สอบถามการเคลมของ advice online ครับ

กระทู้คำถาม
สั่งซื้อ online ของ มาถึง วันที่ 18  เป็น apc ups   ฝ่าย support  บอก แบตเก็บไฟไม่อยู่ ให้ส่งเคลม ส่งเคลมไป 10 วันแล้ว  ยังต้องรอช่าง เชค และ ยังไม่ได้ เลขที่เคลม  และยังไม่มีการพิจารณาการเปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้า  และ คิดเองว่าช่างยังไม่ได้เปิดกล่องดูด้วย  ทั้งที่อยู่ในเงื่อนไข 7 วัน ผมต้องดำเนินการอย่างไรต่อดีคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่