หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการเคลมของ advice online ครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งซื้อ online ของ มาถึง วันที่ 18 เป็น apc ups ฝ่าย support บอก แบตเก็บไฟไม่อยู่ ให้ส่งเคลม ส่งเคลมไป 10 วันแล้ว ยังต้องรอช่าง เชค และ ยังไม่ได้ เลขที่เคลม และยังไม่มีการพิจารณาการเปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้า และ คิดเองว่าช่างยังไม่ได้เปิดกล่องดูด้วย ทั้งที่อยู่ในเงื่อนไข 7 วัน ผมต้องดำเนินการอย่างไรต่อดีคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียความรู้สึกกับ advice มากๆ
สวัสดีครับผมมาบ่นเรื่องบริการของร้านที่ผมใช้บริการมาตลอดหลายปีครับปกติแล้วผมเป็นคนที่เล่นพวกคอม pc div และมีซ่อมให้คนรู้จักบ้างนิดหน่อยก็จะสั่งของจากทางร้านนี้ประจำ คือเราไว้ใจเรื่องสินค้าของเขาและการ
สมาชิกหมายเลข 8070249
เคลมของ ร้าน Advice
ผมพึ่งเคยเคลมครั้งแรกครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งอุปกรณ์ประกอบคอมทาง Advice Online ไป แต่สิ้นค้าบางตัวมีปัญหา ตัว PowerSupply ที่สั่งไป มีปัญหา ไม่ทำงาน ผมสั่งวันที่ 02/10/64 ของมาส่ง วันที่ 03/10/64
KazeKung
งง กับการเคลมของ advice
เรื่องมีอยู่ว่า adapterโน๊ตบุ๊คเสีย เลยสั่งซื้อออนไลน์กับadviceไปเป็นการสั่งซื้อกับadviceครั้งแรกด้วยดันได้ของที่ใช้ไม่ได้ซะด้วย เราก็ส่งเคลมไปผ่านไป1วันของก็ถึงadvice(ส่งEMSเลยถึงเร็ว)adviceก็ติดต่อม
สมาชิกหมายเลข 6119262
นี่ผมจะต้อง รอ "การเคลม" กับทาง Advice อีกนานเท่าไหร่!!! [ย้ำว่า"อีกนานเท่าไหร่"]
ผมจะเริ่มโดยไม่อ้อมค้อม อะไรให้มาก เลย นะครับ เรื่องมันเรื่มมากจาก ผมตัดสินใจที่จะซื้อSSD (solid state drive) ในวันที่ 16/10/2017 เพื่อที่จะนำมาทำเป็็น drive สำหรับทำ OS drive (ของเดิม ผมมี SSHD ขนาด1
สมาชิกหมายเลข 999090
สั่ง CPU ประกอบจาก Advice มามีปัญหาเปิดไม่ติดบ้าง มีไฟแดงขึ้นบอร์ดรีสตาร์ทเองบ้าง ส่งเคลมไม่เคยพบปัญหา
เรื่องคือช่วงวันที่ 21 พ.ค.67 สั่งคอมประกอบจาก Advice พบปัญหาเปิดไม่ติด เลยส่งเคลม ก็มีรถมารับของไปตรวจสอบ จากนั้นจึงส่งคลิปมาว่าเปิดได้ปกติ หลังจากนั้นได้รับข
สมาชิกหมายเลข 2207170
ส่งเคลม notebook asus กับทาง adviceทำไมนานจัง
คือเราส่งเคลมnotebookไปเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 65 จนตอนนี้ 13 ก.ค 65 ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางศูนย์มาเลยว่าเครื่องเราตรวจสอบปัญหาแล้ว เราทักไปหาทางแอดมินสาขาที่เราส่งเคลมเขาบอกว่าสถานะการเคลมของเราอยู่
สมาชิกหมายเลข 5548790
ประสบการณ์เคลมห่วย ๆ กับการซื้อสินค้าจาก Advice
ใครคิดว่ากำลังจะซื้อสินค้า IT โดยการที่ซื้อกับร้านดัง ที่มีสาขาทั่วประเทศ และเข้าถึงง่ายมีสาขาอยู่แทบทุกห้าง ฯ อย่าง "ADVICE" แล้วคาดหวังว่าเวลาสินค้ามีปัญหาจะสามารถเคลมได้สะดวก และรวด
สมาชิกหมายเลข 5394118
เคลมของจาก Advice แล้วเงียบหาย ไม่มีการตอบกลับ ต้องติดต่อที่ไหนครับ
ผมซื้อคอมมาประกอบตั้งแต่ต้นเดือนเมษา ใช้ไปแค่ 3 เดือนแล้วพังตอนปลายเดือนกรกฎา(อาการจอฟ้าบูทวินโดวส์ไม่ติด) จึงส่งเคลมของ Advice (เคลมรอบแรก / เมนบอร์ด กับ CPU) ตอนต้นเดือนสิงหา พอส่งเคลมไปเป็นสั
สมาชิกหมายเลข 6742842
ที่บ้านใช้เนทไฟเบอร์ทรู เครื่อง PC มี UPS ยี่ห้อ APC 1000VA 650 W ไฟจ่าย Router ทรู ต่อร่วมกับ UPS ตัวนี้ เวลาไฟกระชาก
ที่บ้านใช้เนทไฟเบอร์ทรู เครื่อง PC 1 เครื่อง มี UPS ยี่ห้อ APC 1000VA 650 W Router ทรู ใช้สาย LAN ต่อกับเครื่อง PC Adaptor ไฟจ่ายของ Router ทรู ต่อร่วมกับ UPS ตัวนี้ เวล
นมสิการ
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของค่ะ
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของคะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่24 เดือนตุลาปี60 ได้ทำการซื้อการ์ดจอ gtx1050 ยี่ห้อ afox ที่แอดไวซ์ สาขาไอคอน เชียงใหม่ ใช้งานตลอดเวลา2 เดือนเศษๆ ม
สมาชิกหมายเลข 4348383
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการเคลมของ advice online ครับ