ขอปิดกระทู้ ผมได้รับการแก้ไขจาก powerbuy แล้ว..
ผมได้ส่งซ่อม Nokia Lumia 830 ไปที่ เพาเวอร์บาย โรบินสัน กาญจนบุรี ไปแต่เมื่อวันที่ 18/10/2015 จนตอนนี้ 10 เดือน แล้วยังไม่ได้เครื่อง ตอนส่งซ่อมเพาเวอร์บายแจ้งว่าใช้เวลาซ่อมประมาณไม่เกิน 45 วัน.. พอจะ 2 เดือนแล้วผมได้โทรไปเช็ค เพาเวอร์บาย ก็แจ้งเครื่องยังไม่กลับมาที่ส่งซ่อมตอนนี้ยังอยู่ที่ซ่อมอยู่ ผ่านไปซัก 2 - 3 อาทิตย์ ทางที่ซ่อมโทรมาแจ้งผมว่าเครื่องหมดประกันแล้วจะซ่อมไหมต้องจ่ายเงิน ผมบอกว่าตอนที่ผมส่งเครื่องไปยังไม่หมดประกัน ยังอยู่ในประกันอยู่ ( ซึ้งผมซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้วันที่ 19/10/14 แต่ในเมื่อผมส่งก่อนจะหมดประกันก็ต้องซ่อมให้ผมถูกไหม จริงเครื่องมันเสียจะเป็นเดือนแล้วแหละแต่ผมมัวหาซื้อเครื่องสำรองอยู่ ) เขาเลยบอกให้ผมเอาใบเสร็จไปที่เพาเวอร์บายที่ผมซื้อให้เค้าแฟกซ์ใบเสร็จไปยื่นยันผมก็ทำ หลังจากนั้น 3 เดือนศุนย์ซ่อมก็โทรหาผมอีกคุยเรื่องเดิมว่าหมดประกัน ผมก็บอกไปอีกตามเดิมเรื่องตอนส่งซ่อมยังไม่หมดประกัน.. หลังจากนั้นผ่านไปอีกนาน เมื่อตอนต้นเดือนพฤษภาคม 2559 ทางศุนย์ซ่อมได้โทรหาผมว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้วว่าจะส่งเครื่องคืนที่เพาเวอร์บาย หลังจากนั้น 2 อาทิตย์ผมก็ไปรับเครื่อง ผลคือส่งมาแต่เครื่องกับแบตตารี่ ฝาหลังปิดแบตไม่ให้มา.. ทางเพาเวอร์บาย ถามผมบอกว่าพี่ได้เก็บฝาหลังหรือเปล่า ผมล่ะ งง เลยว่าจะเก็บฝาหลังไปทำไม วันที่ผมส่งเครมให้ผมถอดแค่ซิมกับเม็มโมรี่เครื่องเท่านั้น ทางเพาเวอร์บายบอกว่าจะตามฝาหลังมาให้ขอเวลา 3 วัน จากนั้นผ่านมา 1 เดือนยังไม่มีการโทรมาจากเพาเวอร์บายเลย จนผมได้ร้องเรียนไปที่ เพาเวอร์บายศุนย์ใหญ่ บอกว่าจะรับเรื่องไว้ และได้โทรกลับมาหาผมวันที่ 22/6/59 หลังจากนั้น เพาเวอร์บาย โรบินสัน กาญจนบุรี ได้โทรกลับมาว่าจะดำเนินการซื้อฝาหลังให้ จนตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อมา รวมเวลาที่ผมรอเครื่องทั้งหมด 18/10/58 - 13/7/59 รวมเวลา 10 เดือน.. ผมตามหลายหนก็ไม่ได้เรื่องกลับมาผมซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจากเพาเวอร์บาย โรบินสัน กาญจนบุรีมาหลายชิ้นแล้วมือถือก็ 2 เครื่องแล้วไม่รู้อีกเครื่องถ้าเสียส่งซ่อมจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า สุดท้ายนี้ผมให้หมายเลขใบแจ้งซ่อม KN1510180749 tracking number 20153379707
