เคลมของ ร้าน Advice

ผมพึ่งเคยเคลมครั้งแรกครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งอุปกรณ์ประกอบคอมทาง Advice Online ไป แต่สิ้นค้าบางตัวมีปัญหา ตัว PowerSupply ที่สั่งไป มีปัญหา ไม่ทำงาน ผมสั่งวันที่ 02/10/64 ของมาส่ง วันที่ 03/10/64 วันนี้ผมติดต่อเคลมไปทาง เพจ AdviceClub และ Line AdviceClub ไม่มีใครอ่านหรือตอบเลย จนผมต้องโทรไป เค้าให้ใส่ข้อมูลอาการ เคลมสินค้าไว้ ผมกรอกข้อมูลไว้แต่ยังไม่มีใครมาตอบกลับเลยครับและผมถามระยะเวลาการเคลมไว้ก็ยังไม่มีการมาอ่านมาตอบกลับเลยครับ อย่างนี้ผมต้องทำไงหรอครับใครเคยเคลม ช่วยแนะนำผมหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่