สวัสดีค่ะ วันนี้มาแชร์ประสบการณ์ซื้อไอโฟน8+ที่เพาเวอร์บายแล้วได้หน้าจอปลอม
วันที่19/02/2018 แม่และพ่อของดิฉันได้ไปซื้อไอโฟน8+ในเพาเวอร์บาย สาขาซีพีเอ็นอีสต์วิลล์ ได้มาก็ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่ง
วันที่09/04/2018 แม่ได้ทำการอัพi.o.s 11.3 แล้วพออัพเสร็จหน้าจอไม่สามารถทัชได้
วันที่10/04/2018แม่จึงนำไอโฟน8+ ไปที่ศูนย์ iCenter ที่ฟอร์จูนชั้น3 พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่า หน้าจอของคุณเหมือนจะเคยเปิดมาแล้วเพราะขอบข้างไม่มีกาวเลย และตัวกันชื้นข้างในหายไป1ตัว พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าให้ไปคุยกับเพาเวอร์บายกับเรื่องที่เกิดขึ้น
วันที่11/04/2018 แม่จึงโทรไปหาเพาเวอร์บายที่สาขาที่ซื้อ ได้คุยกับหัวหน้าของพนักงานขายไอโฟน สาขานั้น พนักงานแจ้งว่าขอตรวจสอบก่อนแล้วจะโทรกลับ
วันที่18/04/2018พนักงานทางศูนย์ i Center โทรมาแจ้งว่าได้ส่งเครื่องไปให้ศูนย์ไอโฟนที่สิงค์โปร ทางสิงค์โปรแจ้งว่า เครื่องนี้หลุดประกัน เพราะมีการตรวจเช็คแล้วว่าหน้าจอไม่ใช่ของตัวเครื่อง ซีเรียวไม่ตรงกัน ตอนนี้ถ้าแม่จะซ่อมต้องเสียค่าหน้าจอเอง7,000บาท แต่ถ้าไม่ซ่อมต้องเสียค่าตรวจเช็คเครื่อง690 บาท
ณ วันเดียวกัน แม่ได้โทรไปหา หัวหน้าพนักงานที่ขายไอโฟนๆ แจ้งว่าให้ออกค่าตรวจเช็คเครื่องไปก่อนแล้วนำใบเสร็จมาจะเอาเงินคืนให้ และจะทำการยกเลิกรายการที่ซื้อไอโฟน8 ออกให้
ดิฉันรู้สึกไม่โอเคที่พวกเขาแก้ปัญหาแบบนี้จึงโทรไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย บอกรายละเอียดเรื่องราวข้าวต้น ทางCall Center แจ้งว่าจะติดต่อกลับ ไม่นานผู้จัดการสาขาเพาเวอร์บายก็โทรมาหา และแจ้งเหมือนหัวหน้าพนักงานขายไอโฟน ว่าจะทำการยกเลิกรายการซื้อไอโฟน8+ให้ และให้นำใบเสร็จมาเพื่อคืนเงิน690 บาท สำหรับค่าตรวจเช็คเครื่อง
วันที่19/04/2018 ทางศูนย์i Center แจ้งว่าเครื่องมาถึงเมืองไทยแล้วให้ไปรับเครื่อง พร้อมชำระ690บาท แม่จึงไปเอามือถือคืนพร้อมกับใบเสร็จที่ขำระ690 บาทไป และเอาเครื่องพร้อมใบเสร็จไปที่เพาเวอร์บาย สาขาที่ซื้อมา
ณ เวลา 1 ทุ่ม ผู้จัดการสาขาเพาเวอร์บายได้ทำการออกเอกสารใบลดหนี้ให้ พร้อมเงินสด 690 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สิ่งที่ทำให้อยากออกมาแชร์ประสบการณ์นี้เพราะ ทางเราไม่ได้รับคำขอโทษจากพนักงานขายไอโฟนเลย ร่วมทั้งผู้จัดการเพาเวอร์บายด้วย อีกทั้งยังทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึก คิดว่ามันง่ายเกินไป การที่แม่ไม่มีมือถือทำให้ทางครอบครัวหรือลูกค้าที่จะติดต่อกับแม่เป็นไปได้ยาก และเราต้องเสียค่าโทรกับทางเพาเวอร์บาย พนักงานขาย และศูนย์ต่างๆ
อยากให้ทุกคนระวังกันด้วยนะคะ
ถ้าแท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ
