powerbuy ตัดบัตรแล้วและเมลล์บอกของบางชิ้นหมดจะเอาหรือไม่ ติดต่อไปไม่ตอบสนอง แบบนี้ควรทำอย่างไรดี ใครเคยเจอ

คือมีงบประมาณที่จะต้องซื้อของภายในเดือนนี้
ได้สั่งสินค้าทาง Powerbuy online ตอนสั่งก็ลำบากมาก เพราะ มีจำนวนให้เลือก พอกดจำนวนที่ต้องการไป ก็จะขึ้นว่าของหมด ทำวนไปวนมาหลายรอบมากจนสั่งซื้อสำเร็จ ได้ของที่ต้องการ 
วันต่อมาได้รับ email จาก power buy ว่าของที่สั่งไป 7 ชิ้น มีแค่ 6 ชิ้นจะเอาไหม หรือจะคืนทั้งหมด ( ซึ่งในใบสั่งซื้อของเราเราสั่งแค่ 6 ชิ้น ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ทำไมเค้าถึงคิดว่า 7 ชิ้น ) 
เราก็ตอบ email กลับทันที (ไม่เกิน 1 ชั่วโมงที่ได้รับ email )  เพราะเค้าเขียนว่าสามารถตอบกลับทาง email นี้ ว่า เราเอา 6 ชิ้น ไม่ยกเลิก 

ผ่านไป 1 วันไม่มีเมลล์ตอบกลับ เรา email ไปสอบถามตาม อันเดิม ทำยังงี้ อีก ประมาณ 5 รอบพร้อมกับขึ้น email ใหม่ 

พร้อมโทรไป 1324 ศูนย์บริการ คนแรกบอกว่าจนท ไม่มาทำงานฝากเรื่องไว้ ผ่านไป 1 วัน เราโทรไปใหม่ คนที่สองบอกว่า ของหมดทุกชิ้นนะครับ เราก็งง แล้วเค้าก้อบอกให้ฝากเรื่องไว้ 

คนที่สามเราโทรกลับไปตามอีก บอกว่า ของเหลือ 2 ชิ้นนะคะ เราก็บอกว่า งั้นเราไม่เอา ให้ยกเลิก จนท ก็บอกว่าจะรับเรื่องไว้ นะคะ แล้วจะคอนเฟิมอีกที

สรุปคือ ตอนนี้ ก็ยังไม่รู้ว่า ตกลงยกเลิกไปหรือยัง จะไปซื้อเจ้าอื่นได้ไหม หรือว่าทาง powerbuy มีของกี่ชิ้นกันแน่  ไม่ได้คำตอบ รอมาประมาณ 4 วันละ 

จนท ที่ศูนย์บริการก็บอกแค่ว่ าเค้ามีหน้าที่รับเรื่อง ไม่สามารถยืนยัน การดำเนินการใดๆได้เลย 

การโทรแต่ละครั้งเสียเวลาประมาณอย่างน้อย 15 นาที เพราะรอสายนานมาก และฟังโฆษณา และแต่ละครั้งเหมือนจนท ไม่ได้ส่งเรื่องกันเลยต้องเล่าใหม่ทุกครั้ง และรับเรื่องไว้ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด  ขอเบอร์โทรอื่นเพื่อคุยกับคนทำด้านนี้โดยตรง จนท ก็ไม่ให้ แต่ตัวเองก็ไม่ทำหน้าที่ให้งานสำเร็จลุล่วง 

เจออย่างงี้นี่คือต้องทำยังไงต่อคะ  ขอคำแนะนำ 
กลุ้มใจ จนปัญญา บัตรเครดิตก็ตัดแล้ว ของจะได้หรือไม่ได้ หรือหมด หรือยกเลิก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่