สั่งสินค้าและจ่ายเพิ่มค่าส่งด่วนบนเวป Powerbuy แต่ไม่ได้รับในวันที่กำหนดและไม่มีการโทรแจ้ง

เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้ Notebook ด่วนระหว่างที่ Work from home ได้รับคำแนะนำว่าเวปออนไลน์ของ Power buy มีให้เลือกแบบส่งด่วนภายในวันเดียวกันถ้าสั่งก่อนเที่ยงและเพิ่มค่าส่ง 150 บาท จึงทำการสั่งสินค้าและชำระเงินเต็มจำนวน พร้อมจ่ายเพิ่มค่าส่งด่วนเรียบร้อยในเวลา 11.03น. และออกจากบ้านมาที่ทำงานพร้อมนัดกับทาง IT ให้ช่วยลงเครื่องให้ 
 
เวลาประมาณ 16.24น. มีเมลจาก Power buy ยืนยันว่าสินค้ากำลังอยู่ในระหว่างจัดส่ง รอจนถึง 17.44น. ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ จึงโทรเข้าไปสอบถามที่หมายเลข 1324 (ในเมลมีบอกว่าหากพบปัญหาการจัดส่งล่าช้า โปรดโทรแจ้งที่ 1324)
 
พนักงานท่านแรกรับเรื่องตรวจสอบแล้วโทรกลับมาแจ้งว่าออเดอร์ถูกยกเลิกไม่ทราบสาเหตุ จึงขอคุยกับหัวหน้าหรือทางส่วนร้องเรียนเนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้ และมีท่านอื่นนั่งรอสินค้าอยู่ด้วยจึงต้องการทราบคำตอบที่แน่ชัด สรุปได้เรื่องว่าคลังสินค้าไม่สามารถนำสินค้าขึ้นรถได้เนื่องจากรถขนส่งเต็ม แต่ไม่มีการแจ้งให้ทราบทางเมลหรือโทรแจ้งใดๆ ส่วนมากลูกค้าจะโทรสอบถามมาเอง และทาง Powerbuy จะชดเชยโดยการคืนเงินค่าส่งด่วนให้
 
เข้าใจว่าช่วงสถานการณ์ตอนนี้ไม่ปกติ แต่ทาง Power buy ควรแจ้งมั้ยคะถ้าติดขัดเกิดปัญหา ไม่ใช้ให้ลูกค้าต้องรอไปเรื่อยๆไม่ได้รับค่อยโทรมาถาม กรณีนี้ต้องมีคนออกจากบ้านมา 3 คนเพื่อ Notebook เครื่องเดียวที่สุดท้ายก็ไม่ได้รับ ต้องออกมากันใหม่วันพรุ่งนี้แทนที่จะได้อยู่บ้าน ฝากทาง Powerbuy ปรับปรุงบริการด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่