbuy online ให้อีกครั้ง เพื่อให้ส่งข้อมูลเอกสารยืนยันคืนเงิน การส่งอีเมล์ภายใน 7 วัน
(โห นานมาก คือถ้าไม่ติดตามต่อเนื่อง ก็คงไม่คืนเงินแน่นอนแล้ว)
ก็รอดูว่า จะได้รับอีเมล์หรือไม่ ถ้าไม่ได้
คงต้องโทรคุยกับ สคบ.ละ ว่าจะช่วยได้ไหม
ไหนต้องโทรหาบัตรเครดิต เพื่อพักชำระหนี้ที่เราเองไม่ได้เป็นต้นเหตุ
เล่าสู่กันฟัง
การขอคืนเงินที่ powerbuy online ที่แสนปวดใจด้วยความไม่ชัดเจน
แต่ไม่ได้ส่งตามกำหนดการ และไม่ได้แจ้งรายละเอียด หรือโทรให้ทราบ
วันที่ 20 ก.พ. 2562 ได้โทรไปยัง call center 1324
ได้ความว่า สินค้าดังกล่าว หมด และจะทำการคืนเงินให้
ประเด็นคือ
1. พาวเวอร์บายไม่มีของพร้อมส่ง แต่ขายของบนเว็บไซต์ได้
2. ไม่สามารถจัดส่งได้ แต่ก็ยังไม่แจ้งปัญหาดังกล่าว
ต่อมาวันที่ 23 ก.พ. 2562 ได้ติดต่อ call center อีกครั้ง
เพื่อติดตามการคืนเงินดังกล่าว เพราะว่า ยังไม่ได้อีเมล์ยืนยันอะไรเลยจาก powerbuy online
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีการดำเนินการใดๆ เลย
(อ้าว ซวยละกู ของก็ไม่ได้ เงินก็ได้คืนช้า มันเฮงซวยอะไรวะเนี้ยะ)
call center แจ้งว่า จะส่งเรื่องไปให้ฝ่าย powerbuy online ให้อีกครั้ง เพื่อให้ส่งข้อมูลเอกสารยืนยันคืนเงิน การส่งอีเมล์ภายใน 7 วัน
(โห นานมาก คือถ้าไม่ติดตามต่อเนื่อง ก็คงไม่คืนเงินแน่นอนแล้ว)
ก็รอดูว่า จะได้รับอีเมล์หรือไม่ ถ้าไม่ได้
คงต้องโทรคุยกับ สคบ.ละ ว่าจะช่วยได้ไหม
ไหนต้องโทรหาบัตรเครดิต เพื่อพักชำระหนี้ที่เราเองไม่ได้เป็นต้นเหตุ
เล่าสู่กันฟัง