สั่งซื้อสินค้ากับร้านใน shopee แต่ไม่แน่ใจว่าทำให้ร้านโกรธหรือเปล่าค่ะ เลยไม่กล้าถามระยะเวลาจัดส่งของทางร้าน

กระทู้คำถาม
คือเราสั่งทำตรายางจากร้านแห่งหนึ่งใน shopee น่ะค่ะ แล้วเราก็ส่งลิงก์ในหน้าสินค้าของร้าน ที่เราจะกดสั่งซื้อไปสอบถามร้าน จากนั้นร้านก็ออกแบบและส่งรายละเอียดมาให้ค่ะ พร้อมรหัสสินค้า พอเรามาดูในลิงก์ที่เราแนบไปถามทางร้าน มันกลับไม่มีรหัสนั้นน่ะค่ะ เลยถามร้านว่ากดสั่งซื้ออย่างไร ร้านเลยตอบมา (คล้าย ๆ ว่าเริ่มฉุนนิด ๆ ?) ว่าสามารถสั่งซื้อได้ปกติใน shopee เลย เราจึงเพิ่งถึงบางอ้อว่า รหัสสินค้าที่ืทางร้านระบุมาในแบบ มันคือตรายางอีกชนิดหนึ่งซึ่งแพงกว่าในลิงก์สินค้าของร้านที่เราแนบไปถามน่ะค่ะ มิน่าเราถึงไม่เห็นในลิงก์ที่เราส่งไปถามร้าน (มันคนละลิงก์, สินค้าคนละชนิด คนละราคากันนั่นเองค่ะ) ด้วยความที่เรากลัวร้านจะโกรธแล้วแกะตรายางออกมาไม่ดี หรืออาจถึงขั้นไม่ส่งของให้ เลยทักแชตขอโทษเขาไปค่ะตามรูป แต่เขากลับตอบมาสั้น ๆ แค่ ครับ แล้วก็ไม่พิมพ์อะไรตอบมาอีก เช่นปกติร้านทั่วไปต้องบอกว่า จัดส่งให้ภายใน... อะไรแบบนี้ค่ะ 
เราเลยไม่รู้สภาพอารมณ์เขาเลยค่ะว่าตกลงเขาจะส่งของให้ไหม จะถามก็ไม่กล้าแชตไปถามค่ะ รบกวนสอบถามความเห็นเพื่อนๆ หน่อยนะคะ ว่าเคสนี้ร้านน่าจะโกรธเรารึเปล่า เราสามารถทักไปบอกร้านได้ไหมว่าจัดส่งแล้วให้แจ้งด้วยนะคะ เพราะเราได้ทำการกดสั่งซื้อและชำระเงินไปแล้วด้วยค่ะ ราคาค่อนข้างสูงทีเดียว สามร้อยกว่าบาท  ขอบคุณมากค่ะ




นี่เป็นลิงก์ที่เราใช้สอบถามร้านค่ะ จะเห็นว่าเป็นตรายางที่ราคาถูกกว่า และไม่มีรหัส 4916 ตามที่ร้านระบุมาในแบบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่