งง กับการเคลมของ advice

เรื่องมีอยู่ว่า adapterโน๊ตบุ๊คเสีย เลยสั่งซื้อออนไลน์กับadviceไปเป็นการสั่งซื้อกับadviceครั้งแรกด้วยดันได้ของที่ใช้ไม่ได้ซะด้วย เราก็ส่งเคลมไปผ่านไป1วันของก็ถึงadvice(ส่งEMSเลยถึงเร็ว)adviceก็ติดต่อมาว่าบอกไม่มีสินค้าที่จะสามารถได้ เราก็บอกว่ารุ่นอื่นได้มั้ย เขาเลยว่าจะให้พนักงานติดต่ออีกที พออีกสักพักพนักงานก็ติดต่อบอกโอนเงินเข้าสู่ระบบสามารถกดสั่งสินค้าใหม่ แต่ก็ไม่มีเงินมา เข้าระบบไหนก็ไม่รู้หรือผมดูไม่เป็นเองควรทำอย่างไรดีครับ ขอผู้รู้ด้วยบอกหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่