ผมได้ส่งซ่อมโทรศัพท์เกือบปีไม่ได้เครื่องคืนที่เพาเวอร์บาย
ผมได้ส่งซ่อม Nokia Lumia 830 ไปที่ เพาเวอร์บาย โรบินสัน กาญจนบุรี ไปแต่เมื่อวันที่ 18/10/2015 จนตอนนี้ 10 เดือน แล้วยังไม่ได้เครื่อง ตอนส่งซ่อมเพาเวอร์บายแจ้งว่าใช้เวลาซ่อมประมาณไม่เกิน 45 วัน.. พอจะ 2 เดือนแล้วผมได้โทรไปเช็ค เพาเวอร์บาย ก็แจ้งเครื่องยังไม่กลับมาที่ส่งซ่อมตอนนี้ยังอยู่ที่ซ่อมอยู่ ผ่านไปซัก 2 - 3 อาทิตย์ ทางที่ซ่อมโทรมาแจ้งผมว่าเครื่องหมดประกันแล้วจะซ่อมไหมต้องจ่ายเงิน ผมบอกว่าตอนที่ผมส่งเครื่องไปยังไม่หมดประกัน ยังอยู่ในประกันอยู่ ( ซึ้งผมซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้วันที่ 19/10/14 แต่ในเมื่อผมส่งก่อนจะหมดประกันก็ต้องซ่อมให้ผมถูกไหม จริงเครื่องมันเสียจะเป็นเดือนแล้วแหละแต่ผมมัวหาซื้อเครื่องสำรองอยู่ ) เขาเลยบอกให้ผมเอาใบเสร็จไปที่เพาเวอร์บายที่ผมซื้อให้เค้าแฟกซ์ใบเสร็จไปยื่นยันผมก็ทำ หลังจากนั้น 3 เดือนศุนย์ซ่อมก็โทรหาผมอีกคุยเรื่องเดิมว่าหมดประกัน ผมก็บอกไปอีกตามเดิมเรื่องตอนส่งซ่อมยังไม่หมดประกัน.. หลังจากนั้นผ่านไปอีกนาน เมื่อตอนต้นเดือนพฤษภาคม 2559 ทางศุนย์ซ่อมได้โทรหาผมว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้วว่าจะส่งเครื่องคืนที่เพาเวอร์บาย หลังจากนั้น 2 อาทิตย์ผมก็ไปรับเครื่อง ผลคือส่งมาแต่เครื่องกับแบตตารี่ ฝาหลังปิดแบตไม่ให้มา.. ทางเพาเวอร์บาย ถามผมบอกว่าพี่ได้เก็บฝาหลังหรือเปล่า ผมล่ะ งง เลยว่าจะเก็บฝาหลังไปทำไม วันที่ผมส่งเครมให้ผมถอดแค่ซิมกับเม็มโมรี่เครื่องเท่านั้น ทางเพาเวอร์บายบอกว่าจะตามฝาหลังมาให้ขอเวลา 3 วัน จากนั้นผ่านมา 1 เดือนยังไม่มีการโทรมาจากเพาเวอร์บายเลย จนผมได้ร้องเรียนไปที่ เพาเวอร์บายศุนย์ใหญ่ บอกว่าจะรับเรื่องไว้ และได้โทรกลับมาหาผมวันที่ 22/6/59 หลังจากนั้น เพาเวอร์บาย โรบินสัน กาญจนบุรี ได้โทรกลับมาว่าจะดำเนินการซื้อฝาหลังให้ จนตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อมา รวมเวลาที่ผมรอเครื่องทั้งหมด 18/10/58 - 13/7/59 รวมเวลา 10 เดือน.. ผมตามหลายหนก็ไม่ได้เรื่องกลับมาผมซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าจากเพาเวอร์บาย โรบินสัน กาญจนบุรีมาหลายชิ้นแล้วมือถือก็ 2 เครื่องแล้วไม่รู้อีกเครื่องถ้าเสียส่งซ่อมจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า สุดท้ายนี้ผมให้หมายเลขใบแจ้งซ่อม KN1510180749 tracking number 20153379707