แชร์ประสบการณ์ซื้อไอโฟน8+ที่เพาเวอร์บายแล้วได้หน้าจอปลอม
วันที่19/02/2018 แม่และพ่อของดิฉันได้ไปซื้อไอโฟน8+ในเพาเวอร์บาย สาขาซีพีเอ็นอีสต์วิลล์ ได้มาก็ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่ง
วันที่09/04/2018 แม่ได้ทำการอัพi.o.s 11.3 แล้วพออัพเสร็จหน้าจอไม่สามารถทัชได้
วันที่10/04/2018แม่จึงนำไอโฟน8+ ไปที่ศูนย์ iCenter ที่ฟอร์จูนชั้น3 พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่า หน้าจอของคุณเหมือนจะเคยเปิดมาแล้วเพราะขอบข้างไม่มีกาวเลย และตัวกันชื้นข้างในหายไป1ตัว พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าให้ไปคุยกับเพาเวอร์บายกับเรื่องที่เกิดขึ้น
วันที่11/04/2018 แม่จึงโทรไปหาเพาเวอร์บายที่สาขาที่ซื้อ ได้คุยกับหัวหน้าของพนักงานขายไอโฟน สาขานั้น พนักงานแจ้งว่าขอตรวจสอบก่อนแล้วจะโทรกลับ
วันที่18/04/2018พนักงานทางศูนย์ i Center โทรมาแจ้งว่าได้ส่งเครื่องไปให้ศูนย์ไอโฟนที่สิงค์โปร ทางสิงค์โปรแจ้งว่า เครื่องนี้หลุดประกัน เพราะมีการตรวจเช็คแล้วว่าหน้าจอไม่ใช่ของตัวเครื่อง ซีเรียวไม่ตรงกัน ตอนนี้ถ้าแม่จะซ่อมต้องเสียค่าหน้าจอเอง7,000บาท แต่ถ้าไม่ซ่อมต้องเสียค่าตรวจเช็คเครื่อง690 บาท
ณ วันเดียวกัน แม่ได้โทรไปหา หัวหน้าพนักงานที่ขายไอโฟนๆ แจ้งว่าให้ออกค่าตรวจเช็คเครื่องไปก่อนแล้วนำใบเสร็จมาจะเอาเงินคืนให้ และจะทำการยกเลิกรายการที่ซื้อไอโฟน8 ออกให้
ดิฉันรู้สึกไม่โอเคที่พวกเขาแก้ปัญหาแบบนี้จึงโทรไปร้องเรียนที่ศูนย์บริการลูกค้าเพาเวอร์บาย บอกรายละเอียดเรื่องราวข้าวต้น ทางCall Center แจ้งว่าจะติดต่อกลับ ไม่นานผู้จัดการสาขาเพาเวอร์บายก็โทรมาหา และแจ้งเหมือนหัวหน้าพนักงานขายไอโฟน ว่าจะทำการยกเลิกรายการซื้อไอโฟน8+ให้ และให้นำใบเสร็จมาเพื่อคืนเงิน690 บาท สำหรับค่าตรวจเช็คเครื่อง
วันที่19/04/2018 ทางศูนย์i Center แจ้งว่าเครื่องมาถึงเมืองไทยแล้วให้ไปรับเครื่อง พร้อมชำระ690บาท แม่จึงไปเอามือถือคืนพร้อมกับใบเสร็จที่ขำระ690 บาทไป และเอาเครื่องพร้อมใบเสร็จไปที่เพาเวอร์บาย สาขาที่ซื้อมา
ณ เวลา 1 ทุ่ม ผู้จัดการสาขาเพาเวอร์บายได้ทำการออกเอกสารใบลดหนี้ให้ พร้อมเงินสด 690 บาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สิ่งที่ทำให้อยากออกมาแชร์ประสบการณ์นี้เพราะ ทางเราไม่ได้รับคำขอโทษจากพนักงานขายไอโฟนเลย ร่วมทั้งผู้จัดการเพาเวอร์บายด้วย อีกทั้งยังทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึก คิดว่ามันง่ายเกินไป การที่แม่ไม่มีมือถือทำให้ทางครอบครัวหรือลูกค้าที่จะติดต่อกับแม่เป็นไปได้ยาก และเราต้องเสียค่าโทรกับทางเพาเวอร์บาย พนักงานขาย และศูนย์ต่างๆ
อยากให้ทุกคนระวังกันด้วยนะคะ
ถ้าแท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