เคลมสินค้า Advice (AM4) ASROCK B450M STEEL LEGEND PINK

ผมได้สั่งของจาก Advice ใน shopee (Advice Online Official Shop) ไปวันที่ 24 มกราคม 2021 พอของมาถึงผมก็ต้องรอของที่ผมสั่งในร้านต่างๆ เพื่อที่จะนำคอมไปประกอบ ปรากฏว่าวันที่ของผมมาถึงครบพร้อมที่จะเอาไปประกอบนั้น ผมได้นำคอมไปประกอบที่ JIB แห่งหนึงซี่งพอประกอบจนเสร็จพอเทสไฟปั๊ป สรุปว่าไฟเข้าแต่เปิดเครื่องไม่ติด ตอนแรกพนักงานทางร้าน เข้าช่วยเช็คอุปกรณ์ส่วนควบต่างๆให้ ตรวจไปตรวจมามาพบปัญหาที่ Mainboard อาการคือไฟเข้าแต่เปิดเครื่องไม่ติด ผมก็เลยนำเอา Mainboard ตัวที่มีปัญหาไปให้ทาง Advice เช็ค พบว่าสินค้ามีปัญหาจริงๆ ตอนแรกก็ งง นี้ผมซื้อมือ 1 มานะไม่ใช้ของมือสอง แล้วก็เป็นบริษัทที่เชื่อถือได้ผมก็คิดว่าของที่ได้มาจะไม่มีปัญหาอะไร แต่ที่ไหนได้ผมกลับได้ของที่ไม่มีคุณภาพมาและก็ใช้งานไม่ได้มาสะงั้น แล้วก็ต้องเสียเวลารอเคลม ผมส่งเคลมไปตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2021 จนตอนนี้โทรไปเช็คตั้งหลายรอบหลายวันก็บอกว่าสินค้ายังไม่ไปถึงบริษัทบอกว่าคงเป็นวันนี้ละที่จะถึง แต่ผมก็โทรไปเช็คอีกในวันต่อมาก็บอกเหมือนเดิมเลย แบบนี้มันหมายความว่ายังไงหรือ คอมผมก็ต้องรีบใช้
อุตสาห์หาเงินไปซื้อกว่าจะได้แต่ละอย่าง เจอแบบนี้เสียความรู้สึกกับทาง Advice เป็นอย่างมาก สถานนะการเคลมของก็ไม่เห็นจะมีการอัปเดตอะไรสักอย่างถ้ามาเห็นกระทู้ผมในนี้รบกวนประสานงานแล้วช่วยเร่งให้ผมด้วยนะครับ เลขที่ใบรับเคลม C210022339 อมยิ้ม09อมยิ้ม09
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่